x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 idol có fandom lớn nhất ở Trung Quốc: Lisa ngậm ngùi đứng số 2

Roses 18:00 - 22/07/2022

Đối với một idol Kpop, việc mở rộng thị trường fandom là rất quan trọng. Mình thấy, sau khi thành công ở thị trường âm nhạc trong nước, các thần tượng xứ Hàn đã tiếp tục lấn sân ở các quốc gia khác khác, đặc biệt là thị trường rộng lớn Trung Quốc. Mặc dù có nền giải trí phát triển, nhưng những khán giả tại xứ tỉ dân lại không hề dễ dãi trong việc yêu thích hay thần tượng một nghệ sĩ nào đó đâu nhé. Những tiêu chí mà họ đặt ra cho thần tượng của mình thường rất cao, chính vì vậy để có được một “hậu phương” vững chắc, dàn nam thanh nữ tú Kpop luôn phải hoạt động hết mình.

Mới đây, trang theQoo đã thống kê 10 thành viên nhóm nhạc xứ Hàn có lượng fan đông nhất lớn nhất ở Trung Quốc. Danh sách này dựa trên số lượng mua các album của nhóm nhạc và tỷ lệ người theo dõi fanpage của các thành viên. 

10. Yeji (ITZY)

Mình khá bất ngờ khi danh tiếng của Yeji chỉ xếp số 10. Bạn có biết, trưởng nhóm ITZY chính là người có độ nổi tiếng áp đảo hơn cả trong số 5 thành viên. 

Không hổ danh là "vũ khí bí mật" của JYP, ngay từ khi mới được giới thiệu đến khi chính thức debut, Yeji đã gây ấn tượng đặc biệt với vẻ ngoài cuốn hút, thần thái mê hoặc trên sân khấu và kỹ năng đồng đều ở các mảng nhảy, hát và rap. Thủ lĩnh của ITZY dẫn đầu kết quả tổng kết ở 9/10 quốc gia và cả kết quả toàn cầu, trong đó Trung Quốc. 

9. Taeyong (NCT 127)

Thành viên NCT 127 - Taeyong đứng ở vị trí thứ 9. Từ khi debut, nam idol đã nổi tiếng với kỹ năng rap và những bước nhảy ấn tượng. Taeyong được biết đến như một thành viên nòng cốt của nhóm nhạc nam nhà SM - NCT. 

Năm 2016, nam idol sinh năm 1995 ra mắt trong tiểu đơn vị đầu tiên của nhóm - NCT U. Cuối năm đó, anh tiếp tục trở thành thủ lĩnh của nhóm đơn vị thứ hai là NCT 127. Tất nhiên, sức ảnh hưởng của Taeyong tại thị trường Trung Quốc không hề nhỏ chút nào. 

>>Xem thêm: Top 5 nhóm nhạc được Knet yêu thích nhất theo từng độ tuổi

8. Jaemin (NCT Dream)

Jaemin về đích ở vị trí số 4. Là thành viên của một nhóm nhạc cá tính như NCT Dream, không lạ khi Jaemin luôn “gánh” những tạo hình độc lạ có 1-0-2. 

Gương mặt sáng, hút hồn mang thương hiệu “vườn hoa SM” chính là điểm mạnh giúp Jaemin có thể biến hóa đa dạng trong mọi hình tượng, kiểu tóc, trang phục... nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài “đẹp hơn hoa” của mình. Và tất nhiên, vẻ đẹp của nam idol rất được lòng fan Trung đấy nhé. 

7. Jang Wonyoung (IVE)

Người nắm giữ vị trí số 7 là Jang Wonyoung. Trước khi tái debut với IVE, cô từng là center của IZ*ONE - nhóm nữ bước ra từ Produce 48. Bằng kinh nghiệm đứng ở vị trí trung tâm trong thời gian dài, mình thấy Jang Wonyoung luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu. 

Chính visual đẹp ngất ngây cùng khí chất đặc trưng của một idol thế hệ mới đã giúp danh tiếng của Jang Wonyoung vươn tầm quốc tế.

6. Yeonjun (TXT)

Đứng ở vị trí số 6 là center TXT - Yeonjun. Thật sự khi nhắc tới center nổi bật trong các nhóm nam gen 4 mà quên đi Yeonjun sẽ là một thiếu sót. Nam thần tượng từng được mệnh danh là trainee huyền thoại của Big Hit vì làm tốt cả 3 mảng hát, rap, nhảy. 

Khi debut, Yeonjun càng tỏa sáng ở vị trí center nhờ kỹ năng biểu diễn đỉnh cao. Điều này thật không khó hiểu khi Yeonjun được khán giả Trung Quốc yêu mến. 

5. Wonwoo (SEVENTEEN)

Wonwoo - thành viên SEVENTEEN về đích ở vị trí thứ 5. Nhắc đến 96-line của SEVENTEEN thì không thể thiếu được Wonwoo. Giọng rap của nam idol đã góp phần làm nên thương hiệu rap-line của nhóm. 

Và đương nhiên, không thể không nhắc tới vẻ bảnh bao và tính cách ấm áp của Wonwoo. Với mình thì đây chính là yếu tố giúp nam idol trở thành "cây hút fan" của SEVENTEEN, đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc.

4. Karina (aespa)

Người “lấn át” nhiều đàn anh, đàn chị để đứng ở vị trí thứ 4 là Karina. Mình còn nhớ trên sân khấu Savage tại SBS Gayo Daejun 2021, fancam của Karina đã trở nên viral ở Trung Quốc.

Karina từng khiến fan điêu đứng vì visual bùng nổ như nữ thần. Gương mặt đẹp “siêu thực” khiến mọi khoảnh khắc của Karina đều tràn đầy thần thái, cuốn hút vô cùng. 

3. Nayeon (TWICE)

Ở vị trí thứ 3 là Nayeon. Những ngày đầu ra mắt, các cô gái của TWICE đã rất được lòng khán giả và bằng những nỗ lực, cố gắng không ngừng, họ tiếp tục vươn lên trở thành nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc. Và với vẻ ngoài dễ thương, xinh xinh yêu, Nayeon dễ dàng chinh phục khán giả với lượng fan đông nhất nhóm tại thị trường xứ Trung. 

2. Lisa (BLACKPINK)

Xếp ở vị trí thứ 2 là em út BLACKPINK - Lisa. Theo mình được biết, dù chỉ mới hoạt động được 5 năm nhưng BLACKPINK đã chứng minh sức mạnh toàn cầu khi các MV của họ liên tục đứng trong top các bảng xếp hạng trên thế giới. 

Và ở thị trường Trung Quốc, Lisa chính là cái tên nổi đình nổi đám qua những gameshow mà cô nàng đã tham gia với visual xuất sắc cùng những bước nhảy đỉnh cao.

1. V (BTS)

Dẫn đầu danh sách là V - thành viên điển trai nhất BTS. Chắc hẳn bạn cũng đã biết, BTS là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay với lượng fan hùng hậu cả trong và ngoài nước. Fandom của các chàng trai BTS còn được đánh giá của doanh số bán album của họ. Nổi bật trong đó chính là V - nam thần sở hữu visual đẹp “chuẩn đồ họa” và tài năng đỉnh cao. 

>>Xem thêm: 5 nữ idol ghi điểm với thời trang hở lưng: Jennie dẫn đầu xu hướng

Đây là 10 gương mặt xuất sắc trong Kpop có lượng fan đông đảo trên thị trường Trung Quốc. Kết quả này cũng không khiến mình quá bất ngờ bởi danh tiếng của các mỹ nam, mỹ nữ trên đã vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc từ rất lâu rồi. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.