x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lý Giải Tình Yêu và loạt phim Hàn thuộc hội "hố đen rating"

Mỳ Quảng 11:50 - 13/02/2023

Tôi phát hiện ra có một số phim Hàn rất được yêu thích, đạt độ hot cao trên mạng xã hội nhưng rating lại thấp đến khó tin, điển hình như bộ phim vừa mới kết thúc phát sóng ngày 9/2 vừa qua là Lý Giải Tình Yêu do Moon Ga Young với Yoo Yeon Seok đóng chính. Bởi vậy mà thành tích chung của tác phẩm đã bị kéo xuống khá nhiều. Tuy nhiên, cũng có những phim dở thật, nên cả rating lẫn độ hot đều không có luôn. 

Lý Giải Tình Yêu: 2.916%

Lý Giải Tình Yêu với câu chuyện kể về 4 người trẻ tuổi cùng làm việc trong một chi nhánh ngân hàng và rồi họ vướng vào mối quan hệ tình cảm tay tư phức tạp. Tình yêu mang tới rắc rối cũng khiến cho họ thay đổi và hiểu ra được ý nghĩa của nó. Câu chuyện tình yêu quanh co giữa 4 con người đã hấp dẫn cực nhiều khán giả theo dõi, độ thảo luận trên mạng xã hội luôn cao, hầu hết đều tò mò cuối cùng kết cục của họ sẽ ra sao.

Dù độ phủ sóng trên mạng xã hội, độ thảo luận của phim rất cao, nhưng rating của Lý Giải Tình Yêu lại khá thấp. Rating trung bình cả phim chỉ đạt 2.916%, thậm chí có chiều hướng càng về cuối càng đi xuống. Tôi thấy kết thúc phim là kết mở cũng vẫn tiếp tục thu hút bình luận, có người không mấy ưng ý, có người lại cho rằng đây là một cái kết hợp lý. 

Dẫu Biết: 1.473%

Dẫu Biết là tác phẩm gây sốt phát sóng năm 2021 với sự kết hợp siêu ăn ý của cặp đôi trẻ Song Kang và Han So Hee. Câu chuyện phim xoay quanh tình yêu rắc rối và mập mờ của 2 nhân vật chính gây nên rất nhiều vấn đề. Với phản ứng hóa học hoàn hảo của cặp đôi chính, những cảnh ngọt ngào, tình cảm cực đẹp mắt, Dẫu Biết thực sự thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ, cư dân mạng mê đắm và bàn luận sôi nổi từng chi tiết trong phim. 

Dẫu Biết luôn thống trị bảng tìm kiếm phim truyền hình Hàn trong suốt 2 tháng phát sóng, nhưng vì nội dung gây tranh cãi và không hợp với khán giả trưởng thành nên rating luôn rất thấp. Thời điểm tệ nhất chỉ đạt con số 0.994% và trung bình toàn phim chỉ đạt 1.473% mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Phim Hàn có một loạt nhân vật "không phải người" siêu thu hút

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo: 4.62%

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo có thể nói là một trong những bộ phim thanh xuân đáng yêu và hot nhất của làng phim Hàn những năm trở lại đây. Tôi nhớ năm 2016 khi phim phát sóng làn sóng yêu thích vô cùng rầm rộ từ trong ra đến ngoài nước, mãi sau này phim vẫn được nhắc tới thường xuyên luôn.

Thế nhưng rating của Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo thì lại lệch hẳn với danh tiếng của tác phẩm, bởi suốt thời gian phát sóng phim luôn đứng vị trí phía cuối bảng xếp hạng. Lên sóng đài KBS nhưng rating trung bình của bộ phim chỉ đạt 4.62%, vào thời điểm ấy là hoàn toàn không thể cạnh tranh được với các đối thủ. Nhưng dù sao đây vẫn là một bộ phim giải trí cực đáng yêu và đáng xem.

Trời Đẹp Em Sẽ Đến: 2.292%

Trời Đẹp Em Sẽ Đến là bộ phim khá mờ nhạt trong sự nghiệp của Park Min Young, nhưng lại là một tác phẩm chữa lành, nhẹ nhàng cực kỳ đáng xem đấy. Mặc dù nội dung với thông điệp tuyệt vời như vậy nhưng thành tích của Trời Đẹp Em Sẽ Đến lại không đình đám như mong đợi. 

Dù có sự kết hợp của hai ngôi sao có tiếng là Park Min Young và Seo Kang Joon nhưng tình tiết khá chậm, không nhiều kịch tính lại thành điểm trừ của phim. Cuối cùng rating trung bình của phim chỉ đạt 2.292%, thể hiện một quá trình phát sóng khá ảm đạm. Nhưng nếu mọi người yêu thích những bộ phim chữa lành với câu chuyện nhẹ nhàng sâu lắng thì nên xem phim ngay nhé.

Shooting Stars: 1.421%

Một bộ phim khác của Lee Sung Kyung cũng nhận phải sự ghẻ lạnh của khán giả truyền hình chính là Shooting Stars, mặc dù phim khai thác câu chuyện xoay quanh làng giải trí rất được yêu thích nhưng phản hồi thì ảm đạm vô cùng. Rating cứ một đường đi xuống, thậm chí trung bình chỉ đạt con số rất khiêm tốn 1.421%.

Có Lee Sung Kyung lại còn có cả chàng mỹ nam đang lên Kim Young Dae, cùng với đó là dàn khách mời hùng hậu toàn ngôi sao, nhưng Shooting Stars thực sự không đạt được kỳ vọng. Nội dung khá cũ không mới mẻ, diễn xuất của nam chính lại không đạt yêu cầu, chỉ có một ưu điểm là phản ứng hóa học của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae không tệ, nhưng chỉ điều đó là không đủ kéo danh tiếng Shooting Stars đi lên.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn gì cũng hay, nhưng lại khiến fan "đỏ mắt" chờ cảnh hôn

Dù rating ở thì hiện tại không còn quá quan trọng nữa nhưng đó vẫn là thước do cho thấy tác phẩm có được khán giả đại chúng trong nước yêu thích và đón xem hay không. Những bộ phim rating cao vẫn luôn rất được chú ý và khen ngợi rất nhiều. Tôi đánh giá rất cao gu xem phim của khán giả Hàn vậy nên cũng rất quan tâm rating của mỗi tác phẩm, thật may là những bộ phim trên đây tôi đều bỏ qua phần này và cũng chính vì thế đã không bỏ lỡ một bộ phim đáng xem.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Lỳ Giải Tình Yêu và loạt phim tình cảm Hàn siêu thực tế , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Interest Of Love? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.