x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tai tiếng ồn ào của "mỹ nữ Tân Cương" Đồng Lệ Á, Nhiệt Ba và Na Trát

Carole 20:43 - 24/12/2021

Trong số những mỹ nhân Tân Cương hoạt động trong showbiz Hoa ngữ thì Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt BaCổ Lực Na Trát là 3 người nổi bật nhất. Họ xinh đẹp và đã đạt được một số thành tích nhất định trong làng giải trí, chỉ có điều càng nổi tiếng thì những mỹ nhân này lại càng tai tiếng, chuyện ồn ào liên quan đến đời tư và sự nghiệp cũng không thiếu.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á bắt đầu được chú ý từ năm 2011 sau thành công của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Cũng trong khoảng thời gian này, Đồng Lệ Á hẹn hò với Trần Tư Thành – một nam diễn viên, đạo diễn có mối quan hệ sâu rộng trong làng giải trí. Nhờ có sự trợ giúp của Trần Tư Thành mà tài nguyên của Đồng Lệ Á tốt lên trông thấy, cô cũng được đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim. Đến đầu năm 2014, Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành chính thức “về chung một nhà”.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

Nhưng khoảng thời gian Đồng Lệ Á mang thai năm 2015, Trần Tư Thành bị tố là trai hư khi “một chân đạp nhiều thuyền”. Lúc này, Đồng Lệ Á lại lựa chọn tha thứ cho ông xã “ăn nem” khiến nhiều người cảm thấy buồn cho phận đời của cô. Chỉ có điều sau 2 năm Trần Tư Thành bị “bóc” chuyện phản bội vợ, chính Đồng Lệ Á cũng vướng tin đồn qua lại với người bạn thân Lôi Giai Âm. Những cử chỉ quá thân mật khiến cặp đôi từng nhận phải khá nhiều chỉ trích dù khi đó họ đều đã kết hôn cả rồi.

Đồng Lệ Á - Lôi Giai Âm

Mấy ngày trước đây, Đồng Lệ Á được cho là đã tái hôn với một quan chức cấp cao của Trung Quốc, thậm chí cô còn bị nói là "bé ba” xen vào hạnh phúc gia đình của người đàn ông này. Khi những tin đồn được lan truyền, những hashtag có liên quan đến chuyện Đồng Lệ Á tái hôn đã nhanh chóng bị xóa bỏ hàng loạt, nhiều người dùng Weibo còn mất tài khoản. Với động thái cố “dìm” tin đồn này, mọi người càng chắc chắn về mối quan hệ giữa Đồng Lệ Á và vị quan chức kia.

Nhưng nào ngờ, việc dẹp tin đồn của Đồng Lệ Á chính là “pha tự hủy đi vào lòng đất”. Netizen tin rằng Đồng Lệ Á “có tật giật mình”, tài năng không có mà chỉ “đi cửa sau” mới được địa vị như ngày hôm nay. Giờ Đồng Lệ Á đang nhận phải những chỉ trích và “tấn gạch” đủ để xây biệt thự từ phía dân mạng. Hình ảnh đẹp tan biến như mây khói, không biết Đồng Lệ Á hiện tại có cảm thấy hối hận nữa không nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào làng giải trí, cô đã được Dương Mịch nâng đỡ và đi theo con đường “hắc hồng” (nổi tiếng nhờ chiêu trò, tai tiếng). Khoảng thời điểm Người Tình Kim Cương lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là đã mua các thông cáo để “dìm” nữ chính Đường Yên và nâng mình lên. Khi đó, Đường Yên bị chê bao nhiêu thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng được khen bấy nhiêu. Thậm chí, việc Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Người Tình Kim Cương cũng được cho là một trong những lý do khiến tình bạn của Đường Yên và Dương Mịch tan vỡ.

Đóng phụ làm nền cho Đường Yên nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba từng dìm đàn chị tới bến.

Về sau, Địch Lệ Nhiệt Ba cố gắng tăng nhiệt độ cho bản thân bằng việc sao tác couple với nhiều sao nam như Trần Vỹ Đình, Lộc Hàm, Cao Vỹ Quang, Hoàng Cảnh Du… Nhưng nếu nói đến lần sao tác tai tiếng nhất thì phải kể đến Lộc Hàm khi họ cùng tham gia gameshow Running Man. Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm được nhiều người ghép cặp, những hình ảnh thân thiết của họ khi quay Running Man từng tạo nên một cơn sốt lớn trên các diễn đàn. Tuy nhiên chưa được bao lâu thì Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng.

Lúc ấy, Quan Hiểu Đồng được cho là “kẻ thứ ba” xen vào giữa Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mọi chuyện càng lúc càng ồn ào còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì giữ im lặng giống như cô bị thiệt thòi thật sự vậy. Netizen có phản ứng trái chiều, thậm chí họ cho rằng động thái của Địch Lệ Nhiệt Ba không thể hiện cô đáng thương mà còn tâm cơ đến đáng sợ. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không phải người chiến thắng cuối cùng trong ồn ào này, cô hot hơn nhưng lại thu về lượng lớn antifan.

Một tai tiếng để đời khác của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô được vinh danh ở giải Thị hậu Kim Ưng năm 2018, vượt mặt đàn chị như Tôn Lệ, Lưu Đào. Một diễn viên có diễn xuất kém nhất hội đề cử lại trở thành Thị hậu, nhiều netizen cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã chi tiền để có được giải thưởng. Cô bị nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc chỉ trích, công chúng tranh cãi và phải “ở ẩn” suốt 8 tháng liền để chờ mọi chuyện lắng xuống. Tuy chuyện Thị hậu này hiện giờ không còn ồn ào nữa nhưng nhiều khi vẫn có người nhắc lại để mỉa mai cô ấy.

Cổ Lực Na Trát

Khi vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát đã gây chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài được Cổ Lực Na Trát tô điểm khi thời gian sau đó, cô liên tục bị netizen tố là nói dối. Cổ Lực Na Trát luôn xây dựng cho mình một hình ảnh “bạch liên hoa” ngây thơ vô tội nhưng “giấy không gói được lửa”, liên hoàn phốt nói dối như về chuyện chưa từng có bạn trai mà lại lộ ảnh thân mật với một người đàn ông chẳng hạn. Thời gian đầu, Cổ Lực Na Trát còn chưa có thành tích gì nhưng tai tiếng thì chẳng thiếu.

Nhưng nói đến bê bối ồn ào nhất của Cổ Lực Na Trát thì phải kể đến việc cô bị coi là “bé ba” chen chân vào chuyện tình của Trương Hàn và Trịnh Sảng vào năm 2015. Thời điểm đó, Trịnh Sảng nổi tiếng và đông fan hơn Cổ Lực Na Trát, hơn nữa Cổ Lực Na Trát còn không được lòng người qua đường nên cô đã nhận phải vô vàn những bình luận tiêu cực. Dù vậy, điều mà Carole cảm thấy bất ngờ là Cổ Lực Na Trát lại chẳng có phản bác gì nên rất nhiều người tin rằng cô chính là “bé 3” thật sự.

Cổ Lực Na Trát từng bị tố chen ngang vào giữa Trương Hàn và Trịnh Sảng.

Theo Carole thấy, Cổ Lực Na Trát dường như cũng muốn đi theo con đường “hắc hồng” nhưng không thành công, chỉ thấy hình tượng của cô ngày càng xấu đi chứ chẳng có chút nổi tiếng nào. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của Trương Hàn mà Cổ Lực Na Trát cũng có khá nhiều tài nguyên tốt, đáng tiếc là vì diễn xuất quá kém nên cơ hội trong tay cô đều vụt mất. Cuối năm 2017, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn chính thức chia tay, netizen đối với chuyện này cũng không bất ngờ lắm.

Sau khi chia tay, Cổ Lực Na Trát cũng có vài lần bị đồn là đã tái hợp với Trương Hàn. Có một lần, Trương Hàn được cho là đã gửi hoa để hội trường buổi quảng bá phim mới của Cổ Lực Na Trát, thế là họ lại được cho là đã quay về bên nhau. Đối với tin đồn này, Cổ Lực Na Trát tỏ thái độ giận dữ, thậm chí cô còn unfollow Trương Hàn trên Weibo. Thái độ kiên quyết phủ nhận chuyện hẹn hò này của Cổ Lực Na Trát đã khiến cô bị dân mạng chê là EQ thấp, còn từng gây ra tranh cãi suốt một thời gian.

Thật ra thì những người hoạt động trong làng giải trí chẳng ai tránh khỏi việc bị vướng phải ồn ào cả. Nhưng điều quan trọng là mọi người sẽ xử lý những chuyện đó theo cách nào để tránh khỏi bị chỉ trích và khiến tình hình đi theo chiều hướng xấu, tuy nhiên đừng như Đồng Lệ Á nhé, giờ thì cô ấy coi như “toang” rồi.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Hoa Ngữ có lượng "fan cứng" đông nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.