x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc mẹ ruột Thuỳ Tiên và chia sẻ cảm động khi con gái đăng quang

Thi Zun 08:15 - 07/12/2021

Vậy là sau một hành trình cố gắng, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã xuất sắc mang về chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International 2021. Tôi cũng như đông đảo khán giả Việt đều cảm thấy tự hào về cô gái này khi nhan sắc Việt đang dần được chú ý nhiều hơn trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Ngay sau khi đăng quang, những thông tin về đời như học vấn, gia đình của Thuỳ Tiên đã nhanh chóng được đông đảo dân tình truy lùng ráo riết. Cũng từ đây, tôi thấy hình ảnh của nàng hậu và mẹ bỗng xuất hiện tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội với “cơn mưa lời khen".

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt hoa hậu Việt gây sốc với nhan sắc thật qua ảnh thẻ 

Nhiều khán giả còn cho rằng, cả hai trông giống nhau như hai giọt nước. Thật vậy, tôi thấy những đường nét nổi bật của Thuỳ Tiên từ ánh mắt, sống mũi cao cho đến nụ cười đều được thừa hưởng từ mẹ mình.

Có lẽ khi Thuỳ Tiên chạm tay vào chiến thắng, người có cảm xúc đặc biệt hơn ai hết, chính là mẹ của cô nàng. Chia sẻ với báo chí về khoảnh khắc đăng quang của con gái, mẹ của nàng hậu kể lại: “Lúc đó tôi đã không cầm được nước mắt. Ở nhà có mấy chị em thân thiết cũng ôm lấy nhau rồi khóc luôn vì hạnh phúc. Cảm động với hồi hộp lắm, khoảnh khắc đó làm cho tôi xúc động rồi khóc luôn.”.

Nghe nói, ngay sau khi chiến thắng, Thuỳ Tiên đã gọi điện ngay cho mẹ. Cô nàng nói “Mẹ ơi con đã làm được rồi, con cảm ơn mẹ". Sau đó, cả 2 mẹ con cùng bật khóc. 

Tôi được biết, trong suốt hành trình chinh chiến tại đất khách và suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua, mẹ Thuỷ Tiên luôn dõi theo con gái. Cô luôn ủng hộ con hết mình trong mọi việc với suy nghĩ ​​”Quan trọng là Tiên thích và đam mê là được”.

Tất cả những chuyện trong cuộc đời, muốn bứt phá phải gặp trở ngại, không như mình mong đợi nên có cái gì đó xảy ra thì cũng coi như là thuyền to thì sóng cả cho nên mình đã quyết định thì phải chấp nhận khó khăn xảy ra. Tôi cũng khuyên con gái vậy thôi chứ không ngăn cản” - mẹ Thuỳ Tiên tâm tình.

Dù chưa từng phản đối sự nghiệp của con nhưng mẹ Thuỳ Tiên chia sẻ rằng, cô chưa từng mong con mình sẽ trở thành cái gì to lớn cả, vì trong cuộc sống, điều gì càng cao sẽ càng áp lực. Mẹ Thuỳ Tiên tâm sự: “Là một người mẹ, tôi chỉ mong Tiên có cuộc sống bình an, hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống thôi”. Những lo lắng của cô khiến tôi thực sự đồng cảm và không khỏi xúc động.

Theo tôi tìm hiểu, vì bố mẹ ly hôn nên cô phải xa bố mẹ từ khi còn rất nhỏ. Chính bà là người chăm sóc cô nàng đến khi khôn lớn. Bởi thế ngoài mẹ thì bà nội cũng là người phụ nữ quan trọng không kém trong cuộc đời nàng hậu.

Chăm sóc và nuôi dạy Thuỳ Tiên từ tấm bé, bà nội là người thấu hiểu cô nàng nhiều nhất. Khi được báo chí hỏi về cô cháu gái, bà thẳng thắn khen ngợi: “Thuỳ Tiên là người rất chịu học hỏi, tìm tòi và muốn gì thì sẽ cố gắng chinh phục cho bằng được".

Bà nội Thuỳ Tiên - ngoài cùng bên trái

Thật vậy, tôi thấy Thuỳ Tiên thực sự là một cô gái rất mạnh mẽ khi có thể tự lập và trong suốt những năm tháng tìm kiếm cơ hội ở các cuộc thi nhan sắc, cô cũng chưa từng xin sự giúp đỡ từ bà hay gia đình. “Tiên chưa từng than vãn với tôi bất kỳ 1 lời nào, cô bé vô cùng kín tiếng và tự mình xoay sở hết mọi thứ. Tiên là đứa rất mạnh mẽ chứ không phải liễu yếu đào tơ đâu” - bà Thuỳ Tiên kể lại.

Bản lĩnh của Thuỳ Tiên là điều khiến bà luôn tự hào và đặt hết niềm tin vào cô. Thế nhưng ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021 là điều mà bà của cô nàng chưa từng nghĩ tới. Bà Thuỳ Tiên kể lại rằng: “Tôi chưa từng nghĩ cháu mình sẽ đạt được chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Thế giới. Lúc Tiên đi, tôi chỉ mong cho cháu có cơ hội học hỏi thêm, có vương miện thì tốt chứ không quá đặt nặng. Tiên cứ đi thi cho thêm trải nghiệm, nếu không có gì thì trở về làm cháu của tôi.”

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và dàn sao Hương Ga thay đổi như thế nào sau 7 năm?

Được biết và lắng nghe những chia sẻ của bà nội và mẹ Thuỳ Tiên, tôi càng thêm khâm phục cô gái này nhiều hơn. Bạn thấy đó, cô nàng không chỉ thông minh, sắc sảo, xinh đẹp mà còn vô cùng nghị lực. Chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 có thể là một kết quả bất ngờ, ngoài mong đợi nhưng với tôi nó hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian qua của nàng hậu.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.