x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

8 cảnh phim siêu anh hùng có được sức mạnh ấn tượng nhất MCU

Pa Bích 21:00 - 26/08/2022

Pa Bích thấy bên cạnh các phân cảnh chiến đấu, thì khoảnh khắc các siêu anh hùng trong MCU nhận được năng lực hoặc khám phá ra sức mạnh của bản thân trông thật ấn tượng. Đó là lúc cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn và có những diễn biến tâm lý thú vị. Dưới đây là 10 thời khắc siêu anh hùng MCU có được năng lực mà mình cảm thấy hay nhất.

Captain America: First Avenger (2011) - Steve Rogers được tiêm huyết thanh siêu chiến binh

Captain America/Steve Rogers là một trong những anh hùng mang tính biểu tượng nhất của MCU và cảnh anh được tiêm huyết thanh siêu chiến binh, biến đổi từ chàng trai gầy gò thành anh hùng mạnh mẽ là khoảnh khắc mà mình ấn tượng nhất.

Steve thể hiện sự dũng cảm và ý chí mạnh mẽ của mình, ngay cả khi chưa biết trước kết quả ra sao. Đây là cảnh phim đặc biệt vì nó đánh dấu bước đầu trong hành trình trở thành siêu anh hùng của Steve và cũng là cảnh nhận sức mạnh kinh điển nhất trong MCU.

Avengers: Age Of Ultron (2015) - Vision ra đời và nhấc được búa Mjolinir

Trong Age Of Ultron, Tony Stark, Bruce Banner với sự giúp đỡ từ Thor và Mjolnir, đã tạo ra Vision. Lúc được sinh ra, Vision ngay lập tức thể hiện sức mạnh của bản thân khi có thể nhấc búa Mjolnir một cách dễ dàng trong sự ngạc nhiên của đội Avengers. Sự ra đời của Vision đã làm thay đổi cục diện cuộc chiến giữa nhóm Avengers và Ultron.

Thor: Ragnarok (2017) - Thor đánh thức quyền năng

Đầu phim Thor: Ragnarok, Hela đã phá hủy Mjolnir và điều này dường như khiến Thor cảm thấy bất lực. Thor nghĩ rằng anh có sức mạnh sấm sét là nhờ Mjolnir. Đến khi suýt bị Hela trừ khử, Thor gặp lại Odin trong vô thức và ông đã giúp anh khai sáng rằng bản thân anh là Thần Sấm chứ không phải Thần Búa.

Thor từ đó đánh thức quyền năng thần thánh trong mình và triệu hồi sấm sét cực mạnh để đối phó với Hela. Cảnh này càng trở nên ấn tượng hơn nhờ bài hát Immigrant Song của Led Zeppelin, và biến nó trở thành 1 trong những khoảnh khắc nhận được sức mạnh mà mình cảm thấy hấp dẫn nhất MCU.

Captain Marvel (2019) - Carol Danvers khai phá sức mạnh

Mình còn nhớ trong Captain Marvel 2019, Carol Danvers có được sức mạnh khi hấp thụ nguồn nhiên liệu trên máy bay được trích xuất từ năng lượng của khối Tesseract (viên đá Không gian). 

Captain Marvel có thể không phải là bộ phim MCU hay nhất nhưng Carol chắc chắn là một trong những Avenger mạnh nhất và có khoảnh khắc biến đổi thành siêu anh hùng ấn tượng nhất. Những đoạn hồi tưởng về quá trình hấp thụ của Carol thật sự chân thật và cho ta cảm nhận được sự mạnh mẽ bên trong cô gái này.

WandaVision (2021) - Wanda trở thành Scarlet Witch

Trong tập cuối WandaVision, Wanda đã chấp nhận số phận của mình và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi biến đổi thành hình dạng Scarlet Witch.

Toàn bộ quá trình biến đổi của Wanda trong WandaVision được đẩy lên cao trào nhờ khoảnh khắc thú vị này, và mình cảm thấy nó thật ấn tượng. 

Wanda đã áp dụng cách tạo kết giới Rune của Agatha để chống lại chính bà ta. Cảnh Wanda hấp thụ toàn bộ sức mạnh của Agatha cũng như lấy lại năng lực của mình, chiếc vương miện Scarlet Witch hiện trên đầu trông đầy uy lực. Trang phục của cô cũng thay đổi và nó thật đẹp.

WandaVision (2021) - Billy Maximoff cảm nhận được bố của mình

Trong tập Halloween của WandaVision, Tommy và Billy đã đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn. Trong đó, Billy lần đầu tiên cảm nhận được phép thuật tâm trí của mình khi cậu bé cảm thấy Vision đang gặp rắc rối. Billy đã sử dụng sức mạnh ma thuật đáng kinh ngạc được thừa hưởng từ mẹ và trong tương lai, cậu bé có thể sẽ là thành viên mạnh mẽ của đội Young Avengers trong MCU, thay cho Strange và Wanda chẳng hạn.

>> Xem thêm: 10 chi tiết thú vị trong loạt phim Thor: Hulk ghét Loki ra mặt

Spider-Man: No Way Home(2021) - Ned mở cổng ma thuật

Trong No Way Home, Ned bộc lộ năng khiếu ma thuật khi có thể dùng nhẫn của Strange và mở cổng ma thuật dù chưa luyện tập bao giờ. Anh và MJ cố gắng mở cổng để tìm Peter Parker của Tom Holland, nhưng lại vô tình gặp 2 Người Nhện đàn anh.

Chính khoảnh khắc khai phá sức mạnh tiềm ẩn này đã giúp Ned trở thành nhân vật nhận được sự chú ý nhiều nhất lúc bấy giờ. Ôi mình thích cái cách Ned làm phép lắm luôn, vừa hài hước vừa giữ vai trò quan trọng để kết nối 3 Spider-Man trên màn ảnh lại cùng 1 chiến tuyến.

Ms. Marvel (2022) - Kamala Khan nhận được sức mạnh tại Avengers Con

Kamala Khan đã cosplay thần tượng Captain Marvel tại Avengers Con và thật bất ngờ khi cô bé đánh thức được siêu sức mạnh nhờ đeo chiếc vòng đặc biệt. Theo mình, cảnh biến đổi này khá ấn tượng và kĩ xảo trông cũng hấp dẫn.

Khi Kamala đeo chiếc vòng, cô bé nhận ra ngay có điều gì đó khác lạ và năng lượng phát ra từ đó đã gây ra cảnh hỗn loạn. Kamala cảm nhận được năng lượng chạy khắp cơ thể và bắt đầu kinh ngạc cũng như mất kiểm soát sức mạnh. Diễn biến tâm lý của Kamala hợp lý và giúp cảnh phim này trở nên thú vị cũng như khác biệt với những khoảnh khắc biến đổi thành siêu anh hùng khác trong MCU.

>> Xem thêm: 5 kết phim siêu anh hùng hay nhất: Spider-Man 2 đúng ấn tượng

Trên đây là 8 khoảnh khắc các siêu anh hùng nhận được năng lực và biến đổi mà mình thích nhất. Nó không chỉ là thời khắc đánh dấu sự ra đời của một siêu anh hùng mới mà còn là các cảnh phim mang tính biểu tượng của MCU trong suốt thời gian qua.

Bạn thích cảnh phim nào nhất trong số này, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim của vũ trụ điện ảnh Marvel và thể loại siêu anh hùng nói chung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ms. Marvel? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.