x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Quyền Linh và dàn sao Đồng Tiền Xương Máu sau 24 năm

Hoa Le 13:35 - 27/07/2022

Không chỉ gợi mở những câu chuyện thú vị, chưa từng được tiết lộ của nghệ sĩ với công chúng mà Cuộc Hẹn Cuối Tuần với tôi còn như một chuyến xe ngược về quá khứ, mang theo nhiều ký ức của các ngôi sao. Gần đây nhất, MC Quyền Linh đã có cơ hội được hồi tưởng những kỷ niệm từ thuở mới vào nghề và trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm qua. 

Nhắc đến MC Quyền Linh, tôi nghĩ rằng nhiều khán giả sẽ liên tưởng đầu tiên tới bộ phim Đồng Tiền Xương Máu, bộ phim truyền hình kinh điển được sản xuất năm 1998. Năm đó, nam MC vào vai Huy - chàng kỹ sư chân chất, thẳng thắn, có cuộc tình đẹp như mơ với cô tiểu thư nhà giàu Lan Anh (Trương Ngọc Ánh). Nhưng khổ nỗi, anh lại là người ham mê “chè chén”. Tôi nghĩ rằng, đây là một vai diễn ấn tượng của nam MC, bởi anh buộc mình phải thay đổi và hoá thân thành một con người hoàn toàn khác với đời thực.

Ở thời điểm tham gia bộ phim này, Quyền Linh vốn đã có tên tuổi từ trước. Anh là ngôi sao của cả dàn cast khi nổi từ thời phim mì ăn liền cùng Lý Hùng, Diễm Hương. Tuy nhiên, phải đến tác phẩm này anh mới thực sự bứt phá và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sau này, Quyền Linh lấn sân sang mảng MC và gặt hái được nhiều thành công nhờ lối dẫn dí dỏm, duyên dáng. Anh được mệnh danh là “MC quốc dân” qua chương trình Vượt Lên Chính Mình. Mặc dù hiện tại, tôi thấy chương trình đã dừng phát sóng nhưng anh vẫn là trụ cột của các show về người nông dân, từ thiện. Đồng thời, anh cũng trở thành “ông mai” mát tay của vô số gameshow hẹn hò nổi tiếng. 

Kể từ ngày tan vỡ mối tình 10 năm với Trịnh Kim Chi, nam MC quyết định lập gia đình. Năm 2005, anh kết hôn với bà xã Dạ Thảo và có 2 người con là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Gia đình 4 người của nam MC vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Hiện tại, anh không chỉ là MC được yêu mến nhất nhì Vbiz bởi tấm lòng thiện lương, chuyên hoạt động từ thiện, mà còn sở hữu khối tài sản khủng, có 2 cô con gái khôn lớn, xinh đẹp như Hoa hậu nhí. 

Sánh đôi cùng với Quyền Linh năm đó là Trương Ngọc Ánh. Cô vào vai Lan Anh - cô tiểu thư cá tính, bản lĩnh, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống sang chảnh để chạy theo anh kỹ sư tài giỏi nhưng nghèo. Cô và Huy đã tổ chức đám cưới rồi lập nghiệp ở Buôn Mê Thuột. Sau nhiều khó khăn, từng suýt nữa đổ vỡ, cuối cùng vợ chồng cô cũng có sự nghiệp riêng.

Tôi thấy nét tính cách của nhân vật này có phần giống Trương Ngọc Ánh ở ngoài đời thực. Cô là một nghệ sĩ tài giỏi, bản lĩnh. Không chỉ tham gia diễn xuất, trở thành người mẫu chuyên nghiệp, vươn lên thành ngôi sao hạng A của làng giải trí mà Trương Ngọc Ánh còn tham gia sản xuất phim như Hương Ga, Truy Sát. Sau này, cô tích cực hoạt động kinh doanh, đảm nhận vị trí giám đốc công ty truyền thông, sở hữu nhà hàng, công ty chuyên nhập khẩu bột mì.

Gần đây nhất, tôi thấy cô còn trở thành chủ tịch của một công ty giải trí lớn, đăng cai tổ chức Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam và nắm bản quyền của Miss Earth 2023. Sau khi cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn đi tới hồi kết, cô trở thành mẹ đơn thân và nuôi dạy bé Bảo Tiên. Tiếp đó, cô từng dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Kim Lý. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó, họ cũng chia tay. Hiện tại, cô đang có chuyện tình đẹp với bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng.

>>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh và dàn mỹ nhân Việt sinh con muộn

Còn với Chi Bảo, năm đó anh đảm nhận vai Toàn, anh trai của Lan Anh. Mặc dù tài giỏi, điển trai nhưng nhân vật này rất tự phụ và đánh mất cả sản nghiệp của gia đình. Sau đó, anh chia tay với người yêu để được một người đàn bà thủ đoạn giúp đỡ. Cuối cùng, anh ngồi “bóc lịch”, hôn nhân không có, tình yêu tan vỡ, rồi mang nỗi uất hận đau đáu trong lòng.

Sau thành công của bộ phim này và Người Đẹp Tây Đô, Chi Bảo tiếp tục làm nên thành công với các tác phẩm ăn khách như Người Đàn Bà Yếu Đuối, Lục Vân Tiên, Cô Gái Xấu Xí… Nhưng một thời gian sau, tôi thấy anh ít xuất hiện mà thỉnh thoảng tham gia các chương trình truyền hình với vai trò MC. 

Đến năm 2021, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ, kết thúc hành trình 25 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện, anh đang là một doanh nhân giàu có, làm ăn phát đạt. 

Về cuộc sống đời tư, tôi thấy anh khá lận đận. Cuối năm 1996, anh từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với một nữ tiếp viên hàng không. Sau đó, anh một lần nữa đổ vỡ với bà xã Hồng Loan khi cả 2 đã có một quý tử tên Gia Cát. 

Đến nay, anh đã tìm được hạnh phúc với là doanh nhân Lý Thuỳ Chang và đang tận hưởng hạnh phúc ấm êm bên vợ kém tuổi và một quý tử mới chào đời. Bà xã xinh đẹp của anh là người thông minh, khéo léo, hiểu chuyện nên giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ Hồng Loan. Họ vẫn vui vẻ với nhau để cùng nuôi dạy, chăm sóc cho Gia Cát.

Năm đó, Cát Tường vào vai phản diện duy nhất của phim, một người đàn bà lẳng lơ, nanh nọc và nhiều thủ đoạn tên Yến. Cô yêu Toàn và tìm mọi cách để chiếm lấy anh ta, nhưng rồi cũng bỏ rơi người đàn ông này khi anh sự nghiệp tiêu tan. 

Sau bộ phim này, Cát Tường ghi dấu ở lĩnh vực diễn xuất, nhất là diễn xuất sân khấu. Tôi thấy cô giành nhiều giải thưởng như Huy chương Vàng Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009, Huy chương Bạc Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2012,...

Tuy nhiên sau này, tôi thấy cô chuyển hướng làm MC và dần trở thành bà mai mát tay số 1 của làng giải trí. Tham gia show hẹn hò nào, cô cũng thể hiện được sự duyên dáng, khéo léo và se duyên cho hàng ngàn cặp đôi. Mặc dù là bà mai mát tay nhưng cô lại lận đận trong tình duyên. 

Năm 2001, cô kết hôn, có một cô con gái rồi sau đó ly hôn. Mãi đến năm 2015, tôi mới thấy nữ diễn viên hẹn hò với bạn trai kém tuổi là một người mẫu vô danh. Nhưng chỉ sau 2 năm, họ đường ai nấy đi. Đến nay, tôi thấy nữ MC vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, nuôi dạy con gái và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. 

 >>> Xem thêm: Vy Phạm và loạt hot TikToker sở hữu phong cách ô dề đến phát ngán

Nhìn lại dàn sao Đồng Tiền Xương Máu năm xưa, tôi không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của họ. Thời gian đã khiến cho mọi thứ thay đổi hoàn toàn. MC Quyền Linh có lẽ là người duy nhất tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc, thăng hoa trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp. Đối với các ngôi sao còn lại, tuy từng có đổ vỡ nhưng họ vẫn mạnh mẽ vượt qua để có được cuộc sống ổn định và ngày càng viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Đồng Tiền Xương Máu hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.