x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngắm visual xuất chúng thời trẻ của MC Quyền Linh hệt như ái nữ Lọ Lem

Roses 09:00 - 12/04/2022

Nhắc tới nhan sắc “khuynh thành” của dàn ái nữ nhà sao Việt, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lọ Lem - ái nữ đầu lòng nhà MC Quyền Linh. Mình thực sự ấn tượng với bộ ảnh mới nhất chào đón tuổi 16 của Lọ Lem khi khoe trọn vẻ đẹp trong veo, thanh tú. Ở từng khung hình, những đường nét rất hài hòa, hiền hậu của cô con gái lớn của MC Quyền Linh thực sự gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

>>Xem thêm: Dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm đã có quá nhiều thay đổi

Bộ ảnh tuổi trăng tròn của Lọ Lem chưa hết “sốt” thì visual thời trẻ của ông bố Quyền Linh lại tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội. Mình thấy trên trang Ông Mai Hẹn Hò xuất hiện một bức ảnh Quyền Linh thời trẻ khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Thực tế, bức ảnh được cắt từ một bộ phim xưa với chất lượng không quá cao thế nhưng vẻ đẹp của nam diễn viên thì đúng là “chất lượng cao” luôn. 

Ngay lập tức, mình đã lục lại những tấm hình thời còn trai tráng của nam MC quốc dân và quả thật là không ngớt xuýt xoa. Quyền Linh có ngoại hình rất nổi bật với ngũ quan hoàn hảo, từ đôi mắt to long lanh, hàng chân mày rậm cho đến sống mũi cao hút hồn. Mái tóc “cuốn vở” cũng một phần làm tăng thêm diện mạo lãng tử của nam diễn viên.

Còn nhớ vào thời xưa, vẻ đẹp lãng tử của nam MC đình đám này không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà còn làm chao đảo màn ảnh Việt thập niên 90. Đã có thời điểm Quyền Linh cùng với Lý Hùng, cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh… trở thành những tài tử điện ảnh nổi tiếng. Dẫu biết hiện tại ông bố hai con vẫn còn rất phong độ nhưng mình thấy thời trai trẻ ấy mới thực sự đạt đến đỉnh cao nhan sắc của Quyền Linh. 

Ngắm dung mạo thời trẻ của MC gốc Tiền Giang, bây giờ thì mình đã hiểu vì sao ái nữ Lọ Lem lại có visual “chuẩn Hậu” như vậy. Thực sự, con gái đầu Lọ Lem thừa hưởng những nét đẹp từ bố tài tử Quyền Linh và mẹ doanh nhân Dạ Thảo. Nhiều người còn cho rằng cũng nhờ sự lương thiện mà cả Quyền Linh cũng như hai cô con gái của anh đều sở hữu gương mặt có nét phúc hậu, dễ gây thiện cảm với người đối diện. 

 >>Xem thêm: Những “cậu ấm cô chiêu” tài giỏi nhà sao Việt với thành tích khủng

Diện mạo xinh đẹp của Lọ Lem đúng là “sao y bản chính” từ ông bố Quyền Linh. Với tầm nhan sắc này, mình mạnh dạn dự đoán ái nữ nhà nam MC sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai tại các cuộc thi nhan sắc hay lĩnh vực nghệ thuật.  

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.