x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Xu như Dương Tử: Ngày phim lên sóng cũng là ngày bạn diễn gặp hạn

An Lee 07:13 - 16/03/2022

Ngày 15/3, mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi hay tin Đặng Luân vướng chuyện thuế. Quả là chuyện động trời, bởi từ trước tới nay, có mấy ai dính phải điều này mà có thể an ổn tiếp tục sự nghiệp? Ngay sau đó, rất nhiều tin tức liên quan đến Đặng Luân nổ ra, nam diễn viên bị khóa sạch toàn bộ tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, đồng thời trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí.

>> Xem thêm: Na Trát khoe sắc, Dư Sinh - Ngự Giao Ký "đúm nhau" trước giờ lên sóng 

Hóng drama của Đặng Luân, An thấy thật thương thay cho Dương Tử, cô gái bị réo gọi nhiều nhất hôm nay, nhưng không phải vì phim mới lên sóng, mà vì quá xu khi bạn diễn của cô gặp nạn đúng ngày này.

Lật lại cái sự xu cà na của Dương Tử, có thể thấy từ năm ngoái, nữ diễn viên đã chẳng mấy suôn sẻ vì bạn diễn của mình rồi. Đầu năm 2021, Thanh Trâm Hành chính thức có tin đắp chiếu vô thời hạn vì Ngô Diệc Phàm dính vụ lớn. Đến giữa năm, phim đóng cùng Tiêu Chiến tưởng sẽ lên sóng nhưng lại bị hoãn, và phải tới cuối năm Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mới phá dớp 3 năm không có phim chiếu của Dương Tử. Tiếc là bộ này cũng không gây được tiếng vang lớn.

Năm nay, tưởng đâu sẽ là một năm suôn sẻ với Dương Tử khi cô nàng liên tiếp dự sự kiện, khai máy phim mới, và phim chờ chiếu thì được khán giả vô cùng mong chờ. Đã thế chiếc phim đắp chiếu 3 năm, nay đã chính thức được lên sóng thì còn gì vui hơn với Dương Tử và fan? Nhưng ngờ đâu, cô vẫn chẳng hết xu, đúng ngày phim chiếu thì Đặng Luân gặp chuyện, chiếm trọn spotlight trên Weibo.

Càng xu hơn khi Dương Tử từng cùng Đặng Luân đóng chính trong Hương Mật Tựa Khói Sương, tạo nên couple phim huyền huyễn đẹp như mơ Húc Phượng - Cẩm Mịch. Khi Đặng Luân xảy ra biến, bị đóng hết tài khoản mạng xã hội, nhãn hàng nghỉ chơi thì cũng là lúc nguy cơ các bộ phim mà anh từng đóng sẽ bị gỡ, khả năng cao nhất là Hương Mật do phim này anh đóng chính.

Vậy là trên mạng xã hội, netizen không ngừng réo gọi Dương Tử. Nhắc đến cô vì bộ Hương Mật kia, nhắc đến cô vì bạn diễn Đặng Luân sắp bị hạn chế hoạt động đến nơi chứ chẳng vì gì khác. Xui hơn là hiện tại, dù phim lên sóng nhưng blogger lẫn netizen chẳng mấy ai quan tâm, cũng không thấy đăng video phim mà thay vào đó là toàn video của Hương Mật Tựa Khói Sương.

>> Xem thêm: Đặng Luân vướng bê bối trốn thuế, sự nghiệp sẽ bay màu như Băng Phạm? 

Suy cho cùng thì cái sự xu này cũng chẳng phải tại Dương Tử. Cô nàng có lỗi gì đâu. Chỉ là do bạn diễn của cô liên tiếp gặp chuyện ảnh hưởng đến cô mà thôi. Dương Tử nên đi giải hạn thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.