x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Minh Tú, Lan Khuê và dàn mỹ nhân Việt sở hữu câu nói thương hiệu

An Lee 10:00 - 12/05/2023

Đều là người nổi tiếng, nhưng không phải mỹ nhân Việt nào cũng e ấp dịu dàng và không dám thể hiện cá tính của mình. Tôi thấy có những sao nữ từng làm netizen hú hồn vì phát ngôn của bản thân trong lúc tức giận. Tuy nhiên, cũng có những câu từ trở thành thương hiệu riêng của dàn mỹ nữ, đặc biệt là khi nhắc tới cái tên đó, người ta sẽ nghĩ ngay đến câu nói quen thuộc mà các cô từng nói ra hoặc ngược lại.

>> Xem thêm: Các nàng hậu đi diễn toàn làm vedette nhưng đều thể hiện thiếu sót

Minh Tú: “Bôi cái môi thâm đó đi rồi hãy nói chuyện với chị”, “Miss 10+1”

Một trong những mỹ nhân có nhiều câu nói viral nhất có lẽ là Minh Tú. Chỉ sau khi tham gia làm huấn luyện viên chương trình Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam, Minh Tú đã khiến cư dân mạng “mở mang tầm mắt” về sự thẳng tính, bộc trực của người đẹp. Cô không ngại tranh cãi với Lan Khuê, và dành cho Hoa khôi Áo dài 2014 những câu nói vừa “thâm tình”, vừa khó quên.

Cụ thể, khi tranh cãi với Lan Khuê ở Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam, Minh Tú trong lúc nóng giận đã không dừng được mà nói rằng: “Bôi cái môi thâm đó đi rồi hãy nói chuyện với chị”. Câu nói này khiến Lan Khuê vô cùng ngỡ ngàng, mà khán giả thì vừa hú hồn, vừa thích thú vì được phen hóng drama bất hòa giữa Lan Khuê và Minh Tú. 

Ngoài câu nói kể trên, Minh Tú trong chương trình còn gọi Lan Khuê là “Miss 10+1”. Theo nhiều suy đoán của cư dân mạng thì đây là cách gọi mỉa mai top 11 của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015. Năm đó, Lan Khuê được vào top 11 nhờ lượt bình chọn cao, mà cái vị trí này cũng bị mỉa mai nhiều lắm, có người thì nói do Lan Khuê được yêu mến, có người lại cho rằng đó coi như là “vé vớt”.

Việc Minh Tú liên tiếp có những câu nói hơi nặng dành cho Lan Khuê tại Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Đến tận bây giờ những câu nói này vẫn được cư dân mạng đào lại. Người biết thì cho rằng đó chỉ là tranh chấp nhỏ trong chương trình mà thôi, nhưng người không biết lại nghĩ đây là sự bất hòa của 2 vị huấn luyện viên Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam. 

Hoàng Thùy: “Ăn cá nhả xương, ăn đường nuốt chậm”

Nổi tiếng là nàng mẫu ưa dùng ca dao tục ngữ, Hoàng Thùy từng khiến cư dân mạng không ngớt bàn tán khi thường xuyên dùng những câu nói này khi tham gia chương trình thực tế. Năm đó, Hoàng Thùy cùng Minh Tú, Lan Khuê làm huấn luyện viên cho Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam, đã gây ra rất nhiều sóng gió và để lại nhiều câu nói viral. 

Cụ thể, trong lúc tranh giành thí sinh về với đội của mình, Minh Tú đã không ngừng “đấu đá” với các vị huấn luyện viên còn lại. Trước sự năng nổ của Minh Tú, Hoàng Thùy liền giành cho vị huấn luyện viên này một câu ca dao tục ngữ: “Ăn cá nhả xương, ăn đường nuốt chậm”. Minh Tú cũng không hiền liền đáp lại rằng thời này người ta ăn phi lê, ai ăn cá làm gì cho mệt. 

Ngoài câu nói kể trên, Hoàng Thùy còn xài rất nhiều câu ca dao tục ngữ khác khiến khán giả “dở khóc dở cười”. Ví dụ như: “Đường dài mới biết ngựa hay, 30 chưa phải là tết, phim hay phải chờ đoạn kết”, “Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì”…

Hương Giang: “Game on baby, game on”

Đây là câu nói xuất phát từ chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ mà Hương Giang từng làm huấn luyện viên. Cụ thể, khi bị Dược Sĩ Tiến loại đi thí sinh mạnh, Hương Giang đã lập tức tuyên chiến bằng câu nói: “Game on baby, game on”. Chẳng ngờ là câu nói này sau đó lại gây sốt trên mạng xã hội, được cư dân mạng nhại đi nhại lại trên Tóp Tóp. 

Mà điều khiến mọi người bất ngờ hơn nữa, đó là Hương Giang chẳng hề tránh né câu nói gây chú ý của mình. Cô còn sử dụng nó cho chương trình thực tế mà mình xây dựng, khiến “Game on baby, game on” càng nổi tiếng hơn nữa. Đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến Hương Giang là y như rằng, cư dân mạng sẽ nghĩ ngay đến câu nói thú vị này.

Lan Khuê: “Khuê đã thấy và Khuê đã đánh giá”

Có thể nói, Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam mùa 2 là một trong những chương trình lắm drama nhất, cũng là nơi sản xuất ra nhiều câu nói viral khiến người xem không thể nào quên. Bên cạnh Hoàng Thùy, Minh Tú thì Lan Khuê cũng là “thứ dữ” của chương trình. 

Năm đó, màn loại trừ gây tranh cãi của Lan Khuê đã khiến netizen bật ngửa, nhưng quan trọng hơn trong lúc cô tranh chấp với Minh Tú về vấn đề “bản chính và bản sao” của một cô người mẫu thì Lan Khuê đã chốt lại một câu đầy tính cá nhân: “Khuê đã thấy và Khuê đã đánh giá”. 

Nghe xong câu nói này thì Minh Tú chỉ còn biết ôm cục tức thôi chứ làm gì được nữa. Nhưng quan trọng hơn là câu nói này của Lan Khuê trở thành thương hiệu của nàng hậu. Thậm chí đến tận bây giờ, netizen vẫn thường xuyên sử dụng câu nói của Lan Khuê và chia sẻ nó trên mạng xã hội. 

>> Xem thêm: Cùng là Hoa hậu Quốc tế nhưng Thùy Tiên được o bế hơn Bảo Ngọc

Mặc dù không loại trừ khả năng những câu nói gay gắt kể trên của dàn mỹ nhân được đưa vào chương trình thực tế để câu kéo người xem, nhưng tôi phải công nhận rằng một khi đã nóng thì các chị chẳng nể nang ai. 

Dù có đứng trước máy quay hay đang đối mặt với đồng nghiệp thì các chị vẫn cực cháy, khiến nhiều cư dân mạng sau đó phải thốt lên rằng: “Quá ghê gớm”. Còn bạn, bạn thấy sao về những câu nói mang tính thương hiệu của dàn mỹ nhân này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Lan Khuê và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.