x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Tuyết, Sam và sao Việt phát ngôn gây tranh cãi về việc chọn chồng

Hoa Le 10:45 - 15/04/2021

Mỗi sao Việt khi nói về vấn đề chọn người yêu hay bạn đời lại đưa ra một ý kiến khác nhau. Nhiều phát ngôn trong số đó gây ra tranh cãi, khiến dân tình không ngừng bàn luận. Hãy cùng mình điểm lại những phát ngôn của sao Việt về tiêu chí chọn chồng, chọn người yêu từng vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận nhé. 

Những ngày qua, xung quanh mình nhan nhản những lời bàn luận về suy nghĩ của Minh Tuyết trong chuyện chọn chồng. Cô chấp nhận lấy một người chồng nghèo nhưng điều kiện là họ phải tôn trọng vợ, có thể đi làm kiếm tiền lo cho vợ con. Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó!".

Quá tò mò mà lân la vào trang cá nhân của nữ ca sĩ, mình còn thấy dòng nhắn nhủ của cô với hội chị em: "Nếu chồng vừa giàu, mà lại cư xử thấu đáo, yêu thương, chăm sóc, chia sẻ, tận tâm với mình... thì còn gì bằng, chấp nhận ngay và luôn phải không các chị em".

 >>> Xem thêm: Trường Giang nên thế chỗ Trấn Thành ở Chạy Đi Chờ Chi 2

Câu nói tưởng như đúng này của Minh Tuyết lại vấp phải sự phản đối từ một bộ phận khán giả cho rằng đang sung sướng nên nói gì cũng đúng, chưa nếm trải mùi khổ nên không biết. 

Cá nhân mình thì nghiêng về phía dư luận, bởi vì phát ngôn của Minh Tuyết là thiếu thực tế. Thời nay, nếu kết hôn với một người đàn ông không có đủ điều kiện kinh tế để chăm lo cho gia đình thì hôn nhân cũng chẳng hạnh phúc nổi, dễ đổ vỡ. Bởi sau khi yêu hay kết hôn, sẽ có muôn vàn thứ phải lo và cần đến tiền. Nếu người chồng hoặc bạn trai tài chính yếu kém, các cặp đôi dần dà theo thời gian sẽ dễ dẫn đến cãi vã và bất đồng quan điểm.

Trước Minh Tuyết, nhiều nghệ sĩ cũng từng đưa ra quan điểm về việc chọn chồng, chọn người yêu. Như nữ diễn viên Sam từng chia sẻ bản thân không đòi hỏi quá nhiều nhưng để có một tương lai vững chắc thì chồng của cô phải có khoảng 30 - 40 tỷ đồng trong tài khoản. Dẫu biết Sam là “đại gia ngầm” trong showbiz nhưng con số này thì quả là khủng, khiến mình tự hỏi không biết ai mới xứng tầm với nữ diễn viên.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Vân Dung, Thúy Nga và dàn sao Việt từng đi thi hoa hậu

Suy nghĩ trên của Sam cũng na ná với tiêu chí chọn chồng của Quỳnh Hoa, chỉ có điều nữ siêu mẫu có phần ngông hơn. Cụ thể, cô cho rằng một chàng trai nghèo và thiếu bản lĩnh thì không có cửa quen mình. Còn Pha Lê lại thẳng thắn cho rằng: “Tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy”. 

Còn Ngọc Trinh thì cho biết cô thích người đàn ông từ 45 xuân xanh trở lên. Nữ hoàng nội y cũng từng khiến dân tình xôn xao suốt thời gian dài khi hùng hồn phát ngôn: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn”. Rõ ràng tiêu chí hàng đầu trong chuyện chọn người yêu của cô là giàu có và thành đạt. Điều này mình không bàn cãi bởi nhìn vào lịch sử tình trường của Ngọc Trinh là rõ, toàn các đại gia. 

Xem qua tiêu chí chọn chồng của Sam, Quỳnh Hoa, Pha Lê, Ngọc Trinh, mình vẫn không thích cái suy nghĩ như thế. Như mình đã nói ở trên, không phủ nhận chuyện vật chất rất quan trọng trong cuộc sống ngày nay, trong cả một mối quan hệ tình cảm. Nhưng với mình, nó chỉ nằm ở mức điều kiện đi kèm. Với một mối quan hệ, đặc biệt là người bạn đời sống dài lâu với mình, điều đầu tiên cần có phải là tình cảm, tiếp đến là tính cách hai người có thể phù hợp với nhau, rồi mới đến hoàn cảnh bên ngoài phụ trợ giúp cả hai bớt đi những khe hở có thể dẫn phát xung đột khi chung sống. Phải chăng một bộ phận sao Việt đang chuyển sang hướng thực dụng, khi đặt tiền bạc quan trọng hơn tất cả mọi tiêu chí trong một mối quan hệ. 

Nói tóm lại, , theo mình, điều kiện kinh tế là điều quan trọng nhưng không nên đặt nặng bởi vì sẽ dễ khiến mối quan hệ tình cảm trở nên thực dụng. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Còn bạn, bạn suy nghĩ sao về phát ngôn những người đẹp trên, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".