x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mr.B tiết lộ tạo hình đầu tiên cùng trọn vẹn tựa đề ca khúc debut

Alice 16:20 - 30/10/2022

Thị trường nhạc Việt hiện nay ngày càng đa dạng bởi giọng hát và phong cách của các bạn trẻ genZ. Một trong số những ca sĩ vừa debut đã có nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả mà Alice khá ấn tượng là Mr.B (Nguyễn Hoàng Bách). Với giọng ca ấm áp và ngoại hình điển trai, Mr.B không chỉ chinh phục Alice mà còn đốn hạ vô số trái tim của các fan girl.

Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hoàng Bách bộc lộ năng khiếu âm nhạc của mình từ khi còn rất nhỏ. Song, mãi đến năm 22 tuổi thì anh chàng mới lần đầu được thể hiện giọng hát của mình.

Gần đây nhất khi kết thúc chuỗi dự án cover bằng bài hát Đáp Án Cuối Cùng của Quân A.P, Mr.B cũng có chia sẻ một số thông tin cho biết anh đang chuẩn bị ra mắt một ca khúc mới toanh, được biết sản phẩm này sẽ chính thức là dự án debut của nam ca sĩ. 

Việc "úp mở" tên ca khúc bằng hashtag vốn là "thủ tục" quen thuộc của các ca sĩ Vpop, phương thức này sẽ gợi lên sự tò mò của khán giả cũng như hàng loạt giả thuyết "đoán già đoán non" hài hước và thú vị. Tương tự như những người khác, chàng trai sinh năm 19997 cũng khiến người hâm mộ thắc mắc và trông chờ đến cái tên chính thức thông qua hashtag #HEO1CDK. Và cuối cùng, tựa đề chính thức đã được công bố: Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác.

Trước khi có được dự án debut, nam ca sĩ sinh năm 1997 từng “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội với những ca khúc cover giấu mặt đầy bí ẩn. Thời điểm đó, Alice tin rằng sẽ có rất nhiều khán giả thắc mắc tại sao Mr.B lại không tiết lộ danh tính trong những ca khúc mà anh cover đăng tải trên kênh. Mãi đến một thời gian sau, nam ca sĩ cho biết bản thân anh muốn khán giả biết đến giọng hát của anh trước. Bởi vì bấy giờ, giọng hát và kỹ thuật của anh vẫn chưa được hoàn hảo, anh cần phải trau dồi, tập luyện rất nhiều.

Nhưng nhờ chính cách giấu mặt này đã đem đến sự tò mò lớn đối với khán giả. Nhiều người không biết đằng sau giọng hát ấm, tinh tế kia sẽ là chàng trai như thế nào. Và đến khi Mr.B lộ diện, tất cả khán giả đều vỡ oà vui mừng vì hoá ra nhan sắc của anh vô cùng soái ca và đốn tim chị em.

Trở lại với dự án debut hoành tráng, Mr.B cho thấy sự chỉn chu cũng như độ đầu tư "khủng" chưa từng có trước đây. Theo thông tin chia sẻ trên poster, lịch trình debut sẽ kéo dài từ ngày 28/10 đến 15/11 với hàng loạt các hoạt động liên tiếp diễn ra như: Công bố poster, teaser, phát hành MV chính thức và cuối cùng là showcase.

Trong poster, Mr.B xuất hiện giữa đám mây trắng, kết hợp cùng tựa đề ca khúc, nhiều khán giả có thể dự đoán ra được đây sẽ là một bản ballad buồn đúng sở trường của nam ca sĩ. Thế nhưng, mọi giả thuyết vẫn hoàn toàn chưa chắc chắn vì Mr.B là chàng trai luôn mang đến nhiều điều bất ngờ với sự đa dạng trong cá tính cùng chất giọng cân mọi dòng nhạc từ Pop đến Ballad.

Nổi bật ở poster vừa tiết lộ chính là nhan sắc điển trai của Mr.B. Alice cho rằng, Mr.B rất phù hợp với những trang phục có màu đen đơn giản, vì khi nhìn vào poster này, dù không diện trang phục cầu kỳ nhưng nam ca sĩ vẫn xuất thần, đẹp tựa như chàng "hoàng tử" với làn da trắng trẻo, đôi mắt to tròn "gây thương nhớ". Một điều mà Alice chắc chắn chính là khi MV phát hành sẽ có không ít fan nữ xem đi xem lại video với mục đích: cày view chỉ là phụ, ngắm Mr.B mới là chính.

Là một trong những ca sĩ trẻ, song, Mr.B - Nguyễn Hoàng Bách cũng không tránh khỏi những lùm xùm không đáng có. Cụ thể chính là lúc mà tên tuổi anh được lan truyền rộng trên mạng xã hội qua ca khúc Quá Thích Cậu Rồi, thời điểm đó nhiều người cho rằng nam ca sĩ đạo nhạc. Được biết ca khúc Quá Thích Cậu Rồi có giai điệu giống với bài hát You’re My Crush của ca sĩ Quân A.P.

Thế nhưng “vàng thật không sợ lửa”, sau đó không lâu chính ca sĩ Quân A.P đã lên tiếng để làm sáng tỏ điều này. Anh cho biết giai điệu của cả hai bài hát giống nhau là đúng vì cả hai bài đều do chính nhạc sĩ Nguyên Jenda sáng tác. Cả hai cũng xem nhau như anh em nên Quân A.P luôn muốn hỗ trợ thêm cho Mr.B. Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1997 đang là thành viên cùng công ty với ca sĩ, rapper B Ray.

Sau nhiều bài hát cover khiến khán giả quên đi bản gốc. Cuối cùng Mr.B cũng đã chiều lòng người hâm mộ khi cho ra mắt MV debut của mình. Tuy vừa chỉ mới tiết lộ một chút về tạo hình cũng như tựa đề ca khúc, anh cũng đã khiến biết bao con dân phấn khích vì độ xịn sò, chất lượng từ hình ảnh đến ngoại hình. Có thể thấy, Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác là một dự án tâm đắc của Mr.B cũng như là mọi tâm huyết của nam ca sĩ cho màn "chào sân" đầy ấn tượng trên đường đua Vpop vào cuối năm nay.

Với quyết tâm, sự nỗ lực cùng đam mê mãnh liệt với những nốt nhạc. Alice tin rằng bằng giọng hát trầm ấm, giàu cảm xúc của mình, Mr.B sẽ có một MV debut bùng nổ và nhanh chóng chinh phục top trending. Thật sự mình rất mong đợi để được thưởng thức đó! 

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Mr.B và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.