x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mr.B tung bản cover Đáp Án Cuối Cùng, chuẩn bị ra "siêu phẩm"

Cào Cào 17:00 - 25/10/2022

Cào Cào lần đầu biết đến ca khúc Đáp Án Cuối Cùng khi được thưởng thức phần thể hiện của Quân A.P, tuy nhiên vì mong muốn “đổi gió”, mình tiếp tục nghe đến bản cover của Mr.B mới ra mắt ngày 24/10 vừa qua. Phần thể hiện này đã thật sự để lại ấn tượng; bởi với mình, để cover một ca khúc đã được khán giả đón nhận không phải là điều dễ dàng.

Khác với Quân A.P, Mr.B đã hát Đáp Án Cuối Cùng trên nền nhạc là tiếng đàn guitar của Danh Tú. Nếu như ở bản gốc là sự bi thương, nghẹn ngào, như thể cho người nghe chứng kiến câu chuyện đang xảy ra, thì Mr.B lại như một người kể chuyện. Giọng hát ấm áp, da diết của nam ca sĩ khi thể hiện lại ca khúc mang lại cảm giác giống một người đàn ông đã từng trải qua những thăng trầm và kể câu chuyện tình của mình bằng sự bình thản, chấp nhận.

Một điều đặc biệt hơn nữa chính là bối cảnh cover của Mr.B. Với một ca khúc ballad nhẹ nhàng, ta thường sẽ nghĩ về một địa điểm tĩnh lặng nào đó thế nhưng anh lại chọn hát tại phòng bi-da, nơi chắc chắn sẽ phải xuất hiện rất nhiều người, đem đến một không khí có phần ồn ào, náo nhiệt.

Sự đối lập giữa phần thể hiện tình cảm của Mr.B và không gian xung quanh mang lại xúc cảm vô cùng đặc biệt cho mình. Có lẽ đây cũng là một cách để Mr.B tạo điểm nhấn cho sản phẩm âm nhạc của anh nhưng theo mình, sự mạo hiểm này có tính toán và hết sức hợp lý.

Trong cuộc sống đời thường cũng vậy, trái đất vẫn sẽ xoay, con người vẫn sẽ làm việc, hoạt động và không bao giờ dừng lại, tĩnh lặng vì nỗi buồn, câu chuyện của bạn, cũng như cách Mr.B hát một bài hát buồn giữa chốn đông đúc. Dù có thể là nghịch lý nhưng đó là những điều mà cuộc sống thực sự sẽ diễn ra.

Ngoài giọng ca, ngoại hình của Mr.B cũng là một thế mạnh giúp anh chinh phục khán giả. Bất kỳ ai trong chúng ta đều sẽ yêu thích, có thiện cảm hơn với cái đẹp, do đó một người nghệ sĩ biết chỉn chu ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện lẽ dĩ nhiên sẽ được ủng hộ, yêu thích hơn.

Theo Cào Cào được biết, Đáp Án Cuối Cùng sẽ là MV cover cuối khép lại chuỗi những ca khúc cover của Mr.B. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ chính thức có dự án debut cho riêng mình. Từ ngày 28/10 đến ngày 15/11, loạt hoạt động như công bố poster, teaser, MV chính thức, showcase sẽ diễn ra.

Hiện tại, tên bài hát mới vẫn chưa được bật mí. Do vậy, Cào Cào cũng hết sức tò mò. Hy vọng với sự đầu tư hoành tráng cho dự án lần này, Mr.B sẽ có được một dự án thành công, được công chúng đón nhận và yêu mến.

* Bài viết của Cào Cào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng yêu thích Mr.B và mong muốn cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan đến nam nghệ sĩ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.