x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diva Thanh Lam ở tuổi 53: Ấm êm bên chồng bác sĩ sau 2 lần đò

Hoa Le 16:35 - 11/10/2022

Nhắc đến ca sĩ Thanh Lam, tôi nghĩ ngay đến một trong tứ đại Diva hàng đầu làng nhạc Việt. Giọng hát nội lực, điêu luyện cùng phong cách biểu diễn độc đáo của cô đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Mặc dù sự nghiệp thành công là vậy nhưng nữ Diva lại là người khá lận đận trong tình yêu.

Theo tôi tìm hiểu, trước khi nên duyên với nhạc sĩ Quốc Trung, cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh năm 19 tuổi. Khi sự nghiệp ca hát mới chớm nở và có được những thành công đầu tiên, giọng ca sinh năm 1969 đã theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Thừa nhận kết hôn và làm mẹ từ khi còn quá trẻ, bản thân chưa đủ chín chắn, nên cô cũng từng chật vật trong chuyện chăm sóc, vun vén hạnh phúc gia đình. Cũng bởi vậy mà cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ ca sĩ diễn ra chóng vánh. 

Mãi sau này, tôi vẫn thấy cô kiệm lời, không muốn nhắc lại về khoảng thười gian quá khứ này. Đến danh tính người chồng đầu tiên của Thanh Lam cũng là một ẩn số với khán giả.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ ấy, cô nên duyên với nhạc sĩ Quốc Trung. Cả hai từng là bạn thời đi học tại Nhạc viện Hà Nội. Sau đó, nam nhạc sĩ sang Bulgaria tu nghiệp còn Thanh Lam thì chọn kết hôn ở tuổi đôi mươi. Bẵng đi một thời gian, khi gặp lại, cả hai bắt đầu tìm thấy sự kết nối trong cảm xúc, đồng điệu về cả cuộc sống lẫn âm nhạc. 

Họ bắt đầu kết hợp với nhau trong các ca khúc và tạo được tiếng vang lớn hồi năm 1991. Chính nhạc sĩ Quốc Trung là người đưa tên tuổi của nữ diva lên một tầm cao mới. Sau đó, tôi nghe nói nam nhạc sĩ đưa bạn gái về ra mắt gia đình để xin được kết hôn. Nhưng anh vấp phải sự phản đối của bố ruột vì cho rằng họ sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Trong khi Quốc Trung là nhạc sĩ hướng nội, nhẹ nhàng thì Thanh Lam lại là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và đầy bản lĩnh.

Dù bị ngăn cấm nhưng đến năm 1994, họ vẫn quyết định nên duyên vợ chồng và sau đó sinh 2 con là Thiện Thanh (sinh năm 1995) và Đăng Quang (năm 1997). Sau 10 năm gắn bó bên nhau, họ quyết định đường ai nấy đi. 

>>> Xem thêm: Anh Thư và dàn mỹ nhân Vbiz có quý tử cao vượt trội

Năm 2004, sau khi ly hôn, Quốc Trung một mình nuôi 2 con nhỏ. Cả 2 chia tay trong hoà bình, không ồn ào, tranh cãi, thậm chí còn nâng đỡ nhau trong sự nghiệp sau này. 

Bước ra từ cuộc hôn nhân thứ 2, Thanh Lam đã tìm được bến đỗ mới. Còn Quốc Trung cũng tìm thấy người tri kỷ khác. Trên mạng xã hội lẫn ngoài đời sống, tôi thấy họ vẫn dành cho nhau những sự trân trọng, khen ngợi đối phương.

Cõ lẽ cũng bởi vậy mà ở tuổi 53, nữ Diva nhẹ nhàng đi thêm bước nữa với bác sĩ Tiến Hùng - người hơn cô 7 tuổi và từng có một đời vợ. Anh là bac sĩ chuyên khoa về mắt nổi tiếng ở Hà Nội. Họ gặp gỡ nhau vào đầu năm 2019 và sau đó phải lòng đối phương. 

Vì đều là những người từng bước qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nên tôi nghĩ cả hai mới có thể đồng cảm, thấu hiểu cho đối phương. Đến giữa năm 2021, cả hai làm lễ dạm ngõ và bắt đầu cuộc hôn nhân. Ở ngưỡng tuổi U60, tôi thấy Thanh Lam ngày một trẻ trung, tươi tắn và hoạt động nghệ thuật tích cực. Có lẽ, chính năng lượng của tình yêu đã giúp cô như được hồi xuân, lúc nào cũng vui vẻ.

Đều ở độ tuổi lên chức ông bà, nhưng tôi thấy vị bác sĩ sinh năm 1962 và nữ Diva như cặp đôi mới yêu, luôn sánh đôi bên nhau mọi lúc mọi nơi, đắm chìm vào tình yêu ngọt ngào. 

 >>> Xem thêm: Đan Tiên - hot girl mới nổi và dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám Vbiz

Có thể thấy, trải qua 2 lần đổ vỡ, Diva Thanh Lam đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Chính sức mạnh của tình yêu đã giúp nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, yêu đời, tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và các con.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.