x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Phạm Việt Thắng hoá anh thợ rèn body "mlem" trong Mah Boo

Cào Cào 17:20 - 26/10/2022

Phạm Việt Thắng đã chính thức tung MV Mah Boo sau thời gian liên tục đăng tải poster, thông tin thú vị liên quan đến dự án trở lại lần này của anh. Ca khúc được viết bởi Tăng Duy Tân, chủ nhân bản hit Bên Trên Tầng Lầu được công chúng quan tâm trong thời gian qua.

Cào Cào nghĩ rằng đây là cơ hội để Phạm Việt Thắng thử thách bản thân với thể loại Pop Dance, một điều khá mới lạ so với dòng nhạc anh theo đuổi trước đây. Mah Boo là một sản phẩm có chất lượng về cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Mở màn MV, Phạm Việt Thắng khoe vóc dáng khỏe khoắn với cơ bụng lấp ló. Nam ca sĩ diện áo thun, tóc vuốt ngược cột đuôi ngựa trong tạo hình đầu tiên. Trong sản phẩm lần này, anh hóa thân thành một người thợ rèn với vóc dáng vạm vỡ, rắn chắc.

Xuyên suốt MV, Phạm Việt Thắng không có nhiều sự thay đổi trang phục. Áo thun trắng, ba lỗ trắng đều là những item hết sức đơn giản, nhưng cũng từ sự đơn giản đó, Phạm Việt Thắng trở nên nổi bật hơn, khoe được thế mạnh hình thể của mình. Visual hiện tại có lẽ là một điểm cộng lớn giúp nam ca sĩ thu hút lượng lớn khán giả.

Bên cạnh đó, những động tác uyển chuyển, nhảy theo âm nhạc của Phạm Việt Thắng đã tạo nên điểm nhấn cho sự xuất hiện của anh. Có lẽ đây cũng là điểm để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mình nhất bởi Phạm Việt Thắng vốn không phải là một dancer. Tuy là dân không chuyên thế nhưng anh đã cho thấy sự thuần thục khi thể hiện khả năng nhảy và giữ thần thái hết sức tự tin.

Dõi theo hành trình của Phạm Việt Thắng, người hâm mộ của anh chắc hẳn sẽ rất hài lòng với phần trở lại đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc này. Cào Cào vẫn còn nhớ một vài năm trước, khi còn là thí sinh của Vietnam Idol, Phạm Việt Thắng gần như bị “đóng khung” bởi hình ảnh ca sĩ hát ballad buồn. Dĩ nhiên đó có thể là thế mạnh song mình tin bất kỳ nghệ sĩ nào cũng cần có sự linh hoạt, đổi mới, trước mắt là để chinh phục những đỉnh cao do mình đặt ra và sau đó chính là chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả.

Sau 2 năm gần như “ở ẩn”, Phạm Việt Thắng đã quay trở lại và cho khán giả thấy một diện mạo mới, bước tiến trong cả phần âm nhạc lẫn kỹ thuật biểu diễn. Sự nỗ lực ấy xứng đáng để có được tình yêu thương, sự công nhận từ khán giả.

Cào Cào hy vọng rằng Phạm Việt Thắng sẽ tiếp tục nỗ lực ra mắt thêm nhiều dự án cá nhân ấn tượng hơn nữa. Chắc chắn không riêng mình mà bất kỳ vị khán giả nào yêu thương anh cũng luôn chờ đợi một sự bứt phá, những bước tiến thật vững chắc trong con đường nghệ thuật của nam nghệ sĩ.

* Bài viết của Cào Cào chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Phạm Việt Thắng và muốn cập nhật những thông tin liên quan đến anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.