x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Châu Gia Kiệt ở tuổi 42: Cát-xê top đầu Vbiz, quyết định kết hôn

Hoa Le 10:35 - 10/10/2022

Có lẽ người hâm mộ của Châu Gia Kiệt sẽ rất vui mừng khi hay tin thần tượng sắp lên xe hoa. Đến tận ngưỡng tuổi tứ tuần mới chịu kết hôn, tôi nghĩ giọng ca Anh Chàng Đẹp Trai đã để fan phải lo lắng, đứng ngồi không yên suốt thời gian dài.

Từ những năm 2000, Châu Gia Kiệt đã là ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1980 nổi tiếng đến mức được khán giả gọi là Hoàng tử nhạc miền Tây. Trong suốt sự nghiệp ca hát của anh, tôi đếm sương sương đã có 12 album được phát hành và vô số bộ phim truyền hình. 

Những ca khúc làm nên tên tuổi của Châu Gia Kiệt phải kể đến như Anh Chàng Đẹp Trai, Đời Và Bạn, Kiếp Đam Mê, Em Là Một Nửa Đời Anh… Cách đây gần 2 thập kỷ, cát-xê của anh đã lên đến 30 triệu/đêm và lúc nào anh cũng đắt show. Thế nhưng năm 2005, một biến cố ập đến, thất bại trong đầu tư cổ phiếu khiến anh trắng tay và suy sụp tinh thần. 

Nhưng sau đó, tôi thấy Châu Gia Kiệt vẫn gắn bó với công việc “cầm mic” và dòng nhạc dân ca trữ tình. Tuy nhiên, tần suất hoạt động của anh cũng thưa thớt dần đi. Cũng bởi vậy mà cái tên Châu Gia Kiệt dần trôi vào quên lãng và xa lạ với nhiều khán giả trẻ hiện nay. 

Bước vào giai đoạn trung niên, tôi thấy Châu Gia Kiệt bắt đầu trở lại mạnh mẽ. Anh không chỉ cho ra mắt MV mà còn hăng hái tham gia các gameshow truyền hình. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục nhất là đạp xe, tennis mà ở tuổi 42, Châu Gia Kiệt vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Hà và dàn sao Việt bưng quả cho Bình An - Phương Nga

Mặc dù bị nhiều khán giả gán mác ca sĩ hội chợ vì thường xuyên diễn ở tỉnh, ít khi được mời tham dự các show lớn, nhưng tôi thấy Châu Gia Kiệt vấn kiếm được cát-xê khủng, thuộc top cao trong Vbiz. Thậm chí anh còn chia sẻ trong một chương trình rằng có bầu sô còn đặt cọc đến 200 triệu đồng chỉ để mời anh biểu diễn. 

Từ hồi cuối năm 2021, tôi đã thấy một số hình ảnh về đám ăn hỏi của Châu Gia Kiệt rò rỉ trên mạng xã hội. Ban đầu, tôi cũng khá bất ngờ và tò mò về danh tính của cô gái may mắn mà giọng ca Anh Chàng Đẹp Trai muốn gắn bó trọn đời. Nhưng sau đó, nam ca sĩ nhất quyết giữ kín “in tư” của bà xã.

Tôi chỉ biết rằng cả hai đã quen nhau được hơn 10 năm. Bà xã tương lai chính là người luôn bên cạnh ủng hộ và cho nam ca sĩ lời khuyên trong công việc và cuộc sống. Cả hai nhiều lần định kết hôn nhưng đám cưới bị hoãn lại do cha và ông nội của Châu Gia Kiệt lần lượt qua đời. 

Hiện tại, anh và bà xã đang sống trong căn nhà 5 tỷ đồng tại quận Phú Nhuận (TP.HCM). Theo những gì anh chia sẻ, tôi được biết đám cưới của nam ca sĩ sẽ chính thức được diễn ra vào cuối năm 2022. 

Thổ lộ về chuyện kết hôn ở tuổi 42, Châu Gia Kiệt nói: “Tôi đã sẵn sàng để làm bố và với tôi đây là một thử thách thú vị. Đương nhiên, chuyện làm bố không phải là việc đơn giản, và tôi phải học hỏi rất nhiều. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với những bạn bè thân thiết, những người đã từng làm bố và xem cách họ dạy con ra sao. 

Tôi mong có cả con trai và con gái, nếu sinh đôi thì càng tốt. Bên cạnh công việc, tôi cũng dành phần lớn thời gian cho gia đình, lên mạng tìm hiểu, đọc sách về kiến thức chăm sóc trẻ con và bà bầu. Tôi muốn cùng vợ chung tay chăm sóc đứa con đầu lòng”.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và các cô dâu tháng 10 Vbiz sở hữu style vạn người mê 

Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, Châu Gia Kiệt cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Ở tuổi 42, nam ca sĩ sinh năm 1980 không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà còn hạnh phúc, viên mãn bên người yêu đã bên nhau cả thập kỷ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.