x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Vô Lượng của Masew, Khoi Vu leo Top Trending: Sẽ có "bản full"

Cào Cào 17:50 - 27/10/2022

Vô Lượng là sản phẩm có sự kết hợp của Masew và Khoi Vu. Điều đặc biệt giúp sản phẩm này được chú ý hơn cả có lẽ chính là việc lời bài hát sử dụng 9 câu trong Chú Đại Bi: “Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị da bà lô yết đế. Thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da. Ma ha tát đỏa bà da. Ma ha ca lô ni ca da. Án tát bàn ra phạt duệ. Số đát na đát tỏa.

Đối với Phật tử, Chú Đại Bi được xem là một trong những bài kinh trì chú phổ biến nhất. Kết hợp với bài kinh trì nổi tiếng này, Vô Lượng đã có phần nhạc phối bắt tai. Nhờ đó mà ở thời điểm hiện tại, Vô Lượng vẫn đang “nhăm nhe” vị trí Top 10 Trending YouTube. Cào Cào cũng tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi sản phẩm này sẽ chính thức lọt top.

Nói về sản phẩm lần này, Khoi Vu chia sẻ dưới phần bình luận: “Bọn mình cũng xin phép được thứ lỗi vì đã không thể đưa đầy đủ 84 câu từ ‘Chú Đại Bi’ vào để mọi người có thể đọc theo từ đầu đến cuối. Mình và Masew mong là với một sự kết hợp này có thể đưa ‘Chú Đại Bi’ tới gần hơn giới trẻ và vẫn giữ được vẻ tôn nghiêm vốn có. Chỉ đọc theo 9 câu này thôi ít nhiều cũng sẽ đem lại phước lành, nhưng hãy tự mình tìm hiểu thêm về ‘Chú Đại Bi’ và các bài kinh khác nữa nhé!

Với mình, đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo và cũng hết sức ý nghĩa. Sự kết hợp giữa kinh Phật và âm nhạc hiện đại là điều khó có thể tượng tượng được thế nhưng Masew và Khoi Vu đã làm rất tốt khi cho ra mắt bản hòa âm phối khí bắt tai.

Không chỉ riêng mình mà cả những khán giả khác cũng đã yêu thích ca khúc này và dành lời ngợi khen cho nó. Tuy đã biết về Masew, Khoi Vu trước đó và cũng quý mến tài năng của họ thế nhưng những điều bộ đôi làm đã vượt ngoài những gì mình tưởng tượng.

Phần beat và đoạn drop do Masew thực hiện là điểm nổi bật nhất trong Vô Lượng. Sau hàng loạt sản phẩm thành công thì Vô Lượng là một tác phẩm dự đoán sẽ “bùng nổ” chẳng kém gì những bản hit khác của anh.

Theo cập nhật mới nhất từ phía Cào Cào, ngày 26/10 vừa qua Masew cũng đã xác nhận thông tin sẽ cho ra mắt bản Vô Lượng đầy đủ: “Rất vui vì mọi người đều hoan hỉ đón nhận bài nhạc này. Mình cũng hứa sẽ hoàn thiện một bản đầy đủ 84 câu dành cho mọi người ạ. Bản thân mình cũng muốn đưa thêm các Chú khác vào trong âm nhạc đó là dự định của mình cách đây mấy tháng trước, bây giờ mình mới đang thực hiện được nó và mình sẽ cố gắng làm những thứ tốt nhất bằng cái tâm của mình.

Với những chia sẻ này, Cào Cào hy vọng rằng Vô Lượng sẽ sớm được Masew, Khoi Vu thực hiện và công bố đến khán giả vào một ngày không xa.

* Bài viết của Cào Cào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích và muốn cập nhật những thông tin liên quan đến Masew, Khoi Vu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.