x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Trung Quân và Hà Nhi: Sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ trong âm nhạc

Phấn Hoa 14:35 - 07/10/2022

Trên thị trường Vpop hiện nay, không thiếu các ca sĩ có giọng hát giàu cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe, song, những ca sĩ có khả năng hát live hay hơn thu âm thì lại khá hiếm hoi. Trong đó, với cá nhân Phấn Hoa, mình đặc biệt có ấn tượng với giọng ca nội lực của Hà Nhi và những nốt cao đầy thuyết phục của “thánh mưa” Trung Quân Idol.

Gần đây khi Hà Nhi và Trung Quân phối hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền để cho ra mắt ca khúc Chưa Quên Người Yêu Cũ, mình tin rằng bài hát lần nữa tạo nên làn gió mới trong âm nhạc cho khán giả. Hai màu giọng nhìn có vẻ không có điểm chung thế nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra một bài nhạc vô cùng tuyệt vời và thẩm mỹ.

Đông đảo ý kiến người nghe vẫn ủng hộ việc song ca của cặp đôi này vì giọng ca độc - lạ của Hà Nhi cũng đã khiến cho những nốt thăng trầm của Trung Quân được hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Trước dự án thành công giữa hai giọng ca không chung màu sắc, cả hai ca sĩ đã góp mặt tham gia vào chương trình The Masked Singer Vietnam. Tại sân chơi này “Miêu Quý Tộc” và “Bướm Mặt Trăng” đã khiến cho hàng loạt trái tim của khán giả Việt Nam thổn thức. Cùng với những nốt nhạc ngân nga và sự dí dỏm của mình, Trung Quân  và Hà Nhi đã xây dựng thêm “chắc nịch” vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Quay về với những lần song ca của “ông hoàng thất tình” và “bà chúa dĩ vãng”, trong lần mashup cùng nhau ca khúc Trái Tim Không Ngủ YênYêu Em Dài Lâu, cả hai cũng đã chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả tại đó.

Trung Quân dường như không khiến cho netizen thất vọng khi anh cho ra mắt MV nào thì MV đó nhanh chóng lên top trending. Ngoài sự yêu thương của khán giả dành cho anh thì màu giọng, cách trình diễn của nam ca sĩ quả thật lôi cuốn, nhiều lần khiến người hâm mộ vỡ òa. Và đây cũng chính là lý do mà mọi người, kể cả Phấn Hoa luôn ở lại đồng hành cùng anh trong các cột mốc sự nghiệp.

Mới đây khi cho ra mắt khán giả MV Tự Tình 2, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã một lần nữa khẳng định biệt danh mà netizen dành cho mình là hoàn toàn xứng đáng. Kế đó, khi cover ca khúc Và Ngày Nào Đó, Buồn Không Thể Buông,... anh gần như đã chiếm trọn trái tim của đông đảo khán giả Việt.

Không kém cạnh Trung Quân Idol, giọng ca 9x Hà Nhi gần đây ngày càng nhận được sự yêu thích từ khán giả. Vào ngày 22/9, Hà Nhi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Lâu Lâu Nhắc Lại. Đây là ca khúc từng được nữ ca sĩ trình diễn rất thành công tại The Masked Singer Vietnam. Ở bản phối mới này, Hà Nhi có thêm sự góp mặt của Khói với verse rap mới.

Để ý trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, khán giả ắt hẳn cũng vô cùng vui cho cô khi thấy Hà Nhi thông báo lịch trình đi diễn của mình khá dày đặc, không chỉ ở trong nước mà còn lưu diễn ở Mỹ.

 Ca sĩ trẻ ở Việt Nam không ít, nhưng ca sĩ có những cảm xúc trong cách hát, da diết, gặm nhấm nỗi đau của người hâm mộ qua những câu từ, trải lòng cùng người nghe như Hà Nhi và Trung Quân thì với Phấn Hoa quả thật không nhiều.

Mặc dù hai ca sĩ đình đám này đều đang có những dự án cho riêng mình, song, Phấn Hoa vẫn đang rất trông chờ vào những lần tái hợp trong các dự án sắp tới. Đồng thời, Phấn Hoa cũng tin rằng Trung Quân Idol và Hà Nhi với giọng ca chất chứa nỗi niềm của mình sẽ chinh phục được nhiều khán giả hơn trong tương lai. Cùng mình theo dõi chặng đường của họ nhé!

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Trung Quân Idol, Hà Nhi và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.