x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

MV debut 11:11 của MiiNa nhanh chóng lọt top trên các nền tảng

Thanh Đan 19:35 - 23/02/2023

Ngày 22/2 mới đây, mình đã có cơ hội tham dự buổi debut showcase của “tân binh” MiiNa, khi cô chính thức ra mắt MV mang tên 11:11, đóng cặp với nam diễn viên Tun Phạm. Ca khúc được sáng tác và tham gia góp giọng bởi RIN9. Từng hợp tác trong nhiều dự án trước đó, MiiNa và RIN9 tiếp tục chinh phục người nghe với bài hát bắt tai, dễ thương. Kết quả khả quan vô cùng khi chưa đầy 24 giờ, MV debut 11:11 đã lọt top 12 trending music của YouTube, cũng như lọt top thịnh hành trên TikTok.

Ca khúc thể hiện nỗi lòng của một cô gái tương tư chàng trai nhưng không dám ngỏ lời. Ngay từ tên bài hát 11:11, mình thấy cũng đã nói lên sự nhớ nhung của cô nàng, bởi tương truyền rằng khi nhìn thấy khung giờ 11:11, có nghĩa là một ai đó đang nhớ đến chúng ta. Thế nên khi nghe đến câu hát: “11 giờ 11 phút, đồng hồ đã đổ chuông. Liệu rằng anh có nhớ em như cái cách em nhớ anh?”, mình thật sự mủi lòng khi cảm nhận được tâm tư của MiiNa.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình “friend zone” của MiiNa và Tun Phạm khi cô gái chỉ bên cạnh chàng trai như một người bạn, giấu chặt tình cảm của mình. Giữa bối cảnh hiện đại, MV còn đan xen câu chuyện được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 2002 hóa thân thành nàng Lọ Lem xinh đẹp bị mẹ kế cấm cản gặp hoàng tử. Với sức mạnh của tình yêu, cô gái dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được mẹ giao để kịp giờ hẹn hò với chân ái đời mình. Cuối cùng, MV khép lại với khoảnh khắc đẹp như mơ khi MiiNa khoác lên mình mẫu váy công chúa nắm tay chàng hoàng tử Tun Phạm.

Dù lần đầu hợp tác, MiiNa và Tun Phạm khiến mình thật sự “tan chảy” bởi phản ứng hóa học trong những cảnh quay MV. Từ cử chỉ đến ánh mắt của cả hai đều được đánh giá cao. Nhiều bộ phận fan còn nhanh chóng “đẩy thuyền” vì độ đẹp đôi, ngọt ngào.

 Qua sản phẩm này, MiiNa muốn thay nỗi lòng của nhiều cô gái đang yêu đơn phương, sợ ngỏ lời và bị từ chối tình cảm. Với cái kết đẹp, nữ ca sĩ mong các chị em đều được người mình thương đáp lại tình cảm.

Với MV debut này, mỗi chi tiết đều mang một ý nghĩa riêng tạo nên câu chuyện chung cho bài hát ngọt ngào. Mọi bối cảnh của 11:11 mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, dễ thương và quay lại thuở bồi hồi như mới yêu lần đầu tiên.

Ngoài ra, cá nhân mình nhận thấy MV cũng đánh dấu sự tiến bộ, chuyên nghiệp hơn của MiiNa khi theo đuổi con đường ca hát. Giọng ca của nữ ca sĩ sinh năm 2002 được nhận xét dày, nội lực hơn những sản phẩm trước đó. Với sản phẩm lần này, MiiNa mong được công chúng đón nhận rộng rãi hơn với cương vị một ca sĩ trẻ có thực lực.

Trước đó, MiiNa nhá hàng một đoạn trong ca khúc 11:11 và nhanh chóng tạo thành trend trên nền tảng TikTok. Rất nhiều bạn trẻ đã tái hiện lại vũ đạo trên nền nhạc bài hát. Thế nên sau khi phát hành, MV nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Ca khúc hứa hẹn sẽ là sản phẩm tạo trend trên khắp các nền tảng trong thời gian tới.

MiiNa là thành viên thứ 3 của nhóm nhạc DREAMeR gồm các thành viên Phí Phương Anh, Bảo Uyên và RIN9; nữ ca sĩ đảm nhận vai trò Main Vocal trong nhóm. Giọng ca 10x gây ấn tượng với công chúng bởi chất giọng ngọt ngào, tươi trẻ trong các sản phẩm như Pháo Hoa, Buồn Không Thể Buông, Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng,... 

Với tiềm năng nổi bật, MiiNa được kỳ vọng sẽ đạt được thành công hơn nữa ở lĩnh vực âm nhạc. Thế nên hãy cũng mình theo dõi chặng đường phát triển sắp tới của nàng công chúa đáng yêu này nhé!

* Bài viết của Thanh Đan chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích MiiNa và quan tâm đến các nghệ sĩ mới , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.