x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

HuyR nhanh chóng lọt Top Trending Music sau thời gian im lìm vì bế tắc

Hammer 15:00 - 18/02/2023

Tối 16/2, HuyR chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Không Yêu Trả Dép Tôi Về do chính HuyR sáng tác. Đây được xem là bước đi tiếp theo của HuyR trong năm 2023 sau MV Tết Tết Yêu, Tết Ghét kết hợp cùng “chị cả” Ninh Dương Lan Ngọc. Và sau 1 ngày ra mắt, mình cũng không hề ngạc nhiên khi MV ca khúc bắt tai này đã nhanh chóng lọt top 23 trending music on YouTube với hơn 435.000 lượt xem.

 HuyR không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả trẻ như mình. Từ một chàng trai được biết tới trong giới Underground, nay HuyR đã được yêu mến và đón nhận khi có màu sắc âm nhạc riêng biệt tại thị trường nhạc Việt. Sau khoảng 2 năm chính thức debut, anh đã trở thành một chàng nghệ sĩ tài năng và tạo tiếng vang qua loạt hit Cô gái M52, Anh Thanh Niên, Sài Gòn Của Anh,…

Chia sẻ về dự án lần này, HuyR tiết lộ Không Yêu Trả Dép Tôi Về đã được chắp bút cách đây 3 năm: “Trước đây, những câu chuyện tình yêu của Huy viết thường về tình yêu đẹp nên lần này Huy muốn có một bài hát đi khác một chút với chuyện tình chông gai. Huy nghĩ không phải tình yêu nào cũng đẹp và không phải khi yêu ai cũng thật lòng. Nhiều người đang trong mối quan hệ nhưng vẫn ‘gian gian díu díu mập mờ’ đấy thôi. Không Yêu Trả Dép Tôi Về chính là một cách nhẹ nhàng, hài hước nhưng vẫn mang thông điệp nhắc nhở nên nghiêm túc trong tình yêu".

 Theo mình được biết, MV được quay vỏn vẹn trong vòng 12 tiếng, tuy nhiên không vì thế mà MV thiếu đi sự chỉn chu, chuyên nghiệp. “Thật ra Huy cũng muốn MV hoành tráng hơn nhưng kinh phí thật sự eo hẹp do cả năm vừa qua, Huy ít nhận show. May mắn, cuối 2022 được đi hát một vài chương trình…thế là tiền cát xê bao nhiêu đổ hết vào MV này. Nếu để so sánh với loạt MV tiền tỷ ngoài thị trường thì chắc chào thua, nhưng về chất lượng và âm nhạc thì Huy hoàn toàn tin tưởng và an tâm vào ekip của mình” -HuyR chia sẻ về sản phẩm comeback lần này.

 
MV kể về một chàng nhân viên nhà hàng đang trong mối quan hệ với một cô gái. Bất ngờ xảy ra khi cô gái cùng “anh kỹ sư" tới chính nhà hàng nơi anh đang làm việc. MV còn đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai giữa HuyR với Lê Bống sau thành công của dự án Cô Gái Vàng gây tiếng vang trước đó. HuyR cho biết anh và Lê Bống chơi khá thân với nhau. “Lê Bống là cô gái siêu đáng yêu. Huy rất biết ơn khi bạn ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ Huy ngay khi vừa ngỏ lời. Với lần trở lại này, Huy mong “vía" của hai đứa sẽ một lần nữa mang lại may mắn cho MV”, HuyR chia sẻ.

Trước đó, thông qua trang cá nhân, mình để ý thấy HuyR có dòng chia sẻ giải thích nguyên nhân “mất tích” một khoảng thời gian. Theo đó, anh cho biết bản thân bị trôi trong nhiều cảm xúc không vui, không tìm được cảm hứng sáng tác hay sáng tạo nữa: “Mình nhận ra sau một thời gian dài cố ép bản thân lao vào công việc, cùng một số biến cố không hay, mình đã thật sự mệt mỏi. Mình quyết định nghỉ ngơi. Cú đi mà không có phương hướng, cứ làm mà chẳng có niềm vui thì không ổn chút nào. Chậm lại là phương án tốt nhất cho mình lúc đó”.

 
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và “refresh” cơ thể, HuyR quay trở lại với đường đua âm nhạc và quyết tâm “lợi hại hơn”. Bật mí kế hoạch trong năm 2023, HuyR cho biết anh cùng ekip đang trong quá trình lên kế hoạch và hoàn thiện một album đa thể loại; sẽ có nhiều bài hát, nhiều chủ đề và thể loại mà mọi người chưa từng thấy HuyR thể hiện; nhưng album vẫn sẽ mang một màu âm nhạc - màu “âm nhạc HuyR”. 

 Nam ca sĩ hi vọng album sẽ được ra mắt trong năm nay để khán giả có thể nhìn thấy một HuyR hoàn toàn khác trong âm nhạc. Nếu cũng yêu thích chàng trai này, hãy cũng mình theo dõi chặng đường tiếp theo của HuyR nhé!

* Bài viết của Hammer chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm và yêu thích âm nhạc của HuyR và tin tức về ca sĩ Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.