x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ảnh chưa chỉnh sửa của sao nam Cbiz: Dịch Phong, Cung Tuấn quá đỉnh

Carole 19:00 - 08/07/2022

Đứng trước công chúng và hàng trăm ống kính phóng viên, những sao Hoa ngữ đều luôn giữ cho mình một vẻ hoàn hảo không điểm trừ. Vậy đằng sau những bức hình đẹp lung linh mà chúng ta thường thấy thì nhan sắc thật của dàn sao nam Cbiz sẽ như thế nào đây?

Tạ Đình Phong

Trong đoạn video mà Tạ Đình Phong chia sẻ thì công chúng đã rất ngỡ ngàng trước diện mạo tuổi 42 của anh ấy. Làn da của Tạ Đình Phong rất hoàn hảo, không có mụn cũng chẳng có nếp nhăn khiến Carole nhìn vào mà ngưỡng mộ vô cùng.

Lý Dịch Phong

Bức hình chưa chỉnh sửa của Lý Dịch Phong chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi đó. Ngoài quầng thâm mắt ra thì Lý Dịch Phong vẫn rất đẹp trai, làn da trắng mịn luôn ấy.

Lộc Hàm

Nhìn hình ảnh này của Lộc Hàm thì mình nghĩ chắc anh ấy chụp lúc vừa ngủ dậy thôi. Mặc dù nhìn trạng thái của Lộc Hàm không tồi nhưng cũng không phải là xuất sắc lắm, so với Lý Dịch Phong thì kém một chút.

Trương Nghệ Hưng

Khi thấy bức hình của Trương Nghệ Hưng thì Carole giật mình luôn. Ảnh chưa chỉnh sửa, lại không có makeup khiến gương mặt của Trương Nghệ Hưng trông như sưng lên ấy, thấy khác hẳn với khi anh đứng trên sân khấu.

Tiêu Chiến

Mặc dù lịch trình công việc bận rộn nhưng Carole thấy Tiêu Chiến vẫn chăm sóc được cho bản thân khá tốt đấy chứ. Nhìn làn da mịn màng và hồng hào như thế này, chắc mấy bạn nữ cũng phải ghen tị với Tiêu Chiến đấy.

Trần Hiểu

Xuất hiện trong một buổi livestream, Trần Hiểu không chỉ không makeup mà anh còn tắt luôn cả app làm đẹp. Nhìn chung thì trạng thái của Trần Hiểu vẫn ổn, tuy nhiên anh ấy lại để lộ rõ quầng thâm và đôi mắt thì có phần mệt mỏi.

Hoa Thần Vũ

Tham gia show giải trí, Hoa Thần Vũ không makeup để xem thiên hạ có trầm trồ không. Lúc này đây, Hoa Thần Vũ cũng đã để lộ nhan sắc thật của bản thân, không chỉ có mụn mà làn da của anh ấy trông cũng không được ổn cho lắm.

Lý Hiện

Không chỉ bỏ qua app làm đẹp mà Lý Hiện còn tự tin khoe luôn cả mặt mộc của mình nữa cơ. Carole thấy nam diễn viên Thân Ái Nhiệt Ái trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 31, làm da của anh cũng trắng mịn không điểm trừ luôn ấy.

Hồ Ca

Bức hình chụp bằng cam thường cũng không thể dìm được Hồ Ca. Ở tuổi 40 và có lịch trình dày đặc nhưng trạng thái của Hồ Ca lại rất tốt, làn da trắng mịn nữa chứ, nếu nói anh ấy mới tầm 30 thì mình nghĩ chắc là ai cũng tin đấy.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh luôn xuất hiện với hình ảnh soái ca hoàn hảo lắm. Nhưng bỏ đi photoshop cùng lớp trang điểm thì anh ấy không còn xuất sắc nữa, Carole thấy netizen nhận xét là trông anh ấy không khác gì người bình thường cả.

Nhậm Gia Luân

Carole thấy Nhậm Gia Luân là trường hợp hiếm hoi để mặt mộc trông còn ổn hơn cả trang điểm. Khi không makeup thì trông Nhậm Gia Luân rất trẻ trung, làn da mịn màng còn trang điểm lên thì nhìn anh ấy có vẻ đứng tuổi hơn.

Thái Từ Khôn

Nhìn ảnh chưa qua chỉnh sửa của Thái Từ Khôn thì mình tin rằng sẽ có nhiều bạn ngạc nhiên đấy. Tình trạng của Thái Từ Khôn trông không được ổn lắm, làn da có hơi ngăm đen và cả gương mặt trông cũng khá mệt mỏi nữa.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác mà chơi hẳn combo không trang điểm - không chỉnh sửa ảnh thì trông xuống sắc lắm. Gương mặt của anh ấy trông sưng lên khá nhiều, đường nét khá nhạt nhòa và không có điểm gì nổi bật cả.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có vẻ như lịch trình bận rộn đã khiến cho làn da của Dịch Dương Thiên Tỉ hơi ngăm đen nhưng Carole thấy vẫn khá mịn màng đấy chứ. Nhìn anh ấy của hiện tại không còn nét thiếu niên nữa mà trông trưởng thành và men lỳ hơn hẳn đấy.

Vương Nguyên

Khi “super soi” ảnh của Vương Nguyên thì bạn sẽ thấy gương mặt của anh ấy có khá nhiều mụn. Carole thấy netizen bình luận rằng, Vương Nguyên vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên có mụn là chuyện bình thường, nhìn tổng thể cũng ổn mà. 

Vương Tuấn Khải

Không có sự trợ giúp của các app làm đẹp hay photoshop thì Vương Tuấn Khải đúng là xuống sắc hơn hẳn đấy các bạn ạ. Làn da hơi ngăm đen và phong cách có phần hơi xuề xòa khiến Vương Tuấn Khải không giống minh tinh cho lắm.

Ngô Lỗi

Bằng tuổi Vương Tuấn Khải nhưng trông trạng thái của Ngô Lỗi ổn áp hơn hẳn đấy. Thậm chí, nhìn những hình ảnh bình thường của Ngô Lỗi, mình cảm thấy anh ấy dù đã 23 tuổi nhưng vẫn mang nét thiếu niên tươi trẻ.

Cung Tuấn

Cung Tuấn trong những ảnh đã chỉnh sửa mang đến vẻ cao lãnh nhưng trong loạt ảnh thường thì nhìn gần gũi hơn hẳn. Hơn nữa, dù không photoshop và cũng chẳng trang điểm thì trông Cung Tuấn vẫn rất điển trai đấy chứ.

Có nhiều sao nam vẫn giữ được phong độ ổn định như Lý Dịch Phong, Tiêu Chiến hay Cung Tuấn chẳng hạn. Bên cạnh đó, Carole cũng thấy có nhiều ngôi sao lại bị dìm khá nhiều khi không có app làm đẹp hoặc trang điểm trợ giúp.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhậm Gia Luân và những sao Hoa ngữ khó chuyển hình

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.