x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỷ Tiên 14 năm thay đổi: Từ “nàng tiên” cho đến cô ca sĩ điều tiếng

Augenstern May 20:00 - 13/09/2022

Đã được 14 năm kể từ khi bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc lên sóng mà tôi cứ ngỡ là mới hôm qua. Tôi nhớ mãi những ngày tháng đi học về, tranh thủ ăn vội chén cơm, tắm rửa rồi phóng ngay ra trước tivi để ngồi chờ phim cùng mẹ. Ngần ấy năm trôi qua, tôi vẫn nhớ như in từng nhân vật của phim và hình ảnh để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất có lẽ là cô tiểu thư Yến đỏng đảnh do Thuỷ Tiên thủ vai. 

>>>> Xem thêm: Hùng Thuận (Cổng Mặt Trời): Cậu sinh viên "Cường" thử sức bất động sản

Dù tần suất xuất hiện trong phim vô cùng ít ỏi nhưng đối với tôi, nhân vật Yến của Thuỷ Tiên là yếu tố gây cười khiến bộ phim trở nên thu hút hơn hẳn. Trong phim, Yến xuất hiện một cách tự nhiên nhưng không kém phần "vô duyên" trước hai nhân vật Nam (Lương Mạnh Hải) và Trúc (Tăng Thanh Hà). Lấy cớ mua sách để tìm cách tiếp cận trai đẹp, Yến có phát ngôn để đời: "Sách gì cũng được em, lấy chị 2 cuốn. Lấy sách tình cảm, đừng lấy sách trinh thám. Chị đọc chị bị nhức đầu lắm". 

 Thậm chí vào thời điểm đó, vai diễn tiểu thư sang chảnh nhưng ngờ nghệch, hài hước của cô ca sĩ đã để lại một chút đáng ghét, một chút buồn cười cho khán giả. Điều này chứng tỏ vai diễn “tưng tửng” này đã được xây dựng và thể hiện quá thành công, đến mức tận bây giờ tôi vẫn còn nhớ. Nhờ sự xuất hiện “nhỏ mà có võ” đó, Thuỷ Tiên tiếp tục lấn sân trong các bộ phim như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Đẹp Từng Centimet,... Cô vẫn chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng vẫn thành công để lại ấn tượng trong mắt khán giả. 

Dù gặt hái được thành công với nhiều vai diễn, Thuỷ Tiên vẫn quyết không từ bỏ nghề hát của mình. Cô dần dà ít đóng phim hơn và chỉ tập trung cho ra các bài hát chất lượng. Năm 2014, cô ca sĩ về chung một nhà với chàng cầu thủ Công Vinh sau 6 năm hẹn hò và cả hai có cho mình một thiên thần nhỏ với tên gọi thân thương là Bánh Gạo.

Thuỷ Tiên còn được mệnh danh là “Nàng tiên giữa đời thực” khi ra tay cứu giúp các đồng bào gặp khó khăn trên cả nước. Các hoạt động từ thiện của cô đã khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ, đặc biệt là khi được nhìn thấy những hình ảnh Thuỷ Tiên lặn lội giữa bao khó khăn để trao tận tay tiền hỗ trợ cho bà con. 

Thế nhưng vào năm 2021, nhiều tranh cãi lớn nhỏ đã nổ ra. Là một người luôn dõi theo các hoạt động từ thiện của cô, tôi cũng đã vô cùng bất ngờ trước những lùm xùm không đáng có này. Khoảng thời gian đó, khi lướt trên các trang mạng xã hội, vấn đề này luôn được bàn tán rất sôi nổi và được cộng đồng mạng theo dõi vô cùng sát sao.

 Cho đến gần đây, “vận xui” vẫn chưa buông tha cho Thuỷ Tiên. Sự việc tiếp tục gây bão khi cô tiếp tục dính phải lùm xùm về việc “hát chùa” bài hát Giấc Mơ Tuyết Trắng. Nữ ca sĩ đã đăng tải những bộc bạch trên trang cá nhân để giải thích sự việc nhưng tôi nghĩ, sự hảo cảm của khán giả dành cho cô đã tuột dốc mất rồi. 

Cá nhân tôi cho rằng, Thuỷ Tiên đã đạt được những thành công nhất định nhưng thời thế đổi thay, danh tiếng của cô hiện tại đã suy giảm khá nhiều khi vướng phải những ồn ào xung quanh. Cho dù vậy, tôi vẫn mong Thuỷ Tiên sẽ gặp may mắn hơn trên con đường sự nghiệp của mình và hạnh phúc với gia đình nhỏ.

>>>> Xem thêm: Thanh Thủy (Bỗng Dưng Muốn Khóc) sau 14 năm: Lựa chọn rời xa showbiz

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thuỷ Tiên hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.