x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đâu giống Tùng - Tú, nhiều cặp đôi Vbiz chẳng ngại công khai sống thử

Roses 11:35 - 24/02/2022

Những ngày qua, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là hai cái tên hot nhất nhì mạng xã hội với tin đồn đang sống cùng nhau. Mình có xem nhiều đoạn clip ghi hình ảnh được cho là của cặp đôi ra vào căn biệt thự lớn. Thậm chí, cư dân mạng còn lan truyền thông tin từ “bà hàng xóm” cho rằng chuyện Tú - Tùng chung sống là có thật. Tuy nhiên, đôi bạn trẻ vẫn chọn cách giữ im lặng trước truyền thông.

Mình thấy chuyện yêu nhau và sống cùng là rất bình thường trong xã hội hiện đại. Ngay cả các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz cũng chẳng ngần ngại nói “có” với sống thử trước hôn nhân. Hãy cùng mình điểm qua các cặp đôi Vbiz từng có thời gian dài sống cùng nhau trước khi đi đến đám cưới viên mãn nhé!

1. Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương là một trong những cặp sao Việt mà mình ngưỡng mộ nhất bởi chuyện tình cảm bình yên giữa thị phi showbiz. Được biết, cặp đôi đã bén duyên trong một lần Kim Cương tham gia clip cùng bạn thân Quế Vân. Thời điểm đó, Kim Cương đã ly hôn và có một con nhỏ.

Sau vài tháng hẹn hò, họ tin rằng mình đã tìm thấy đúng một nửa của đời mình nên quyết định dọn về sống cùng nhà. Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ rằng, anh mong muốn kết hôn sớm để tiện chăm sóc mẹ con Kim Cương nhưng bạn gái lại không đồng ý. Mình nghĩ, có lẽ do trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nên người đẹp không còn xem trọng đám cưới mà thích sống tĩnh lặng, êm đềm bên người mình yêu mà thôi.

Tuy nhiên sau đó, bằng tình yêu chân thành của mình, Ưng Hoàng Phúc cũng đã nhận được cái gật đầu từ phía bạn gái. Đám cưới ngọt ngào của họ được tổ chức vào năm 2018. Tổ ấm của họ càng thêm trọn vẹn khi lần lượt đón thêm hai nhóc tỳ dễ thương chào đời. 

>> Xem thêm: Vbiz News: Lâm Khánh Chi xéo xắt Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thuỳ "nổi đoá" 

2. Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp trai tài gái sắc đình đám của showbiz Việt. Thời điểm Lương Thế Thành công khai chuyện tình cảm và khẳng định sẽ cưới Thúy Diễm đã khiến công chúng bất ngờ. Thì ra họ đã có hơn một năm hẹn hò trong bí mật. 

Lễ cưới lung linh của cặp đôi được tổ chức vào năm 2016 với nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Sau đó, mình còn bất ngờ hơn khi chính nam diễn viên điển trai chia sẻ về việc góp gạo thổi cơm chung với bạn gái  trước khi làm đám cưới.

Chàng "Woobin của Việt Nam" cũng thẳng thắn chia sẻ với báo chí rằng : “Tôi nghĩ chuyện sống thử hoàn toàn không quá quan trọng và nặng nề như quan niệm xưa. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, mọi thứ đều phát triển rất khác xưa và thế hệ của tôi bây giờ, chuyện sống thử rất bình thường. Hiếm có cặp trẻ nào yêu nhau mà không sống thử trong thời buổi này”.

Năm 2018, gia đình nhỏ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã chào đón thêm thành viên mới trong niềm hạnh phúc vô bờ.  Vợ chồng nam diễn viên được đánh giá là một trong những cặp đôi vàng của showbiz khi có gia đình viên mãn và sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

3. Đăng Khôi - Thủy Anh 

Tại thời điểm cuối năm 2013, nam ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ tổ chức đám cưới khiến mình và các fan nháo nhào. Hóa ra trước đó, anh và bạn gái Thủy Anh đã sống chung hơn 4 năm sau khi đăng ký kết hôn và con con trai vào năm 2012. Ngày họ hợp thức hóa quan hệ vợ chồng đã nhận được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

 Đăng Khôi là nghệ sĩ không ngần ngại công khai ủng hộ việc sống thử. Nam ca sĩ từng chia sẻ với báo chí rằng bố mẹ anh từng không hoàn toàn ủng hộ anh và bạn gái "ăn cơm trước kẻng". Mình nghĩ đó là do phụ huynh vốn vẫn quen với nếp nghĩ truyền thông mà thôi.

Đăng Khôi cũng chia sẻ về lý do vì sao anh đi ngược ý muốn của phụ huynh. Trong suốt thời gian anh bận rộn với hoạt động nghệ thuật, sau đó phải phẫu thuật khi bị bệnh nghiêm trọng về tai, Thủy Anh luôn kề cận chăm sóc giúp chàng ca sĩ vượt qua khó khăn. Khoảng thời gian này, cặp đôi không có tâm lý thoải mái để nghĩ tới chuyện cưới xin. 

Sau 4 năm bên nhau khi tất cả mọi khó khăn đã được giải quyết, cặp đôi đã chính thức làm lễ cưới. Hiện tại, gia đình nhỏ của Đăng Khôi - Thủy Anh đã có thêm một nhóc tỳ đáng yêu với cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

4. Công Vinh - Thủy Tiên

Có lẽ bạn chưa biết Thủy Tiên và Công Vinh - cặp đôi được mệnh danh là “Victoria - Beckham Việt Nam” đã có khoảng thời gian chung sống và sinh bé Bánh Gạo trước khi tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2014. Mình còn nhớ, kể từ lúc công khai hẹn hò năm 2008, chuyện tình của cặp đôi đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Từng không ít lần dính những tin đồn ác ý nhưng cả hai quyết không bỏ cuộc mà nắm tay nhau vượt qua tất cả. Họ đã chọn cách chứng minh cho công chúng thấy tình yêu chân thành của mình bằng những hành động thiết thực. Sau 14 năm kể từ khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm khiến mình thực sự ngưỡng mộ. 

Mình còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn, Thủy Tiên từng khẳng định rằng cô hoàn toàn ủng hộ chuyện sống thử nếu người trong cuộc đủ đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. “Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau. Bạn sẽ xem xét có chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con…” Thủy Tiên chia sẻ.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Tất cả các cặp sao Việt trên hiện đều đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Chuyện họ chung sống trước khi làm lễ cưới từng khiến công chúng bất ngờ. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn chứng minh được tình yêu chân thành dành cho nhau. Hãy cùng mình dõi theo và ủng hộ họ nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.