x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Nam thần Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai thay đổi sau 10 năm

Hoa Le 10:00 - 19/03/2023

Ngược dòng thời gian, quay trở về 10 năm trước, cả thế giới từng chao đảo trước thông tin nam thần Trung Đông bị trục xuất bởi diện mạo quá điển trai. Kể từ đó, chàng trai Omar Borkan Al Gala bỗng vụt sáng và được công chúng ưu ái đặt cho danh xưng “anh chàng điển trai nhất thế giới” hay “trai đẹp bị trục xuất”. 

Còn nhớ hồi tháng 4/2013, cả thế giới được phen náo loạn trước hình ảnh đẹp không tì vết của 3 chàng trai đến từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Họ cùng nhau tham gia một lễ hội văn hoá ở thủ đô Riyadh thì bị “tóm” và “tống cổ” về nước không phải vì lý do phạm pháp mà bởi chính quyền e ngại vẻ đẹp trai quá mức của 3 thanh niên này sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ mê mẩn và rồi gây ra những chuyện không hay, gây bất ổn an ninh. 

Lý do nghe thì có vẻ vô lý nhưng khi chiêm ngưỡng nhan sắc của 3 nam thần này, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy thuyết phục. Bởi khi đó, cả 3 anh chàng này đều sở hữu vẻ ngoài nam tính, ưa nhìn và đậm chất Trung Đông. Đi đến đâu, bộ ba này cũng gây náo loạn đường phố, khiến chị em phải xao xuyến, liếc nhìn.

Trong số 3 người, Omar Borkan Al Gala là nam thần nổi bật nhất. Ngay lập tức, vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng ánh mắt quyến rũ của anh tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và được truyền thông các nước đưa tin. Từ một người mẫu vô danh, Omar một bước lên tiên chỉ trong thời gian ngắn. 

Gương mặt của anh phủ sóng trên khắp các mặt báo, các hợp đồng quảng cáo, đóng phim cũng vì thế mà đổ về tới tấp. Chỉ trong 48 tiếng sau khi câu chuyện được lan truyền, tài khoản cá nhân của nam thần sinh năm 1989 cán mốc 800 nghìn lượt thích.

Thậm chí, anh còn nhận được lời tỏ tình từ nhiều người khác giới, những món quà xa xỉ, đắt đỏ từ các nhãn hàng lớn. “Cực phẩm Trung Đông” từng tiết lộ: “Tôi đã nhận được một chiếc Mercedes G55 dịp sinh nhật mình từ một người phụ nữ không quen biết. Món quà được giao đến, tôi được hướng dẫn chỉ cần ký tên và nhận nó. Thật kinh ngạc”.

Sau khi vụt sáng thành sao, Omar mới làm rõ câu chuyện đã giúp mình tỏa sáng. Anh phân trần rằng bản thân hoàn toàn không bị trục xuất vì quá đẹp trai như lời nhiều báo chí đồn thổi, đưa tin. Cụ thể, khi đó anh cùng một người bạn có mặt ở lễ hội tại Ả Rập Xê Út  và được một cô gái ùa đến xin chữ ký, chụp ảnh. Đám đông vây quanh họ mỗi lúc một nhiều khiến bộ phận an ninh phải can thiệp và mời họ rời khỏi sự kiện một cách lịch sự. 

Nam người mẫu đính chính rằng anh chỉ bị mời rời khỏi lễ hội chứ không hề bị trục xuất khỏi Ả Rập. Tuy nhiên, anh vẫn gửi lời cảm ơn trước tình cảm của người hâm mộ. Bỗng nổi tiếng và có hàng triệu người thích trang cá nhân với anh là một ân huệ lớn.

>>> Xem thêm: Dàn MIQVN 2023 hồi chưa trùng tu: Bản sao Yoshi khác lạ 

Sau 10 năm nổi tiếng, tên tuổi của Omar cũng giống như những hiện tượng mạng khác, sớm nở chóng tàn và dần đi vào quên lãng. Anh không còn thường xuyên xuất hiện trên các trang báo hay quảng cáo. Tuy nhiên, nam thần Trung Đông vẫn chăm chỉ cập nhật về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Nam diễn viên sinh năm 1989 đang sống ở Vancouver, Canada. Anh từng theo học ngành diễn xuất và làm người mẫu. Phong cách ăn mặc của anh chàng này ngày càng phóng khoáng, hiện đại và nam tính.

Một thập kỷ trôi qua, nhiều người nhận xét Omar không còn nét điển trai, trẻ trung, quyến rũ như thời mới nổi. Nhưng bộ râu quai nón, ánh mắt sắc sảo, nụ cười tỏa nắng cùng hình thể vạm vỡ, săn chắc vẫn là nét đẹp được anh gìn giữ sau nhiều năm, đủ để làm bao cô gái “say nắng”.

Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm người mẫu ảnh. Anh thường xuyên cập nhật về cuộc sống cá nhân, chia sẻ những câu nói truyền cảm hứng tích cực tới khán giả. 

Không chỉ có sự thay đổi trong phong cách, sự nghiệp mà Omar còn khiến khán giả bất ngờ về chuyện tình cảm của mình. Anh và bạn gái lâu năm - Yasmin Oweidah đã kết hôn vào năm 2017. Được biết, Yasmin là một nhà thiết kế thời trang từng theo học Trường nghệ thuật và kỹ thuật tạo mẫu cao cấp ESMOD danh tiếng của Pháp.

Họ yêu nhau và kết hôn khá kín tiếng. Trái ngọt của cuộc tình này chính là cậu con trai kháu khỉnh Diyab. Bất chấp nhiều lời đàm tiếu cho rằng nhan sắc Yasmin không xứng với nam thần Omar, nhưng họ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, bình yên bên nhau. 

>>> Xem thêm: Diễn viên Bố Già tuổi 70: Sống nhờ đất người thân, ở ẩn vì bạo bệnh

Có thể thấy, 10 năm sau khi vụt sáng như một hiện tượng toàn cầu, “trai đẹp bị trục xuất” Omar đã có cuộc sống lên tiên. Không chỉ đường tình duyên mà sự nghiệp của anh cũng viên mãn, hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc đam mê hóng hớt showbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".