x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần Hàn chuẩn phong độ, bật khí chất như sinh ra để mặc vest

Thích Mỹ Nam 07:50 - 15/10/2022

Một trong những điểm thu hút nhất ở các quý ông phim Hàn chính là ngoại hình tuấn tú, dáng người cao ráo bảnh bao. Mà điểm giúp cho họ hoàn hảo hơn nữa, quyến rũ hơn nữa, điển trai hơn nữa chính là trang phục, đặc biệt là những nam chính mặc vest thì luôn có sức hút với phái nữ. Tôi đang muốn nói đến những nam thần Hàn như sinh ra để khoác lên người bộ vest như dưới đây đấy.

Namgoong Min 

Namgoong Min hầu hết đều đóng những nhân vật nam mặc vest, làm công việc yêu cầu sự chỉn chu cao. Khi anh trở lại cùng One Dollar Lawyer cũng không ngoại lệ. Trong phim, vai diễn luật sư của anh sống không có quy tắc, không ham tiền bạc, làm việc vì đam mê thôi, nhưng anh vẫn luôn đóng bộ với loạt vest siêu đẹp, siêu bắt mắt.

Hầu hết trang phục của Namgoong Min trong One Dollar Lawyer đều có kẻ sọc, màu sắc thì phong phú và thường rất sáng, vừa nổi bật mà cũng toát ra sự lịch lãm. Namgoong Min có bờ vai rộng và dáng người cao ráo thế nên mặc vest vào lại càng chững chạc, quyến rũ. Không cần gương mặt đẹp như tượng tạc thì tôi nghĩ ai xem phim cũng phải trầm trồ với phong cách quý ông này của Namgoong Min như tôi thôi.

Ahn Hyo Seop

Nhìn lại thì tôi thấy Ahn Hyo Seop rất đa dạng hình tượng trên phim, lúc là chàng thư sinh Joseon, khi lại thành bác sĩ hoặc tổng tài thời hiện đại. Trong những hình tượng nhân vật của anh, với tôi thì hình ảnh chàng giám đốc “chim thủy tổ” Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở là hấp dẫn tầm mắt nhất. Với dáng người cao ráo, Ahn Hyo Seop mặc vest trông siêu quyến rũ và phong độ luôn. 

Trong phim, những bộ vest của Ahn Hyo Seop thường là màu tối, với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo chuẩn người mẫu của anh chàng thì có bao nhiêu sức hút đều bày ra ngay trước mắt. Vị giám đốc đầy khí chất tổng tài này tôi mà gặp ngoài đời là tôi yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn không phải bàn cãi câu nào đâu nhé.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk xuất thân là người mẫu, sở hữu chiều cao 1m86 với đôi chân dài và thân hình cực đẹp. Mặc dù không quá đô con nhưng anh chàng cũng có bờ vai rộng nên mặc vest cực đẹp đấy nhé. Chính nhờ vậy mà chàng Lee rất có duyên diễn vai những nam chính đóng bộ chỉn chu. Dễ dàng kể ra như trong While You Were Sleeping, Romance Is A Bonus Book hay Big Mouth, anh vào vai công tố viên, tổng biên tập, luật sư, toàn những nghề mặc vest cả.

Lee Jong Suk rất hợp với những bộ vest ôm người, màu sắc đậm và tối, tạo cảm giác trưởng thành, chững chạc, đáng tin cậy hơn hẳn. Trước đây khi mới lên chính, nam thần này rất có duyên với những bộ đồng phục học sinh, lúc đó tôi cũng mê lắm mà giờ tôi quên hết hình ảnh đó rồi, vì quá u mê với một Lee Jong Suk bảnh bao phong độ trong bộ vest đấy.

>>>> Xem thêm: Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Song Joong Ki

Trong số các nam chính phim Hàn thì Song Joong Ki không có chiều cao vượt trội thế nên hồi xưa tôi cứ nghĩ anh mặc vest sẽ không đẹp bằng người khác, nhưng tôi sai rồi, tôi xin lỗi. Song Joong Ki mặc vest siêu đẹp, hợp khí chất và sang cực luôn. Bằng chứng là khi vào vai Vincenzo, anh đóng bộ cả phim với đủ loại vest, đủ loại màu sắc, và đi tới đâu là hút mắt tới đó.

Song Joong Ki có gương mặt hiền lành nhưng không hề mất đi sự nam tính hay mãnh mẽ. Khi mặc vest vào thì anh lại trở lại đúng tuổi, là quý ông ngoài 30 đầy khí chất, siêu phong độ. Gương mặt điển trai này kết hợp cùng một bộ trang phục chỉnh tề chính là gu của hội chị em chúng mình chứ còn gì nữa.

Park Seo Joon

Nhắc tới nam thần mặc vest đẹp thì sao có thể thiếu “phó chủ tịch” Park Seo Joon được. Anh đã thể hiện nhân vật Lee Young Joon lúc nào cũng đóng bộ nhưng lại tỏa ra hào quang chói lọi chứ không hề cứng nhắc hay rập khuôn chút nào. Phải nói rằng cho đến nay tôi vẫn nhớ như in những cảnh phim của Thư Ký Kim Sao Thế? khi mà mỗi bước chân của phó chủ tịch đi tới đâu là như phong cảnh tới đó. Anh mặc vest cả phim và tôi mê đắm cả phim luôn.

Park Seo Joon có chiều cao hoàn hảo, ngoại hình săn chắc, cơ bắp đầy đủ, vai rộng, chân dài, dáng người cân đối thế nên chọn anh đóng tổng tài, cho anh làm nam thần tự luyến bá đạo quá hợp quá đỉnh luôn. Dù mắc cười nhưng mọi người có công nhận với tôi là không thể chối cãi được những lời thoại tự luyến của “phó chủ tịch” Park Seo Joon không?

Ji Chang Wook

Tuy thành tích phim ảnh của Ji Chang Wook đi xuống nhiều nhưng về vẻ điển trai, phong độ của anh thì không giảm sút chút nào cả đâu nhé. Dù đóng vai vệ sĩ hay luật sư, thậm chí là nhà ảo thuật thì Ji Chang Wook vẫn khiến tôi nhớ mãi hình ảnh nam thần mặc vest siêu quyến rũ. Vì dáng người anh đẹp và hợp nên tôi vẫn luôn trông chờ Ji Chang Wook trở lại với hình tượng văn phòng hay lên đời làm giám đốc đích thực một lần để lại được ngắm anh mặc vest thắt cà vạt điển trai bước đi như thế này đây.

Lee Jun Ki

Nam thần cuối cùng trong danh sách mặc vest là chân lý, sinh ra để làm quý ông lịch thiệp của lòng tôi không ai khác chính là Lee Jun Ki. Tôi không hề khó khăn khi tìm những hình ảnh anh đóng bộ lịch sự trong các tác phẩm truyền hình bởi hầu như phim nào anh cũng vai mặc vest cả. Vốn trẻ hơn tuổi thật và gương mặt có vẻ đẹp riêng, Lee Jun Ki mặc vest sẽ lập tức trở thành nam thần siêu thu hút và vững chãi nhất cuộc đời này.

>>>> Xem thêm: Kwak Dong Yeon và dàn sao xứng danh "scene stealer" của màn ảnh Hàn

Mặc dù ngoài đời mà suốt ngày mặc vest thắt cà vạt thì hơi cứng nhắc thật nhưng tôi lúc xem phim lại luôn thích ngắm các nam thần trong thể loại trang phục lịch sự nhất này. Bao nhiêu nam tính, bao nhiêu phong độ đều hiện ra hết, càng ngắm càng mê luôn sao có thể chê được. Trong bài này, 2 vị “tổng tài” Ahn Hyo Seop và Park Seo Joon có thể nói là được lợi nhất từ những bộ vest luôn đấy, xuất sắc tuyệt đối luôn.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Namgoong Min và One Dollar Lawyer , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.