x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mịch - Dĩnh khoe sắc với tạo hình cổ trang, Tử - Nghị diện đồ cưới

An Lee 16:30 - 08/07/2022

Weibo ngày 8/7 thêm đặc sắc với loạt poster đầu tiên của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý với hình ảnh leak ra từ Dữ Phượng Hành. Loạt ảnh tạp chí của Lâm Tâm Như, ảnh mới của Cúc Tịnh Y cũng rất đáng ngắm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư đậm hương vị phụ nữ bên Ngô Lỗi, Dương Tử khác lạ ở ảnh chưa sửa 

Lâm Tâm Như trẻ đẹp trên tạp chí, Cúc Tịnh Y lại xinh hết nấc với với tạo hình đơn giản

Xuất hiện trên bìa tạp chí với nhan sắc trẻ đẹp khó tin, Lâm Tâm Như làm netizen được phen náo loạn. Ai mà tin được nữ diễn viên giờ đã là U50 rồi cơ chứ? Tạo hình trên tạp chí lần này cũng rất phù hợp với vẻ ngoài đẹp dịu dàng, thùy mị của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Dương Mịch dạo gần đây liên tiếp có ảnh mới làm fan phải chóng mặt. Mới nhất, hình ảnh diện đồ đơn giản, PR cho một thương hiệu điện thoại của Dương Mịch đã gây chú ý. Tuy makeup nhạt nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn không hề lộ dấu vết tuổi tác. Nhìn chung cô bảo dưỡng nhan sắc của mình rất tốt.

Gần đây Cúc Tịnh Y có vẻ rất chuộng style nhẹ nhàng thanh thuần, thế nên loạt ảnh mới này cô nàng cũng makeup rất tự nhiên. Dù là ảnh chụp từ video nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” vẫn rất xinh đẹp, hoàn hảo. Chẳng thế mà không chỉ fan, ngay đến người qua đường cũng phải dành lời khen cho cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ sắc với tạo hình cổ trang

Sáng nay, loạt hình ảnh mới được tiết lộ từ phim trường Dữ Phượng Hành cho thấy tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh. Cô diện bộ đồ màu xanh nước biển, trông vừa nhẹ nhàng, mát mắt. Không ít fan còn nhớ đến tạo hình của Bích Dao năm nào do trùng màu, nhưng thiết kế trang phục ở Dữ Phượng Hành là khác biệt hoàn toàn nhé.

Sau Triệu Lệ Dĩnh, cuối cùng Dương Mịch cũng đã gia nhập đoàn phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên. Những tạo hình đầu tiên của Dương Mịch đã được chia sẻ trong loạt poster chính thức do đoàn phim đăng tải. Quả thật Dương Mịch mà đóng hồ ly thì không ai hợp bằng. Đã thế tạo hình còn đẹp hết nấc thế này thì fan cứ phải gọi là mê.

Không chỉ Dương Mịch, nam chính Cung Tuấn hôm nay cũng chính thức xuất hiện với tạo hình trong phim. Loạt poster tung ra khá có tâm khi khoe hẳn 2 tạo hình của nam diễn viên. So với thời Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn chỉ có đep trai hơn chứ chẳng hề kém nhé. Trang phục An thấy cũng rất đẹp mắt, màu sắc hài hòa nhẹ nhàng.

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời khi không chỉ Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mà hai cô 9x là Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng leak ảnh phim. Cổ Lực Na Trát hôm nay có vài tấm ảnh mới trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tuy là chụp lén và không thấy rõ mặt, song tạo hình cùng dáng người hoàn hảo của Na Trát cũng đủ để fan phải khen hết lời rồi.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng leak tạo hình tướng quân ở An Lạc Truyện. Phải nói rằng cô nàng mặc chiến giáp lên trông mạnh mẽ chẳng kém bậc nam nhi. Hình ảnh này của Nhiệt Ba làm An nhớ đến nàng Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành. Dù là ở bộ nào thì Nhiệt Ba cũng đều đẹp cả.

Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị hôm nay tung poster mừng thành tích mới. Phim tuy chưa lên sóng, nhưng đã đạt tới 2 triệu lượt đặt xem trước. Chẳng thế mà nền tảng vui vẻ đăng ảnh diện đồ cưới của cặp đôi chính, còn hun nhau cực cháy nữa chứ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Tổ Nhi đẹp ma mị, Ngô Thiến xinh như thiếu nữ bên trai đẹp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/7. Thật hiếm khi nào mà cả dàn mỹ nhân đình đám hôm nay đều có tạo hình cổ trang mới. Riêng An thì rất ấn tượng với hai cô tiểu hoa 85 là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn chú ý tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.