x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Lệ nắm giữ khối tài sản khủng, nhà lầu xe hơi nhiều không đếm xuể

Carole 11:20 - 04/03/2023

Hoạt động trong làng giải trí cũng đã hơn 20 năm, Tôn Lệ không chỉ là diễn viên hàng đầu bên mảng phim truyền hình mà cô còn nắm giữ khối tài sản khủng khiến ai cũng phải trầm trồ. Mình cũng không rõ khối tài sản trong tay nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện có bao nhiêu nhưng nghe đồn là 1 tỷ tệ (khoảng 3500 tỷ đồng). Và khối tài sản kếch xù này của Tôn Lệ đến từ những hợp đồng đóng phim béo bở cùng việc đầu tư nữa.

Mình nhớ khoảng thời điểm đóng Chân Hoàn Truyện, thù lao mỗi tập phim của Tôn Lệ là 300.000 tệ/ tập (khoảng 1,05 tỷ đồng). Nhưng con số này đã tăng lên thành 780.000 tệ/ tập (khoảng 2,73 tỷ đồng) khi Tôn Lệ đóng Lạt Mụ Chính Truyện, 820.000 tệ/ tập (khoảng 2,87 tỷ đồng) với Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn và thậm chí là lên đến 850.000 tệ/ tập (khoảng 2,98 tỷ đồng) thời điểm tham gia Mị Nguyệt Truyện. Tính “sương sương” thì việc chỉ đóng 3 bộ phim này cũng đã giúp bà xã Đặng Siêu kiếm được thù lao 160 triệu tệ (khoảng 560 tỷ đồng) rồi.

Theo một thống kê mà mình biết thì trong khoảng từ năm 2017 – 2020, Tôn Lệ đã kiếm được tổng cộng 1,43 tỷ tệ (khoảng 5000 tỷ đồng), con số này chưa bao gồm việc đóng thuế và phân chia cho công ty quản lý hay các khoản chi phí khác. Trung bình, mỗi năm nàng mỹ nhân 8x này có thể kiếm được từ 50 – 70 triệu tệ (khoảng 175 – 245 tỷ đồng) từ việc nhận khoảng 1 bộ phim cùng các hợp đồng quảng cáo đắt giá. Mình thấy Tôn Lệ không làm việc nhiều nhưng con số như vậy vẫn là quá khủng, nhất là khi so sánh với người bình thường.

Ngoài những khoản tiền kiếm được từ làng giải trí ra thì Tôn Lệ còn “cá kiếm” được không ít từ việc đầu tư nữa đấy. Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tôn Lệ đã chi ra 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng) để mua 2,6% cổ phần của Hải Nhuận vào năm 2014, đồng thời cô cũng trở thành cổ đông lớn thứ 4 của công ty sản xuất phim này. Đến khi Hải Nhuận thành công lên sàn giao dịch, giá cổ phiếu công ty tăng cao cũng giúp cho khối tài sản của nàng “Chân Hoàn” tăng thêm 200 triệu tệ (khoảng 700 tỷ đồng) nữa.

Chính vì có mức thu nhập khủng như vậy nên cuộc sống của Tôn Lệ cũng rất xa hoa với nhà lầu xe hơi nhiều không đếm xuể. Theo mình biết thì Tôn Lệ đã bỏ ra 70 triệu tệ (khoảng 245 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự ở Thượng Hải, có 4 tầng và rộng 500m2, nếu giờ bán thì giá trị cũng phải lên đến hàng trăm triệu tệ. Ngoài căn biệt thự này ra thì Tôn Lệ còn sở hữu căn hộ ngay giữa trung tâm Thượng Hải, giá vào khoảng 20 triệu tệ (khoảng 70 tỷ đồng). Cô cũng mua cho mẹ một căn nhà rất giá trị chỉ cách biệt thự của mình có 5 phút đi bộ thôi.

Không chỉ có nhà sang mà bộ sưu tập xế hộp của Tôn Lệ cũng toàn siêu xe với mức giá trên trời. Theo như trang Sohu thống kê thì Tôn Lệ có 3 chiếc xe, lần lượt là Maybach giá 5 triệu tệ (khoảng 17,5 tỷ đồng), Lamborghini mui trần giá 3,2 triệu tệ (khoảng 11,2 tỷ đồng), thêm chiếc Mercedes-Benz giá 3 triệu tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng) nữa. Không chỉ có thú vui chơi siêu xe mà Tôn Lệ cũng rất hào phóng mua xe làm quà tặng nữa. Nghe đâu cô ấy từng tặng một chiếc Beetle giá 400.000 tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng), còn tặng cho trợ lý chiếc BMW giá 500.000 tệ (khoảng 1,75 tỷ đồng) nhân ngày cưới nữa.

Bạn đừng thấy Tôn Lệ kín tiếng như vậy chứ thực ra cô ấy cùng ông xã Đặng Siêu cũng rất chăm chỉ đi làm từ thiện đó. Khi dịch bệnh thiên tai, cặp đôi Hạnh Phúc Tựa Như Hoa cũng chi ra hàng triệu tệ cùng những món đồ cần thiết để cứu trợ. Hay như đợt năm 2002 khi Tôn Lệ đi quay phim ở vùng núi đã gặp được một cậu học sinh nghèo. Thấy chàng trai có ước mơ muốn học đại học thì ngôi sao sinh năm 1982 đã quyết định tài trợ 500 tệ mỗi tháng (khoảng 1,75 triệu đồng) cho cậu, đồng thời còn giúp trả luôn cả học phí nữa.

Với tài sản khủng như thế này, dù bây giờ Tôn Lệ có không đi đóng phim nữa thì mình thấy cô ấy vẫn có thể sống thoải mái cả đời mà không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc. Cuộc sống của Tôn Lệ, thành công trong sự nghiệp, hôn nhân viên mãn và giàu có như vậy, ai mà chẳng ngưỡng mộ cơ chứ.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ ở tuổi 40: Nhan sắc không như xưa, diễn xuất gây tranh cãi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".