x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nghệ sĩ Chí Trung & dàn sao Táo Quân toàn gạo cội nhưng đều dính ồn ào

Thi Zun 07:00 - 02/04/2023

Dàn sao Táo Quân luôn được biết đến là những nghệ sĩ gạo cội, chẳng những giàu kinh nghiệm mà còn là những bậc tiền bối được nhiều ngôi sao yêu mến. Dẫu vậy, tôi thấy họ cũng từng không tránh khỏi những ồn ào. 

Nghệ sĩ Chí Trung

Vụ việc 4 tiếp viên hàng không bị bắt vì hành vi mang hàng cấm từ Pháp về Việt Nam thông quan các kem đánh răng đã khiến dư luận được phen xôn xao. Đứng trước sự việc này, nghệ sĩ Chí Trung cũng có bài đăng trên trang cá nhân. 

“Táo" Chí Trung bày tỏ: “10 triệu đồng có đáng để đánh đổi 4 cuộc đời trẻ đẹp vậy không các em ơi… Nghĩ mà vừa giận vừa thương…  Chắc do chủ quan, tôi nghĩ vậy…”. Thế nhưng phát ngôn của nam nghệ sĩ đã gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Nhiều khán giả cho rằng nam nghệ sĩ chẳng nên tiếc thương cho những hành vi xấu thế này. Đáng nói là trước những ý kiến trái chiều, nghệ sĩ Chí Trung có thái độ khá gay gắt.

Nam nghệ sĩ cho biết nhiều người “tặng vật liệu xây dựng" mình là vì “thiếu kèm cặp mà thích chọc ngoáy". Thái độ cứng rắn bảo vệ quan điểm của Chí Trung làm tôi càng thêm thất vọng về anh.

Sau khi bình tĩnh lại, nam nghệ sĩ đã viết tâm thư xin lỗi. Anh thừa nhận bản thân có lời nói quá khích trong lúc nóng giận. Nam nghệ sĩ cũng khẳng định mình nhìn nhận mọi việc dưới góc nhìn nhân văn chứ không bênh vực tội ác hay định hướng dư luận.

 >>> Xem thêm: Duy Khương và dàn sao Việt tức tưởi kể chuyện bị chèn ép

NSƯT Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng từng vướng ồn ào phát ngôn tương tự như Chí Trung. Nam Tào từng đăng lên trang cá nhân truyện ngụ ngôn Cái Tát Của Mẹ và bị nghi là đang ẩn ý để mắng những ai chê Táo Quân.

Một làn sóng tẩy chay chưa từng có đã đến với NSƯT Xuân Bắc sau bài đăng này. Và phải đến mấy hôm sau, Xuân Bắc mới lên tiếng đính chính. Nam nghệ sĩ phủ nhận chuyện mắng chửi khán giả và khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Dù vậy, nhiều người vẫn không tin lắm lời giải tích của nam nghệ sĩ. Trường hợp của Xuân Bắc đã trở thành bài học cho những nghệ sĩ khác trong việc phát ngôn. 

Khi Xuân Bắc dính ồn ào, tôi nhớ nghệ sĩ Chí Trung từng ghi điểm vì lối xử sự khéo léo. Anh bày tỏ thái độ bình tĩnh, tiếp nhận lời khen chê chứ không háo thắng, nông nỗi như người đồng nghiệp. Đáng tiếc, nghệ sĩ Chí Trung sau đó không đâu lại rơi vào tình cảnh tương tự thế này.

Trước khi gặp thị phi với bài viết sóng gió, NSƯT Xuân Bắc vẫn luôn ghi điểm bởi lối xử sự. Anh chỉ vướng ồn ào một cách vô tình vì những lần vợ mình khẩu chiến với cư dân mạng mà thôi. Song, những lần như vậy NSƯT Xuân Bắc đều đáp trả rất khéo léo. Vừa bình tĩnh vừa có lý lẽ riêng.

NSND Công Lý

NSND Công Lý sống khá kín tiếng. Ấy vậy mà anh vẫn không tránh khỏi những lần dính thị phi và chủ yếu cũng là do liên quan đến vợ.

Trái với nghệ sĩ Công Lý, tôi thấy vợ của anh - Ngọc Hà thường xuyên có nhiều chia sẻ về gia đình và bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Cũng vì thế mà vô tình dẫn đến những ồn ào.

Điển hình như ở lần NSND Công Lý bị té nhập viện, Ngọc Hà đã có những chia sẻ mang tính “than thở" và trách cứ các mối quan hệ xung quanh mình. Cô thất vọng vì mình vay tiền để trả viện phí cho chồng nhưng nhiều người từ chối vì ngại anh không thể hoàn trả, hoặc có người lại muốn tính lãi suất như ngân hàng.

Cộng đồng mạng chê trách Công Lý và vợ vì cho rằng cặp đôi đang trách móc người khác vì không giúp đỡ mình. Sau đó, Ngọc Hà phải lên tiếng đính chính. Về phần Công Lý, nam nghệ sĩ chưa bao giờ lên tiếng về những câu chuyện riêng tư của bà xã. Tôi nghĩ nhờ đó mà những thị phi này cũng không đi quá xa.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Các nghệ sĩ Táo Quân đều là những nghệ sĩ lớn và tôi nghĩ vì thế mà mọi hành động và lời nói của họ đều được quan tâm, chú ý. Bạn nghĩ sao về những lần gặp sóng gió của các nghệ sĩ trên? Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Chí Trung hay những nghệ sĩ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".