x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên thần nội y thế hệ mới gọi tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Hoa Le 11:45 - 22/04/2022

Mùa hè đang vẫy gọi cùng với sức hấp dẫn của những trang phục biển quyến rũ, khiến nhiều mỹ nhân Việt không kìm lòng mà ngay lập tức lên đồ, có bộ hình sống ảo khét lẹt. Không để kém chị kém em, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mới đây cũng chiêu đãi fan bằng những tấm hình nét căng, siêu chất lượng. 

Chẳng là sau chuyến công tác đến hàng loạt quốc gia trên thế giới với cương vị đương kim Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021, Thuỳ Tiên đã có cơ hội trở về nước. Mặc dù lịch trình của mỹ nhân Gen Z dày đặc, nhưng cô vẫn có được một ngày nghỉ ngơi, thư giãn ở khu nghỉ dưỡng ven sông, trước khi bước vào guồng quay công việc tất bật. 

Tuy chỉ là chuyến nghỉ ngơi đơn giản, không mang theo ê-kíp hùng hậu, chuyên nghiệp nhưng tôi thấy những tấm hình của Thuỳ Tiên lại chất lượng sánh ngang với lookbook của các tạp chí vậy. Cái này phải gọi là cảnh đẹp vì người đúng không quý vị?

Cũng là sống ảo sương sương thôi, nhưng mà cái sống ảo này nó lạ lắm à nha. Trong trang phục biển màu hồng được làm bằng chất liệu metallic ánh kim lấp lánh, tưởng đơn giản nhưng khiến lại khiến Thuỳ Tiên nổi bật, long lanh, lấn át cả thiên nhiên, cảnh vật. Không những vậy, bộ đồ 2 mảnh này còn giúp nàng hậu phô diễn triệt để thân hình 0% mỡ thùa, eo thon gọn, săn chắc, lộ rõ phần cơ bụng 1:1. Đã vậy, thiết kế này còn giúp người đẹp gen Z khoe khéo “nội dung” nữa chứ. 

Để trang phục đơn giản nhưng không đơn điệu, mỹ nhân sinh năm 1998 khéo léo phối thêm với kính mát to bản màu hồng, để ton-sur-ton với bộ đồ mà không che đi mất đôi mắt to tròn, long lanh. Bên cạnh đó, cô cũng đeo thêm đôi khuyên tai tròn to bản tạo điểm nhấn cùng với mái tóc xoăn lơi gợn sóng và tết bím nhỏ ở phần mái, giúp tổng thể diện mạo có chút cá tính, nổi loạn. 

Lên đồ sương sương vậy thôi, mà tấm hình nào ra cũng cực cháy. Vóc dáng thì chuẩn miễn bàn, còn thần thái cũng cuốn hút, pose dáng sang chảnh. Thế này mà Victoria Secret không mời Thuỳ Tiên làm mẫu thì đúng là uổng phí. 

Mà đây đâu phải lần đầu tôi thấy Thuỳ Tiên gây bão khi diện trang phục đi biển. Ngắm nghía lại hình cũ thì tôi nhận ra tủ đồ đón hè của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cực kỳ đa dạng từ kiểu dáng cho tới màu sắc luôn nha. 

Dễ thấy, mỹ nhân Sài thành khá chuộng những mẫu 2 mảnh với màu sắc nổi bật như xanh, trắng hoặc hoạ tiết da beo để tăng thêm phần quyến rũ. Nếu chỉ là đi du lịch vui vẻ, nghỉ dưỡng thì tôi để ý Thuỳ Tiên sẽ chọn những bộ đồ đơn giản, để mặt mộc và tóc xoã xoăn lơi nhẹ một chút. Thậm chí, khi đi cùng hội chị em Hoa hậu, cô vẫn tự tin khoe mặt mộc, không son phấn mà vẫn cực rạng rỡ. 

>>> Xem thêm: Gu thời trang cực đỉnh của Mỹ Anh: Genz học hỏi ngay nào

Còn nếu như trong lần thi Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên diện trang phục có phần cut-out, đặc trưng làm nên thương hiệu của cô. Điểm hay của những bộ cánh như vậy là giúp Thuỳ Tiên khoe trọn được eo thon cùng cơ bụng săn chắc, cùng với đó là “nội dung” lấp ló, quyến rũ nhưng không hề làm người nhìn ái ngại, khó chịu. 

 >>> Xem thêm: NSND Hoàng Cúc: Tuổi xế bóng mắc bệnh hiểm nghèo, vẫn lạc quan

Phải công nhận một điều, kể từ ngày đăng quang đến nay, tôi thấy Thuỳ Tiên sắc vóc càng lên hương, mix đồ cao tay, vừa trẻ trung, năng động, vừa quyến rũ xứng tầm beauty queen. Nói tóm lại, Thuỳ Tiên chính là thiên thần nội y thế hệ mới trong lòng tui. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.