x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 mỹ nhân đứng đầu dàn tiểu hoa các lứa: Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử

An Lee 09:35 - 16/08/2022

Không cần phải nói ra, thế nhưng chắc hẳn ai cũng biết chuyện các nàng tiểu hoa trong cùng một lứa luôn âm thầm cạnh tranh vị trí đứng đầu. Dân mạng cũng chẳng chịu ngồi yên khi liên tục cho ra những danh sách với loạt tên tuổi đình đám. Mới đây, An đã đọc được một bài viết tổng kết lại những mỹ nhân đứng đầu Top tiểu hoa 85 – 90 – 95 – 00 này. 

Lưu Diệc Phi đứng đầu lứa 85

Gia nhập giới giải trí và nổi tiếng từ khá sớm, Lưu Diệc Phi được đánh giá là diễn viên vừa có tác phẩm, lại vừa có quốc dân độ cao. Với thành công của Mộng Hoa Lục vừa lên sóng giữa năm nay, danh tiếng của “Thần tiên tỷ tỷ” lại càng được củng cố. Vì vậy chuyện Lưu Diệc "đá bay" Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch để trở thành người đứng đầu lứa 85 cũng không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, An thấy có rất nhiều ý kiến phản đối đó nhé! Nguyên nhân là bởi những dân mạng này cho rằng, đẳng cấp của Lưu Diệc Phi hơn hẳn dàn hoa 85 rồi, xếp vào thật không xứng. 

>> Xem thêm: Siêu Việt xinh như công chúa, Gia Luân trẻ măng với gương mặt baby 

Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu lứa 90

Đá bay Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn là người đứng đầu lứa tiểu hoa 90. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng là một trong những đỉnh lưu đình đám của Cbiz. So với Dương Tử, nàng mỹ nữ Tân Cương tuy diễn xuất kém hơn, chưa có tác phẩm nổi đình nổi đám đúng nghĩa nhưng danh tiếng lại chẳng hề kém cạnh. Lợi thế của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là ngoại hình đẹp, giá trị thương mại cao vậy nên các đạo diễn, các thương hiệu lớn thường rất ưu ái lựa chọn cô nàng.

Vương Sở Nhiên đứng đầu lứa lứa 95

Gây bất ngờ nhất có lẽ chính là việc Vương Sở Nhiên được chọn là mỹ nhân lứa tiểu hoa 95. Cô nổi lên từ vai phụ trong bộ phim Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc. Vương Sở Nhiên sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, hợp cổ trang, thậm chí An thấy còn có người đặt cho cô nàng danh xưng “tiểu Lưu Diệc Phi”. Tuy nhiên, dù đẹp nhưng Vương Sở Nhiên lại khó lòng có thể trở thành người đứng đầu lứa được. So với cô nàng, Tống Tổ Nhi còn vượt trội hơn khi có cả nhan sắc và diễn xuất.

Triệu Kim Mạch đứng đầu lứa 00

Có thể nói, năm 2022 thực sự là một năm thành công của Triệu Kim Mạch. Đầu năm, nữ diễn viên có Khai Đoan lên sóng và gặt hái thành tích lớn, mới đây lại có Thiếu Niên Phái 2 cũng thu về danh tiếng ổn định. Vừa có ngoại hình xinh xắn, lại có diễn xuất được đánh giá cao, vậy nên vị trí đứng đầu của Triệu Kim Mạch làm nhiều người rất hài lòng. Ngay cả An cũng phải thừa nhận rằng, cô đang là một trong những sao nữ nổi bật nhất lứa.

>> Xem thêm: Dương Tử hóp mặt vì filter, Diệc Phi điều 500 bảo vệ khi dự sự kiện 

Dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng An thấy không thể phủ nhận được rằng những cái tên trên đều rất nổi bật trong giới giải trí. Tuy nhiên, để mà dẫn đầu dàn hoa các lứa, e là họ vẫn chưa thực sự tròn vẹn được. Hơn nữa An thấy nắm được vị trí này cũng chẳng ngon nghẻ gì, lại bị fan các nhà khác lao vào soi mói thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.