x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ngọc Huyền - Linh Kul - Minh Trà kèn cựa lực diễn trong Cầu Vồng

Đức Nguyên 10:12 - 14/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng 2021 quy tụ dàn thí sinh theo tôi nghĩ là ngang tài ngang sức nhất từ trước đến nay. Có cả những người mới theo đuổi diễn xuất nhưng cũng có các bạn trẻ đã quen thuộc với khán giả qua màn ảnh nhỏ. Trong số đó, Linh Kul, Ngọc Huyền, Minh Trà là những gương mặt khá mới nhưng đầy tiềm năng, những chiến binh đáng gờm trong chương trình này.

Ngọc Huyền

Cô nữ sinh này sinh năm 1999, hiện đang học năm cuối trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Ngọc Huyền sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”, là một mẫu ảnh được nhiều shop thời trang, nhãn hàng ở thủ đô săn đón, thế nhưng về mảng diễn xuất thì chưa có nhiều kinh nghiệm.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về”: Áp lực khi đóng phim cùng Lan Phương

 Trong tập 1 của Đường Tới Cầu Vồng 2021, Ngọc Huyền được dàn huấn luyện viên đánh giá cao, dù chưa được đào tạo bài bản qua một lớp diễn xuất nào nhưng rất có năng khiếu, đặc biệt gương mặt ăn hình của cô gái này là một lợi thế đối với bất kỳ ai muốn theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7.

Ngọc Huyền quyết định chọn về đội diễn viên Lan Phương, một điểm trùng hợp là trong bộ phim sắp phát sóng trên khung “giờ vàng của VTV - Thương Ngày Nắng Về, cặp thầy trò này đóng chị em ruột của nhau. Chính vì thế, vừa được kèm cặp trong cuộc thi lại được hướng dẫn thực tế ngoài phim trường, chắc chắn Ngọc Huyền sẽ được cải thiện về lối diễn xuất, làm cho nhân vật trở nên ”đời" hơn, trở thành đối thủ nặng ký, đáng gờm với các thí sinh khác trong cuộc chơi này.

Linh Kul

Trong 3 thí sinh này, Linh Kul là thí sinh nhiều tuổi nhất và cũng là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất. Mặc dù chưa tham gia, góp mặt trong các dự án phim truyền hình lớn của VFC nhưng cô nàng này đã đóng nhiều TVC, series phim học đường hay sitcom trên các trang mạng xã hội, được đông đảo các bạn trẻ “nhớ mặt đặt tên”.

>>>Xem thêm: Linh Kul - "Sói em" của Thu Quỳnh: Gen Z tài năng, triển vọng

Tham gia Đường Tới Cầu Vồng 2021, Linh Kul không quá đặt nặng về giải thưởng, mục đích chính là để trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, học hỏi từ thầy, bạn, từ đó rút ra những kinh nghiệm, bài học quý giá. Bên cạnh đó, Linh Kul cũng mong muốn rằng sau cuộc thi sẽ có cơ hội được tham gia những dự án phim truyền hình, đạt được ước mơ từ thuở bé.

Trong tập 1 của Đường Tới Cầu Vồng, Linh Kul tự viết kịch bản và thể hiện tài diễn xuất với một tình huống khó. Cô nàng sinh năm 1997 nhận được lời khen từ phía các huấn luyện viên và cuối cùng đã về đội Thu Quỳnh, trở thành một “Sói em” tiềm năng trong đội của nữ diễn viên này.

Minh Trà

Minh Trà là một trong những thí sinh nữ có cài lẻ, “đa zi năng” được các huấn luyện viên hết lời khen ngợi. Trước khi đến với Đường Tới Cầu Vồng, cô sinh viên trường Sân khấu đã là một diễn viên múa chuyên nghiệp. 

Trong phần thi đầu tiên, Minh Trà cũng tận dụng thế mạnh của mình, thể hiện ngôn ngữ hình thể uyển chuyển cùng với lối diễn chân thật nên được cả NSND Trọng Trinh, Thu Quỳnh và Lan Phương chọn. Thế nhưng sau một hồi suy nghĩ thì Minh Trà quyết định chọn về đội của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Minh Trà - team Thu Quỳnh thích đóng phản diện

 Sở dĩ Minh Trà chọn Thu Quỳnh vì cô nàng này rất thích đóng những vai phản diện và không ai khác, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã quá thành công với dạng vai như thế. Với niềm đam mê diễn xuất, “máu” nghệ thuật cháy bỏng cùng sự dẫn dắt của Thu Quỳnh, tôi nghĩ rằng Minh Trà sẽ là một chiến binh tiềm năng của Đường Tới Cầu Vồng năm nay.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.