x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Ngọc Kayla khoe giọng hát cùng visual cực bén trong MV Vì Em Cố Chấp

Linda 11:20 - 27/09/2022

Đường đua Vpop tháng 9 ngày càng trở nên sôi động hơn khi liên tiếp có nhiều sự xuất hiện của các giọng ca đình đám, mỹ nhân tiếp theo khiến Linda vô cùng hào hứng vì sự xuất hiện siêu kịch tính chính là Ngọc Kayla. Sau Khúc Họa Tương Tư mang hơi hướng cổ trang nhận về nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, nữ ca sĩ tiếp tục với MV mới mang phong cách hiện đại với tựa đề Vì Em Cố Chấp. Chưa gì là Linda đã ấn tượng với bối cảnh cũng như màu sắc trong MV lần này rồi nha, nhìn rất cổ điển, sang trọng luôn í.

Vẫn như mọi lần, sản phẩm mới nhất của Ngọc Kayla tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng những khung hình khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái hút hồn của cô. Đặc biệt, thời trang của Ngọc Kayla trong Vì Em Cố Chấp cũng  được nhiều khán giả yêu thích vì cực kỳ ấn tượng. Ở những cảnh quay đầu, nữ ca sĩ diện outfit thanh lịch với áo blouse đỏ kết hợp cùng váy dài, thêm vào layout make up nhẹ nhàng, thanh thoát. Nối liền sau đó, diện mạo của Ngọc Kayla thay đổi với phong cách quyến rũ, kiêu sa từ trang phục đến lối trang điểm sắc bén hơn.

Tựa như lời bài hát, nữ ca sĩ dẫn dắt cảm xúc của khán giả bước vào câu chuyện tình yêu ngang trái khi cô gái phát hiện mình là người đến sau. Thật sự với vóc dáng chuẩn chỉnh như Ngọc Kayla mà không diện những outfit quyến rũ thì rất phí luôn, phân cảnh “biến hình” với phong cách kiêu sa, quý phái trong Vì Em Cố Chấp là đoạn mà Linda ấn tượng nhất. 10 điểm cho sự xinh đẹp, bén ngót của Ngọc nha!

Vì Em Cố Chấp được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Thiên Ân, ca khúc là nội tâm của cô gái trong chuyện tình cảm, khi sự cố chấp chẳng nhận lấy kết quả tốt đẹp gì, mà ngược lại đổi lấy là những giọt nước mắt ngậm ngùi, đắng cay. Bài hát kết thúc với câu hỏi khó thể nào biết đáp án: “Cần bao nhiêu thời gian để em quên một người từng là cả một thế giới nhưng chẳng thể bên nhau?” để lại cho người xem nhiều sự nuối tiếc. 

Với ca từ sâu lắng cùng một kết thúc khá buồn thì Linda cảm thấy MV lần này của Ngọc Kayla rất ấn tượng và chạm đến cảm xúc của khán giả, chắc hẳn cảm giác rời xa người mình từng yêu thương nhất luôn là điều mà ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua. 

Đáng chú ý, điểm cộng lớn nhất trong sản phẩm lần này của Ngọc Kayla chính là giọng hát dạt dào cảm xúc và cách luyến láy mượt mà. Từ mở đầu đến điệp khúc, Ngọc Kayla đều khiến khán giả bắt tai với chất giọng trầm, vang và nội lực. Có thể thấy, nữ ca sĩ khá thuần thục trong việc xử lý các nốt cao, biết trau chuốt câu chữ, đem lại trọn vẹn cảm xúc cho người nghe.

Nhìn vào cách Ngọc Kayla đầu tư và chăm chút từ âm nhạc đến tạo hình, đông đảo khán giả để lại nhiều lời khen có cánh dành cho cô nàng. Qua từng sản phẩm ra mắt, nữ ca sĩ luôn thay đổi phong cách lẫn màu sắc âm nhạc để tiếp cận đa dạng người nghe và phù hợp với thị hiếu. Dù theo đuổi bất kỳ cá tính hay thể loại nào, với Linda thì Ngọc Kayla đã làm tốt ở vai trò của mình, chinh phục công chúng bằng chính chất giọng kĩ thuật và truyền cảm.

* Bài viết của Linda chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Ngọc Kayla thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.