x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh, Hương Giang và dàn sao gia nhập câu lạc bộ CEO của Vbiz

Su Kem 11:45 - 23/04/2021

Giới giải trí Việt có không ít ngôi sao đa tài. Ngoài việc làm chính là diễn viên, ca sĩ, người mẫu…, họ còn khiến Su Kem cũng như nhiều fan ấn tượng với thành tích kinh doanh. Thậm chí, có những ngôi sao kiêm luôn vai trò CEO của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng Su Kem điểm thành viên CLB “chủ tịch” của showbiz Việt nhé!

Dàn sao Việt không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn lấn sân kinh doanh. (Ảnh: 24h)

>>> Xem thêm: Thanh Loan, Thương Tín và dàn sao Biệt Động Sài Gòn sau 35 năm

Lê Dương Bảo Lâm

Nổi bần bật với biệt danh “thánh livestream”, Lê Dương Bảo Lâm được xem là một trong những sao Việt có duyên buôn bán nhất nhì làng giải trí. Nam diễn viên là cái tên “đắt show” nhất với danh sách các shop online, nhãn hàng bình dân “xếp hàng” chờ được hợp tác cùng. Bên cạnh livestream, tham gia các hoạt động giải trí, anh còn phụ giúp bà xã Quỳnh Quỳnh bán hàng online. Với bao nhiêu đó công việc, Su Kem nghĩ thu nhập của gia đình nam diễn viên thuộc hàng khủng. Mới đây, dân tình còn bật ngửa khi nghe tin Lê Dương Bảo Lâm lên chức CEO của một công ty thực phẩm. 

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ là nghệ sĩ mà còn là một CEO. (Ảnh: FBNV)

Đảm nhận vai trò CEO, Lê Dương Bảo Lâm cũng như bao doanh nhân khác, phải đối diện với rất nhiều áp lực. Anh cho biết, bản thân đã rất nỗ lực để đảm bảo hoạt động nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định rằng, dù đảm nhận vai trò mới, song anh không bao giờ bỏ nghề, vì nghệ thuật là đam mê, là niềm vui và hạnh phúc của anh.

Lê Dương Bảo Lâm phải nỗ lực nhiều hơn khi đảm nhận thêm vai trò CEO. (Ảnh: FBNV)

Hương Giang

Hồi tháng 9/2020, Hương Giang khiến không chỉ Su Kem mà cả cộng đồng mạng “xỉu up xỉu down" với loạt hình ngồi trong văn phòng sang - xịn - mịn. Thì ra, cô nàng mới gia nhập câu lạc bộ “chủ tịch” khi trở thành giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Sau đó, dân tình lại được mát mắt với loạt hình check-in bàn làm việc sang chảnh của nàng hoa hậu. Vừa là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, cả hoa hậu, giờ còn kiêm thêm việc điều hành công ty, không biết người đẹp phải tốn bao nhiêu thời gian làm việc mỗi ngày nhỉ. Su Kem thiệt nể quá đi!

Hương Giang chăm chỉ với hoạt động kinh doanh của mình. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về việc trở thành một CEO, Hương Giang cho biết: “Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra. Tôi mong được mọi người ủng hộ."

Đặc biệt, không phải ai cũng biết nữ nghệ sĩ hiện đang điều hành 4 công ty khác thuộc nhiều lĩnh vực như bất động sản, thời trang, giải trí...

Hoạt động kinh doanh của Hương Giang khá tốt. (Ảnh: FBNV)

Ngọc Trinh

Nổi tiếng với vai trò là một người mẫu, “nữ hoàng nội y” sau nhiều năm cố gắng đã có được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. Cô không chỉ sải bước trên sàn catwalk mà còn tham gia đóng phim và trở thành một YouTuber với kênh riêng có hàng triệu lượt subscribe.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đến tháng 9 năm 2018, Ngọc Trinh bất ngờ đảm nhận chức CEO của một công ty trực thuộc tập đoàn mà Hương Giang vừa gia nhập. Đến đầu tháng 9 năm 2020, chân dài sinh năm 1989 đã được thăng chức lên làm Phó tổng giám đốc kinh doanh.

Chia sẻ về vị trí mới này, Ngọc Trinh tự hào nói rằng: “Từ nay hãy gọi Trinh là Phó tổng. Nhận quyết định, Trinh thấy những nỗ lực và cống hiến của mình thật xứng đáng. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ Trinh trong chặng đường mới."

Công việc kinh doanh của Ngọc Trinh dường như diễn ra vô cùng thuận lợi. Nữ người mẫu từng gây choáng khi tiết lộ rằng, công việc kinh doanh có thể giúp cô kiếm tới 1,6 tỷ đồng và nhập khoảng 4 tỷ đồng tiền hàng mỗi ngày. Cũng nhờ doanh thu tốt mà Ngọc Trinh thường chi tiêu rất thoải mái, từ hàng hiệu, xế xịn, nhà đẹp đến việc ăn uống nhà hàng đều vô cùng sang chảnh.

Ngọc Trinh chăm chỉ với công việc của mình. (Ảnh: FBNV)

Lương Thùy Linh

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút mắt người nhìn, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tưởng như cô vẫn đang chăm chỉ trong công việc nghệ thuật, kèm theo đó là những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, Su Kem không ngờ Lương Thùy Linh vẫn dành ra chút thời gian cho công việc kinh doanh, thậm chí còn trở thành CEO.

Lương Thùy Linh không chỉ là Hoa hậu mà còn là một CEO. (Ảnh: FBNV)

Được biết, việc Lương Thùy Linh trở thành CEO của một công ty khi chỉ mới 20 tuổi, vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không ít người cho rằng, với thành tích học tập cực đỉnh của người đẹp quê Cao Bằng, cùng với đó là khả năng ngoại ngữ xuất sắc thì Lương Thùy Linh xứng đáng được tin tưởng và trao cho chức danh giám đốc phát triển dự án.

>>> Xem thêm: Việt Anh, Hoàng Anh 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' và các 'Sở Khanh' từ màn ảnh bước ra đời thật

Mặc dù còn bận rộn nhiều việc khác, đặc biệt là còn phải hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song dàn sao Việt trên đây vẫn rất chịu khó khi trở thành CEO, điều hành doanh nghiệp. 

*Bài đóng góp của Su Kem gửi về DienAnh.Net

Bạn có nhận xét gì về những nghệ sĩ Việt đa tài trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".