x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Loạt quy định khắt khe ở đám cưới sao Việt: Minh Hằng, Hà Tăng siêu kỹ

Roses 12:45 - 06/06/2022

Đối với các ngôi sao hoạt động trong làng giải trí, hôn lễ của họ luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng mến mộ. Mình đã theo dõi nhiều đám cưới của các sao Việt và quả thực, mỗi hôn lễ đều có phong cách riêng, hoàn toàn không “đụng hàng” đâu nhé. Tiêu biểu như những quy định có phần khắt khe dành cho dàn khách mời trong ngày trọng đại của dàn sao Vbiz dưới đây chẳng hạn.

Minh Hằng và chồng đại gia 

Sắp tới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trước thềm đám cưới, mình thấy hàng loạt thông tin về hôn lễ của giọng ca Sắc Môi Em Hồng đã dần được hé lộ. Điều gây chú ý nhất lúc này chính là một số quy định khá khắt khe được ghi ngay ở tấm thiệp mời. 

Theo mình đọc được thì sao nữ Bẫy Ngọt Ngào yêu cầu quan khách phải mang theo thiệp mời khi dự tiệc, mặc đúng theo dresscode đã quy định để có những bức ảnh xinh đẹp. Đặc biệt hơn, Minh Hằng cho biết đây là tiệc dành cho người lớn nên yêu cầu không "đính kèm" theo trẻ em. Ngoài ra, giờ giấc tiến hành hôn lễ cũng rất rõ ràng và khách mời phải tuân thủ chứ không có chuyện đến muộn hay xen ngang buổi tiệc đâu nhé. 

Hơn nữa, an ninh trong đám cưới của nữ diễn viên cũng được thắt chặt và bảo vệ nghiêm ngặt. Theo chia sẻ từ một người bạn thì nữ ca sĩ muốn hôn lễ diễn ra riêng tư nên hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chiếm spotlight trên thảm đỏ Quốc tế: Lý Nhã Kỳ là số 1

Cường Đô la - Đàm Thu Trang 

Bạn biết không, hôn lễ của Cường Đô la - Đàm Thu Trang trước đó cũng được xem là đám cưới chưa từng có tiền lệ. Giống như các nghệ sĩ khác, đám cưới của họ cũng có một số quy định với mong muốn mọi thứ diễn ra trong riêng tư. Hai vợ chồng đã đặt ra những yêu cầu khiến ai đọc cũng "giật mình" vì quá khắt khe đấy ạ.

Mình còn nhớ, tiệc cưới của "đại gia phố núi" cũng yêu cầu khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi nhằm đảm bảo sự yên tĩnh, an toàn cho hôn lễ. Phía Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng giải thích rằng vì lễ cưới có nhiều thiết bị, trong khi đó nhà hàng lại không đủ lượng người để quản lý. Vì lo lắng đến an toàn của các bé, cặp đôi không khuyến khích trẻ dưới 5 tuổi tham dự.

Hơn nữa, trong thời khắc quan trọng nhất trong đám cưới, khách mời không sử dụng điện thoại và các thiết bị ghi hình. Không những vậy, để đảm bảo chất lượng cao cho bữa tiệc cưới, khách mời chỉ có một cổng duy nhất để vào và chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn để chụp ảnh ở sảnh tránh lộn xộn ở khu vực sảnh cưới. Tất nhiên, phải "xuất trình" giấy mời mới có thể được thông qua và bước vào buổi tiệc.

Trường Giang - Nhã Phương 

Nói tới yêu cầu khách mời phải mang theo thiệp cưới để nhập tiệc thì hầu hết mọi hôn lễ của sao Việt có quy định này. Thế nhưng riêng với hôn lễ của Trường GiangNhã Phương lại đặc biệt hơn cả. Theo đó, gia đình Trường Giang đã lường trước sự việc này và chuẩn bị sẵn một số thiệp trắng cùng đội ngũ đón tiếp những khách quên đem thiệp. 

Bạn biết không, nổi bật trong dàn khách mời là hai nghệ sĩ Xuân Nghị và Anh Đức suýt nữa không được dự đám cưới của Trường Giang vì quên thiệp. May mắn là có đội ngũ xử lý ngay tại cổng vào đấy nhé. 

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng dặn dò bạn bè, người thân rất kỹ về việc mặc trang phục màu trắng hoặc đen và không dắt trẻ em đi cùng. Chuyện không đưa trẻ nhỏ đi cùng cũng là điều dễ hiểu để tránh khâu tổ chức trở nên lộn xộn và sự cố ngoài ý muốn mà thôi. 

Khắc Việt - Thanh Thảo

Cũng giống như đám cưới của các động nghiệp, Khắc Việt đã yêu cầu khách mời tại hôn lễ của mình phải tới trước ít nhất 30 phút để xuất trình thiệp mời và làm thủ tục “check in” đầy đủ mới được nhập tiệc.

Theo nhiều nguồn thông tin, mình được biết Khắc Việt và Thanh Thảo đã chuẩn bị rất kỹ khâu tổ chức khi bố trí người hướng dẫn và đưa khách vào đúng vị trí ngồi đã được sắp xếp trước. Tất nhiên, các khách mời phải tuân thủ và không có chuyện thích ngồi mâm nào thì ngồi đâu nhé. 

>>Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Bảo Ngọc và các tiểu mỹ nhân Vbiz

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Khác với nhiều hôn lễ thế kỷ trong giới showbiz, Tăng Thanh HàLouis Nguyễn lại đặt ra quy định nghiêm ngặt dành cho dàn khách mời. Không phải chuyện dresscode hay “check in” bằng thiệp cưới mà tất cả các khách mời không được chụp ảnh cô dâu chú rể trong suốt thời gian diễn ra đám cưới. Theo đó, mọi tấm hình, clip liên quan đến lễ cưới đều không được hé lộ ra ngoài.

Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người và ai cũng mong ngày thành hôn được diễn ra tốt đẹp nhất. Chính vì thế việc sao Việt đặt ra những quy định khắt khe ấy cũng là điều dễ hiểu để giúp ngày vui thêm trọn vẹn. Cùng mình hóng chờ những khoảnh khắc xinh lung linh của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng sắp tới tại bờ biển Hồ Tràm, Vũng Tàu nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Việt và những siêu đám cưới của các ngôi sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.