x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mua đồ hiệu theo lố: Lệ Quyên - Ngọc Trinh so kè BST túi, chi tiền tỷ

Bé Ba khó tính 11:07 - 24/12/2021

Có tiền thì ai mà chẳng ham shopping đúng không quý vị? Mỗi người sẽ có những sở thích riêng, quý ông thì mê xế xịn, xe đua hay đồng hồ, quý cô thì lại thích túi xách hay những đôi giày lung linh đắt tiền. Dĩ nhiên với Bé Ba, khi bất kỳ ai có khả năng shopping bằng tiền của họ thì đều đáng ngưỡng mộ, vì họ vất vả kiếm tiền nên hưởng thụ là điều hiển nhiên. 

Có làm mà không có tiêu xài thì làm sao có động lực để làm việc cơ chứ? Dạo quanh một vòng Vbiz, tui thấy các mỹ nhân rất chịu chi trong việc mua sắm, thậm chí là chi đậm luôn á. Hôm nay điểm mặt gọi tên các “nữ đại gia” của showbiz Việt cùng tui nha.

Lệ Quyên - Mua đồ hiệu theo lố, đã thích thì không ngại chi mua thêm vài mẫu khác màu

Một trong những nhân vật chi đậm khi shopping giải khuây hẳn là tui phải gọi tên Lệ Quyên. Bên cạnh danh xưng “nữ hoàng Bolero”, “Nữ hoàng phòng trà” thì nữ ca sĩ này xứng danh gọi là nữ hoàng chơi hàng hiệu. Ta nói đồ hiệu trong nhà của Lệ Quyên không đơn thuần là mỗi kiểu một cái đâu, mà cô ấy mà trót phải lòng item nào thì sẽ rước cả lố về, nhìn ngán thì thôi đó.

 Ví dụ như giày, một ngày đẹp trời, Lệ Quyên chi hơn 120 triệu đồng để sắm đôi Lọ Lem của Jimmy Choo, sở hữu 7000 viên pha lê Swarovski của Áo. Nhưng sau đó, cô còn mua thêm 2 đôi giày cao gót của Amina Muddi với giá khá hạt dẻ (so với Lệ Quyên), chỉ 26 triệu đồng thôi, dù cho nhìn chúng y hệt nhau, chỉ khác màu. 

Đỉnh cao của sự mua đồ hiệu theo lố của Nữ hoàng Bolero chính là tậu luôn 5 đôi giày cao gót của D&G với 5 màu hồng, xám, trắng, vàng, xanh, chỉ vì quá mê mẩn thôi. Mà tính ra giá cũng “chỉ” 21 triệu đồng, Mua 5 đôi này cũng chưa bằng 1 đôi Jimmy Choo thì Lệ Quyên đâu có tiếc tiền làm gì?

 Hồi trước, tui nhớ Lệ Quyên cũng từng mê mệt kiểu giày mũi vuông, quai ngang to bản nên chi đậm 120 triệu để rước 4 “em” về, của nhà mốt Bottega Veneta và Lido Sandal. Đẳng cấp của chuyện mua hàng hiệu theo lố là khi Lệ Quyên thích nhà mốt nào thì sẽ “ẵm” gần như tất cả về nhà. Điển hình là cô ấy từng sắm 5 chân váy, quần short của Saint Laurent có giá khoảng trăm triệu đồng.

Hermes cũng là thương hiệu “quen mặt” trong phòng thay quần áo của Lệ Quyên khi mỹ nhân này có đến vài chục chiếc túi xách đủ màu, đủ kiểu và đủ cỡ. Giá những chiếc túi Hơ-mẹc này làm cho bao nhiêu hơi-mệt nhưng Lệ Quyên thì vui phải biết. Thành ra từ dòng Birkin màu trắng, có giá trị lên tới 6 tỷ đồng, cho tới những mẫu túi trên dứoi 2 tỷ đồng đều được Lệ Quyên rước về nhà. Thế mới nói, có tiền là có khác hen quý vị, muốn mua gì cũng được, không cần phải đắn đo nhìn giá, cứ thế mà vung tay lấy thẻ đen quyền lực ra để cà mà thôi.

Đoàn Di Băng shopping một lần 2 tỷ

Một mỹ nhân xứng tầm so kè với Lệ Quyên trong khoản mạnh tay chi tiền hẳn Bé Ba phải gọi tên Đoàn Di Băng. Nữ đại gia quận 7 này làm CEO một công ty về mỹ phẩm, thường xuyên xuất hiện với Hương Giang trong các dự án cũng như cuộc thi nhan sắc với tư cách nhà tài trợ và giám khảo. Ngoài ra thì tui thấy cô ta cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng của đất Sài Thành.

Một hôm đẹp trời, bà mẹ 3 con này khoe rằng mình sở hữu chiếc thẻ đen có hạng mức 2 tỷ để chi tiêu vi vu thoải mái, nhưng chỉ mới đi qua 2 cửa hàng “nhẹ tay” rinh mấy món về mà thẻ đã hết tiền, phải gọi điện thoại nhờ chồng chuyển khoản vào gấp. Khi đi shopping hôm đó, Đoàn Di Băng diện cả cây hàng hiệu như áo LV 23 triệu, dép Hermes 16 triệu, đeo túi 24 triệu và điểm mấu chốt là mớ trang sức trên người như đồng hồ vàng, kim cương lấp lánh đắt đỏ.

Cô ấy mua một lô Burberry với 2 chiếc túi siêu to, nhìn là biết cũng trên dưới 1 tỷ đồng rồi đó. Ngoài ra, thứ đắt tiền hơn cả chính đồng hồ của Audemars Piguet, một thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sỹ có giá trị liên thành lên đến vài tỷ đồng. Hỏi sao mà thẻ đen quyền lực 2 tỷ kia không đủ cho Đoàn Di Băng cơ chứ?

Nhìn vào gia tài túi xách hàng hiệu của đại gia quận 7 thì tui nghĩ chị em nào cũng phải xuýt xoa muốn có. Đầu tiên là cô “chơi lớn” khi mua chiếc túi tote của Louis Vuitton có hình giống y hệt biệt thự 400 tỷ đang xây của mình. Dĩ nhiên chiếc túi “chỉ” có giá 90 triệu đồng mà thôi, nghe cũng còn rẻ chán.

 Tương tự với Lệ Quyên, Đoàn Di Băng đã thích thì không việc gì ngại. Cô sắm hai chiếc túi Hermes có kiểu dáng tương tự, chỉ khác rõ nhất về màu sắc và tiêu hết vài trăm triệu đồng đến cả tỷ cho chúng. Còn về gia tài đồng hồ hay trang sức thì khỏi phải hỏi rồi, vợ của doanh nhân Quốc Vũ có “cả kho” chứ không phải là vài cái đâu nhé.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nhập hội chị em shopping “theo lô”

Nếu là một người hay hóng chuyện giới showbiz và hội rich kid, nhà giàu thì tui nghĩ các bạn không lạ lẫm gì với Đào Lan Phương (Jamie Đào), con gái của tỷ phú Hoàng Kiều. Vị siêu đại gia này từng gây sốt truyền thông về câu chuyện yêu đương chóng váng với Ngọc Trinh cũng như các phát ngôn trên mạng xã hội. Cô con dâu của ông cũng là một người khá có tiếng trong giới Vbiz lẫn những người chơi hàng hiệu.

Jamie Đào là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2014 và trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhà mốt trong nước. Tuy nhiên sau khi lấy chồng thì cô ấy rút dần khỏi lĩnh vực nghệ thuật và tạo dựng tiếng tăm bằng những lần mua sắm đồ hiệu theo lô theo lố.

Hồi tháng 9 năm nay, Đào Lan Phương khiến mạng xã hội và giới chơi hàng hiệu một phen loá mắt khi khoe thành quả shopping sương sương 20 chiếc túi Hermes trong một chuyến du lịch tại Pháp của mình. Chu choa ta nói, nhìn vào đại gia tài này thì phải khâm phục khả năng kiếm tiền của gia đình này rồi đó. 

Mà đâu đã thế, cô con dâu tỷ phú còn “chốt đơn” thêm 10 chiếc túi Chanel đắt đỏ, trong đó nhìn chúng cứ hao hao giống nhau. Điều hú hồn hơn chính là Đào Lan Phương mua hẳn 2 chiếc túi y hệt nhau không 100%, không biết là để tặng ai đây ta?

Nếu chịu khó lướt story của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, tui nghĩ các bạn sẽ dễ nắm bắt xu thế thời trang vì cô nàng luôn nhanh tay tậu hàng loạt đồ mới ra mắt. Mỗi lần shopping theo lố xong, Đào Lan Phương cũng bày đầy giường những item vừa sắm sửa về, nhìn mà mê mệt luôn. Phòng quần áo của cô ấy ở nhà cũng bề thế nguy nga không kém gì Lệ Quyên, Ngọc Trinh hay Đoàn Di Băng cả. Bởi, con gái thích làm điệu mà lại có tiền thì ngại gì không mua sắm cơ chứ?

Lý Nhã Kỳ mua hàng hiệu theo lố là vì… mù màu

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp đa năng nhất của Vbiz, khi mà cô ấy vừa có thể đóng phim, tham gia gameshow, lại giỏi kinh doanh và còn là một nhà đầu tư sản xuất nữa chứ. Người ta hay nhớ đến danh xưng “đại gia kim cương” của cô ấy vì gia tài đá quý đồ sộ. 

Cô ấy từng triển lãm kim cương vào năm 2016 với hơn 200 mẫu có giá trị lên đến 200 nghìn USD mỗi món. Nói về độ giàu có thì Lý Nhã Kỳ khó lòng kém ai trong showbiz Việt khi sở hữu resort triệu đô ở Đà Lạt, vườn trái cây rộng nghìn hecta ở Vũng Tàu, biệt phủ xa hoa ở TP.HCM với 600m2 như một lâu đài nguy nghi.

Dĩ nhiên giàu như vậy thì Lý Nhã Kỳ cũng nhập hội mua hàng hiệu theo lố. Nhưng khác với những mỹ nhân kể trên với lý do mua là vì thích, Lý Nhã Kỳ có câu trả lời độc đáo hơn cho thói quen này: “Mua theo lố là vì… mù màu”. Nghe tưởng đùa đó chớ, vì câu này được cô ấy nói trong một chương trình gameshow:

 “Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn“. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định: “Tôi thích sở hữu đồ hiệu nhưng không coi trọng chúng lắm. Tôi có quá nhiều đồ hiệu nên không đủ thời gian để chăm sóc chúng. Cái này là thật hoàn toàn”.

 Quả thật, nói về độ chi tiêu mua sắm của Lý Nhã Kỳ thì tui cũng cạn ngôn rồi đó. Có điều, tui thấy chị này không khoe nhiều trên trang cá nhân theo kiểu đập hộp hay đăng story, mà ẩn ý thông qua những bức ảnh sực mùi tiền khi tham dự các event mà thôi. Vậy nên dù không xuất hiện nhiều nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người phải nể nang về độ giàu có của mình.

Ngọc Trinh cũng không nằm ngoài danh sách, từ túi xách đến váy áo, giày thể thao cũng đều theo lố

Nói về Ngọc Trinh, tui lại nhớ ngay đến hàng nghìn bộ ảnh đẹp miễn chê của cô gái này. Không chỉ sở hữu thần thái xịn sò với những khung hình lung linh, Ngọc Trinh còn khiến tui khoái vì sự gần gũi, thân thiện trong mấy vlog của cô ấy. Nói thật, nếu bạn mà một lần xem video của Ngọc Trinh, đảm bảo sẽ mê vì nữ diễn viên này tuy giàu có nhưng vẫn khá chất phác thật thà tuýp người miền Tây, nên coi mà có cảm tình nhiều lắm.

Vì giàu có và mê thời trang nên dĩ nhiên khi nói tới hội mỹ nhân mua hàng hiệu theo lố thì làm sao tui quên được Ngọc Trinh cơ chứ. Nhìn vào kho quần áo to như cái showroom thì tui dám chắc các bạn cũng nhận ra cô ấy sở hữu những item na ná nhau, chỉ khác mỗi màu mà thôi. Ví dụ như mẫu áo len của Chanel có giá 100 triệu đồng nhưng Ngọc Trinh mua 2 mẫu màu hồng với đỏ vì… thích.

Hay chiếc túi bé xíu không để vừa iPhone 13 Pro Max nhưng vẫn được Ngọc Trinh tậu một lúc 3 cái 3 màu đen - xanh pastel với xanh ngọc, trong khi dòng túi Lady Dior Micro này có giá hơn 80 triệu đồng mỗi chiếc, nghe mà thấy xót ví giùm luôn á.

Không chỉ có túi xách mà ngay cả giày cao gót, giày thể thao, nón, váy áo… cũng được Ngọc Trinh mua theo lố mang về nhà, giá sương sương thì vài chục triệu, giá đắt đỏ cũng là tiền trăm triệu. Nhờ thế mà các bộ ảnh thời trang của Ngọc Trinh chẳng bao giờ kém thu hút vì luôn có item mới, nhiều màu sắc để chiều sở thích của cô ấy đó chứ.

 Trên đây là những mỹ nhân Vbiz thường mua hàng hiệu theo lố. Tui biết còn nhiều người khác đó nha, nhưng tui sẽ để dành cho bài chia sẻ hôm khác chứ không dồn hết vào chung đâu, xem ngộp vì tiền luôn đó. Các bạn thấy ai là mỹ nhân hàng hiệu chịu chơi nhất, hãy chia sẻ bình luận bên dưới với tui nghen.

>>>Xem thêm: Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.