x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mâu thuẫn như Hòa Minzy, công khai quý tử rồi viết tâm thư lo lắng

Thuỳ Dung 15:40 - 07/07/2021

Dạo gây đây, có một “thế lực nhí" vừa mới nổi nhưng theo tôi thấy đã có sức thu hút không hề nhỏ đối với công chúng, khiến ai nấy đều phải xôn xao vì quá đáng yêu. Đó chính là quý tử nhà Hoà Minzy - “Bo thúi”.

Và cùng với sự yêu thích cuồng nhiệt của cộng đồng mạng, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã dần trở nên thoải mái hơn trong việc đăng tải khoảnh khắc của con lên trang cá nhân. Thế nhưng, giữa lúc bé Bo đang “nổi như cồn" thì mẹ Hoà lại bất ngờ viết tâm thư lo lắng và cho hay sẽ hạn chế việc để bé xuất hiện trên cá nhân của mình.

Chuyện là mỗi khi bà xã thiếu gia Minh Hải đăng tải hình ảnh, clip của con thì lại có nhiều trang mạng xã hội khác cắt ghép, chỉnh sửa và re-up lại. Hình ảnh của nhóc tỳ nhà Hoà Minzy vì thế mà xuất hiện dày đặc khắp nơi. Trong khi đó, Hòa có thẳng thắn chia sẻ là mong mọi người đừng re-up nhưng vẫn không ngăn được. 

Hoà Minzy vì thế mà đã rất lo về phản ứng ngược có thể xảy ra khiến con vướng vào những chuyện không hay. Nữ ca sĩ trải lòng rằng: "Mình công khai con nên mình không tránh khỏi chuyện đó, nhưng những cái mình đã thẳng thắn mong muốn yêu cầu mà không được tôn trọng thấy buồn và lo là ở chỗ đó mọi người ạ. Nên giờ mẹ Bo có ít chia sẻ hơn thì cả nhà đừng quên Bo nhen”.

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và dàn sao 2003 của Vbiz chuẩn bị thi THPT

Tôi rất đồng cảm và thấu hiểu cho Hoà Minzy, bởi làm cha mẹ ai lại không muốn con mình có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc đâu cơ chứ. Tuy nhiên, theo tôi thì dù sao Hoà Minzy cũng là một ngôi sao, mọi bài đăng của cô nàng chắc hẳn sẽ được đông đảo khán giả quan tâm. Một khi công khai bất cứ thứ gì thì việc bị phát tán lại là điều rất khó để tránh khỏi. Mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu ngay từ đầu chị cả nhà Hoa Dâm Bụt quyết giữ kín hình ảnh của con mình.

Cùng mang suy tư giống Hòa Minzy, nhiều mỹ nhân Vbiz đã chọn cách “giấu con" để bảo vệ những thiên thần nhỏ của mình. Điển hình như Thuỷ Tiên, suốt 8 năm nay nữ ca sĩ chưa bao giờ đăng ảnh chính diện của bé Gạo dù bao khán giả vẫn thường sốt sắng giục giã Thủy Tiên mau khoe con gái.

Lấy chồng đại gia, sinh con ở vạch đích nhưng Hà Tăng cũng chưa bao giờ công khai diện mạo của những “cậu ấm, cô chiêu" nhà mình. Dù vậy, hai nhóc tỳ nhà “ngọc nữ" vẫn thường được công chúng khen ngợi về tính tự lập, thông minh thông qua những khoảnh khắc che khéo gương mặt mà mỹ nhân Vbiz chia sẻ.

Việc quyết không hé lộ diện mạo con cũng được gia đình Trường Giang và Nhã Phương áp dụng. Nam danh hài từng chia sẻ khi con gái biết nhận thức, nếu bé muốn công khai thì 2 vợ chồng sẽ chiều lòng con.

>>> Xem thêm: Vũ Hà và người vợ 30 năm bên nhau, cùng đối mặt 3 lần mất con

Có thể thấy, tâm sự của Hoà Minzy cũng là nỗi lòng chung của nhiều nghệ sĩ có con tại Vbiz. Và tôi nghĩ khán giả chúng ta dù yêu thích đến đâu thì cũng nên tôn trọng hơn quyền riêng tư và sự quyết định của họ.

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.