x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 nhóm nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Melon nửa đầu 2021

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 08/07/2021

Melon từ trước đến nay luôn là trang nhạc số nắm giữ vị trí quan trọng số 1 của làng K-pop. Giành được vị trí #1 trên bảng xếp hạng Realtime của trang nhạc số này là điều mà ai cũng luôn mong đợi mỗi khi tung sản phẩm mới. Kể từ lúc Melon đổi cách tính sang bảng xếp hạng mới Melon 24Hits thì việc chinh phục nó lại càng khó khăn hơn gấp bội.

Bên cạnh lượt streaming và download thì lượt tìm kiếm cũng là thứ đánh giá mức độ quan tâm của công chúng nghe nhạc dành cho đối tượng nào đó. Kết thúc 6 tháng đầu của năm 2021, Melon đã cập nhật danh sách Top 10 nhóm nữ được tìm kiếm nhiều nhất. Cùng theo chân tôi để xem họ là những ai nhé.

>> Bạn có biết: 6 mỹ nhân thế hệ mới sẽ là tương lai rực rỡ của thị trường K-pop

Hạng 10: ITZY - 788.546 lượt tìm kiếm 

ITZY vẫn chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 4 hiện nay khi xuất hiện trong Top 10 cùng nhiều tên tuổi lẫy lừng khác. 6 tháng đầu năm nay, nhóm đã comeback với sản phẩm mới cùng bài hát chủ đề Mafia In The Morning. Dù gây ra nhiều tranh cãi lúc mới phát hành nhưng bài hát này mau chóng được công chúng yêu thích và đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số. Không nói quá chút nào khi ITZY là cái tên dẫn đầu làn sóng K-pop thế hệ mới.

Hạng 9: Mamamoo - 819.347 lượt tìm kiếm 

Vị thế vững chắc của Mamamoo ở làng nhạc K-pop hiện nay là không thể bàn cãi. Bên cạnh những sản phẩm của cả nhóm thì hoạt động solo của các thành viên như Hwasa hay Wheein cũng góp phần khiến cái tên Mamamoo lúc nào cũng “rực cháy” trên thị trường âm nhạc. Dù Wheein hiện đã không còn là người của công ty chủ quản cũ nữa nhưng cô vẫn sẽ đi tiếp cùng Mamamoo nên người hâm mộ của nhóm cũng an tâm hơn phần nào.

Hạng 8: IZ*ONE - 823.189 lượt tìm kiếm 

Không chỉ có thành tích bán đĩa khủng mà IZ*ONE còn là cái tên có thành tích nhạc số ổn định và vượt trội so với những nhóm cùng trang lứa. Thật tiếc khi IZ*ONE chỉ là một nhóm nhạc dự án vì nếu như đây là một nhóm dài hơi thì tôi chắc chắn rằng thành tích của họ trong tương lai sẽ còn khủng hơn nữa và trở thành Top Girlgroups hàng đầu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hạng 7: (G)I-dle - 832.602 lượt tìm kiếm 

Nhóm nhạc nữ đến từ Cube Entertainment đã đạt được những thành công từ khi mới ra mắt và giữ vững đến tận bây giờ với thành tích nhạc số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, tôi lo ngại rằng dấu chấm hết của (G)I-dle đang tới vì từ sau vụ lùm xùm thời đi học của Soojin thì mọi hoạt động chung của nhóm đã bị đóng băng và chỉ còn tập trung vào hoạt động cá nhân của các thành viên mà thôi. Nếu điều đó trở thành sự thật thì quả là tiếc cho một nhóm nhạc tiềm năng như (G)I-dle.

Hạng 6: Red Velvet - 902.007 lượt tìm kiếm 

Nhờ những màn solo của Wendy và Joy nên dù đã hơn 1 năm rưỡi rồi chưa comeback, Red Velvet vẫn được công chúng nghe nhạc Hàn Quốc tìm kiếm nhiều như vậy trên Melon. Hôm rồi công ty SM Entertainment đã xác nhận cả nhóm sẽ tái xuất đầy đủ vào tháng 8 sắp tới nên tôi tin chắc rằng thứ hạng của nhóm vào 6 tháng sau sẽ có được sự thăng cấp đáng kể. Hy vọng mau mau trở lại đi chứ tôi đói nhạc Red Velvet lắm rồi đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tại Nhật Bản nửa đầu 2021

Hạng 5: SNSD - 942.908 lượt tìm kiếm 

Giữa rừng các nhóm Gen 3 và Gen 4 thì SNSD xuất hiện như một vị thần mà còn đứng tận vị trí thứ 5 nữa chứ. Không hổ danh là nhóm nhạc quốc dân được công chúng Hàn Quốc yêu thích nồng nhiệt mà. Đã gần 4 năm rồi SNSD chưa comeback cùng với nhau thế nên SONEs (fandom của SNSD) lúc nào cũng mong ngóng tin tức tái xuất của các thành viên. Nửa cuối năm nay mà 8 thành viên đánh úp bất ngờ thì chắc chắn làng nhạc K-pop sẽ chấn động lắm đây.

Hạng 4: Brave Girls - 1.155.898 lượt tìm kiếm 

Cú lội ngược dòng kinh điển của Brave Girls với Rollin' đã mang lại tất cả những gì mà nhóm đã mong đợi trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Brave Girls trở thành nhóm có số giờ Perfect All Kill nhiều nhất trong lịch sử K-pop với chỉ 1 bài hát duy nhất. Lần comeback tháng 6 vừa qua với EP Summer Queen cùng bài hát chủ đề Chi Mat Ba Ram cũng có thành tích bán đĩa khủng nhất sự nghiệp của nhóm và thành tích nhạc số ổn định khi đều còn trụ trong Top 10 của tất cả các bảng xếp hạng quan trọng. Sắp tới đây Brave Girls sẽ còn tái xuất nữa thế nên dự là cuối năm nhóm vẫn trụ vững trong Top 5 tìm kiếm mà thôi.

Hạng 3: Oh My Girl - 1.352.416 lượt tìm kiếm 

Oh My Girl tiếp tục chứng tỏ bản thân nhóm “nhỏ nhưng có võ” nhờ thành tích ấn tượng có được với bài hát chủ đề Dun Dun Dance trong đợt tái xuất vừa qua. Kể từ sau Queendom thì Oh My Girl đã trở thành một cái tên được công chúng Hàn Quốc tin tưởng để nghe nhạc mỗi khi có sản phẩm mới. Cứ cái đà này thì chắc cuối năm nhóm lại có thêm 1 cái cúp Bonsang Digital tại Golden Disc Awards nữa rồi.

Hạng 2: TWICE - 1.467.010 lượt tìm kiếm 

Dù phong độ có đi xuống so với những năm trước nhưng vị thế của TWICE vẫn là hàng đầu so với các nhóm nữ khác hiện nay. Comeback liên tục ở cả hai thị trường K-pop và J-pop mà vẫn giữ được thành tích khủng thì quả thật không còn gì nghi ngờ về danh tiếng cũng như sức mạnh của TWICE nữa rồi. Sau đợt quảng bá sản phẩm mới tại Nhật Bản thì tôi nghĩ sớm thôi sẽ có thông báo comeback ở Hàn từ phía JYP Entertainment.

Hạng 1: BLACKPINK - 2.511.793 lượt tìm kiếm  

TWICE mà đứng thứ hai rồi thì tất nhiên vị trí số 1 chắc chắn thuộc về BLACKPINK chứ còn ai vào đây nữa. Đã gần 1 năm kể từ Full Album đầu tay The Album rồi nhưng sức nóng của BLACKPINK vẫn còn rất nhiệt trên các trang nhạc số, đặc biệt là Melon. Từ giờ cho tới cuối năm mà nhóm có không comeback đi nữa thì tôi nghĩ ngôi vương của bảng xếp hạng này vẫn thuộc về họ mà thôi. 

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.