x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân Vbiz bị tổn hại sức khỏe vì công việc

Hoa Le 07:45 - 29/11/2021

Trước giờ, mỗi khi có một mỹ nhân Vbiz lui về “ở ẩn” vì lý do sức khỏe lại khiến tôi dấy lên những câu hỏi liệu hoạt động giải trí mệt mỏi đến vậy sao. Bởi trước công chúng, các người đẹp luôn xuất hiện lộng lẫy, lung linh, tươi cười rạng rỡ. Họ được sống trong nhung lụa, có người chăm “tận răng” vậy cơ mà.

Nhưng thực tế thì khác 180 độ, các ngôi sao phải đối diện với vấn đề về sức khỏe khi chạy show liên tục, làm việc từ sáng sớm đến tối muộn, đã thế còn phải trang điểm 24/7. Nhất là thời điểm cuối năm, sau thời kỳ đóng băng hoạt động vì dịch bệnh, tôi lại thấy các người đẹp càng phải “vắt chân lên cổ” để làm việc.

Ngọc Trinh 

Quay trở lại công việc sau gần 6 tháng dịch bệnh, Ngọc Trinh đang bận rộn hơn bao giờ hết. Lướt story trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” là đủ hiểu. Lúc nào cô nàng cũng đang tất bật check-in trên bàn trang điểm để chụp hình, quay video. 

Lịch trình công việc của Ngọc Trinh còn dài như sớ. Cô làm việc liên tục từ 6h sáng đến tận khuya. Và đây mới chỉ là thời gian làm việc của một ngày bình thường thôi đấy. Đều đặn mỗi tuần, tôi lại thấy Ngọc Trinh có 1 Vlog được ghi hình trong thành phố hoặc ở vùng ngoại ô, mỗi lần chuẩn bị khâu sản xuất và quay cũng tiêu tốn của cô ấy 2-3 ngày. 

Tôi có nghe bạn tôi làm trong ekip quay vlog kể, Ngọc Trinh tự tay nghiên cứu kịch bản, lựa chọn trang phục cùng stylist. Thậm chí, đến các việc duyệt file video thành phẩm cũng do mỹ nhân này đảm trách, cô ấy kỹ tính như vậy thì hỏi sao không bận cơ chứ.

Rồi thêm vào đó, nếu bạn thường xuyên theo dõi Facebook của cô nàng thì sẽ thấy, cứ 3 ngày thì Ngọc Trinh lại tung ra 1 bộ ảnh mới với concept cầu kỳ, còn nếu không thì cũng là những bộ streetstyle hay thời trang sân bay. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng tôi biết khâu chụp ảnh cũng tiêu tốn từ vài tiếng cho đến cả ngày, tuỳ vào mức độ phức tạp. 

Chưa bao giờ Ngọc Trinh để trang cá nhân của mình “nguội lạnh”, và các bạn ạ, Ngọc Trinh còn là CEO một số thương hiệu nữa chứ, và tôi có nghe bảo, trong lúc di chuyển đến điểm quay chụp hay khi make-up, Ngọc Trinh phải căng mắt để kiểm tra sổ sách, tiến độ công việc. Với cường độ cao kiểu này thì đúng là làm giàu và nổi tiếng thì không dễ dàng chút nào, cũng vất vả cật lực như bao người thôi.

 >>> Xem thêm: Thương Tín và loạt diễn viên cả đời cống hiến giờ nghèo khó, bệnh tật

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nàng hậu GenZ Đỗ Thị Hà phải làm quen với công việc cường độ cao từ sáng đến tối. Thậm chí, cô nàng còn không có thời gian ăn uống tử tế, phải tranh thủ từng phút để lấp đầy dạ dày trước khi tiếp tục lao vào công việc. 

Tôi vẫn nhớ giai đoạn sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà phải đi gặp rất nhiều tờ báo để trả lời phỏng vấn. Cô chỉ có thể ăn nho để có lượng đường và năng lượng, hoặc tranh thủ ăn một miếng bánh ngọt nhỏ khi di chuyển trên xe. Đã có lúc, nàng hậu bỗng khóc ngất giữa buổi quay hình vì quá căng thẳng, ekip lo lắng và sắp xếp cho cô nghỉ ngơi một lát rồi lại phải tiếp tục theo lịch trình định sẵn. 

Cách đây khoảng 1 tuần, khi Hà Đỗ đang chuẩn bị lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021, mỹ nhân xứ Thanh gần như “vắt chân lên cổ” để chạy. Cô hết ca chụp hình này lại đến ca chụp hình khác, chứ kể phải rèn luyện thêm đủ loại kỹ năng khác để đủ hành trang đi thi. Một người vốn không uống cà phê như Đỗ Thị Hà buộc lòng phải tìm đến loại đồ uống này để có thể tỉnh táo và tiếp tục guồng quay công việc. 

 Việc tuân thủ các lịch trình kỷ cương thế này cũng giúp nàng hậu khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế quen với nhịp điệu công việc. Theo như tôi biết, ở nước ngoài, giờ giấc timeline chính xác từng phút vì ekip phải quản lý, chỉnh trang make-up cho hàng chục thí sinh. Ngay cả giờ giấc tập trung, ăn uống hoặc chuẩn bị rehearsal cũng luôn được đảm bảo sít sao, không được trễ. Chưa kể, khi thi quốc tế, bản thân Đỗ Thị Hà cũng phải tuân thủ lịch trình dày đặc từ sáng sớm đến khuya lơ khuya lắc của đêm hôm đó. Quả thật, làm Hoa hậu đúng là tự hào nhưng cũng vất vả trăm bề đấy các bạn ạ.

Á hậu Huyền My 

Khác với nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc khác, Á hậu Huyền My không chọn hoạt động nghệ thuật - giải trí mà mong muốn trở thành BTV truyền hình chuyên nghiệp. Đó là lý do vì sao cô nỗ lực để đứng ở vị trí MC cho chuyên mục Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. 

Không chỉ giữ gương mặt lúc nào cũng xinh đẹp, tươi tắn mà Huyền My còn chuẩn bị tác phong chuyên nghiệp, học cách dẫn mượt mà, tự nhiên. Và phía sau ống kính, cô đối mặt với những cơn đau mỏi mắt do phải đeo kính áp tròng quá nhiều. Mặc dù giúp cho đôi mắt to tròn, long lanh hơn và hỗ trợ chứng cận thị nhưng kính áp tròng đeo thời gian dài dễ gây ra đau, mỏi mắt, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến cả thị lực. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Không khác gì Ngọc Trinh hay Hà Đỗ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có lịch trình dày đặc khi vừa đi chụp hình, tham gia sự kiện. Thậm chí mới đây, cô nàng GenZ này còn ngồi chung ghế giám khảo với hai chị đại là TyhD và H’Hen Niê trong The Next Face Vietnam. 

Lần đầu ngồi ghế nóng, cầm cân nảy mực cho show lớn chắc chắn cô nàng có nhiều áp lực và đối mặt với lịch trình bận rộn, phải make-up, làm việc và ghi hình từ sáng đến đêm. Nhìn chiếc story người đẹp tẩy trang xong mà hết hồn. Chắc nàng hậu phải trang điểm rất đậm, 2-3 lớp kem nền là chuyện bình thường để có một làn da căng bóng, mướt không tì vết khi lên hình. Trang điểm thì đẹp đó, nhưng nếu phải làm tần suất cao và giữ lớp make up lâu có thể gây bí bách lỗ chân lông, khiến da khô, nổi mụn.

 >>> Xem thêm: Thương Tín sống trong bế tắc khi vừa qua cơn đột quỵ thì vợ con bỏ đi

Hóa ra phía sau ống kính, tôi tưởng chừng các người đẹp sống sung sướng, làm việc an nhàn vì có người chăm từng li từng tí, ai ngờ họ phải đối mặt với vô số vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó còn chưa kể đến áp lực từ công việc và dư luận còn khiến các người đẹp ảnh hưởng nhiều đến tâm lý nữa. Thế mới thấy, không phải cứ là ngôi sao hoàng nhoáng là sung sướng đâu nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".