x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và những lần tặng quà hào phóng khiến ai cũng ganh tị

Chloe Nguyen 18:50 - 06/12/2021

Trong showbiz Việt, mình rất hay quan tâm đến chuyện đời tư của các người đẹp, đặc biệt là Ngọc Trinh. Thực sự xem clip của Trinh trên Youtube vui lắm nha, bản tính hào sảng, chi tiền thoải mái nữa chớ. Dẫu biết cô nàng Ngọc Trinh nổi tiếng chịu chơi nhưng mình không ngờ cô nàng lại hào phóng đến như vậy, nào là mua đồ hiệu đến cho bạn vay tiền mua nhà rồi tặng luôn. Hôm nay mình sẽ điểm qua một vòng những lần Ngọc Trinh khiến mình hú hồn vì chi mạnh tay cho bạn bè.

>> Xem thêm: Vì sao Thuỳ Tiên đăng quang Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế Miss Grand 2021?

Nguyễn Hương Linh

Có một dạo, mình thấy mạng xã hội “rung chuyển” khi Ngọc Trinh không ngại chuyển khoản cho nữ doanh nhân Nguyễn Hương Linh số tiền lớn để chúc mừng sinh nhật đàn em vì cả hai có cùng ngày sinh.  

Chuyện là trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Hương Linh chia sẻ hình ảnh "Nữ hoàng nội y" đã gửi số tiền 279 triệu đồng để làm quà mừng cho cô vào ngày đặc biệt này. Song song đó, người này còn tiết lộ Ngọc Trinh không muốn công khai thông tin lên mạng xã hội, tuy nhiên, vì để cảm ơn tình cảm của đàn chị nên cô quyết định chia sẻ.

Chưa hết luôn nha, nữ diễn viên Vòng Eo 56 còn hứa hẹn sẽ dành cho nữ doanh nhân một món quà đặc biệt hơn vào năm sau. Để đáp lại sự yêu mến của Ngọc Trinh, Hương Linh cũng tự tay làm bánh kem để chúc mừng sinh nhật "Nữ hoàng nội y". Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và trầm trồ với sự hào phóng của Ngọc Trinh. Nhìn mà mình thấy ngưỡng mộ ghê, chỉ cùng ngày sinh thôi mà được tặng quà như thế rồi. Nói thật chớ số tiền này quá xá là khổng lồ đối với mình luôn á, thế nên mình chỉ muốn sinh nhật thì có ai ting ting con số lẻ trong đấy thôi, mong gì số tiền 9 con số như vậy chớ.

NTK Đỗ Long


Động trời nhất là câu chuyện dở khóc dở cười của NTK Đỗ Long - người bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Hồi xưa tôi nhớ có lần mua nhà thiếu tiền, phải vay Ngọc Trinh một khoản tiền lớn. Tôi vừa hỏi vay một cái là Ngọc Trinh chuyển khoản ngay cho tôi. Tới lúc tôi trả, Ngọc Trinh còn bảo: "Em tưởng anh chọc em".

Nói vậy nghĩa là cô nàng không đắn trong chuyện cho bạn bè vay tiền, chẳng những vậy còn tặng luôn nếu muốn, trời ơi mình sốc về sự “vung tiền” đến nỗi quên như vậy luôn đó. Lý giải về sự hào phóng đặc biệt của mình dành cho người bạn, Ngọc Trinh nói: "Giữa tôi và Đỗ Long hiểu nhau đến mức nhiều khi không cần nói với nhau cũng hiểu". Mà đúng là Ngọc Trinh với NTK Đỗ Long rất thân thiết với nhau, vì mình thấy mỹ nhân này thường xuyên diện đồ của anh, và anh cũng rất hiểu sở thích nên mỗi khi làm đồ cho Trinh cũng đều mát tay nhanh gọn, không cần phải sửa lên xuống đâu.

Diệu Nhi 

 Mối quan hệ của Ngọc Trinh với Diệu Nhi bắt nguồn từ phim điện ảnh Vu Quy Đại Náo, trong phim này thì hai người đóng vai bạn thân từ thời học phổ thông cho đến khi trưởng thành, xong rồi cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Sau phim đó cái tự nhiên mình thấy Ngọc Trinh với Diệu Nhi thân ơi là thân. Không chỉ cho đàn em mượn đồ "sống ảo", thực hiện các video TikTok "bắt trend" mà Ngọc Trinh còn hào phóng tặng quà hàng hiệu cho Diệu Nhi mỗi dịp sinh nhật. Quả là một người chị mà ai cũng muốn có đúng không nè.

"Đến hẹn lại lên", đợt rồi người đẹp Trà Vinh đăng trên Instagram Story món quà sinh nhật dành cho diễn viên gốc Bình Thuận. Quả là không nằm ngoài dự kiến của mình, món quà lần này là chiếc túi xách màu trắng đến từ nhà mốt Prada. Giá trị thì ta nói “liên thành” luôn rồi đó, mặc dù bình thường Diệu Nhi cũng hay mua sắm vài món hàng hiệu cho bản thân nhưng quà của Ngọc Trinh thì thêm phần ý nghĩa đó chớ.

>> Xem thêm: Hà Tăng và 5 sao Việt khác có mối quan hệ tốt với mẹ chồng quyền lực

Mình nhớ vào dịp sinh nhật năm ngoái, "yêu nữ hàng hiệu" tặng Diệu Nhi chai nước hoa đắt đỏ, phiên bản giới hạn mà cô vô cùng yêu thích. Hài hước là thay vì cảm ơn như thường tình, diễn viên hài lại... hoạnh họe đòi 2 chai khiến mình cười xĩu, u là trời đúng là được voi đòi tiên, mình bó tay với cô nàng Diệu Nhi này luôn.

Trước đó, Diệu Nhi còn là "thánh xin xỏ" khi lần nào sang nhà Ngọc Trinh chơi cũng muốn "mượn đồ" mang về. Mỗi khi chân dài Trà Vinh đăng ảnh streetstyle mới lại ngỏ ý xin túi, xin giày. Sự "lầy lội" từ lâu đã trở thành thương hiệu của Diệu Nhi, bởi mình thừa biết với điều kiện kinh tế hiện tại, cô đủ sức sở hữu tất cả các món đồ mình mong muốn.

Trợ lý Thuý Kiều

Mình tưởng Ngọc Trinh chỉ tặng cho các sao Việt thôi chứ ai mà ngờ lại mạnh tay với trợ lý vậy cơ chứ. Thúy Kiều - nàng trợ lý luôn xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh bao lâu nay nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Thông qua những video về cuộc sống của Ngọc Trinh, Thúy Kiều cho thấy bản thân là một người “quản gia” toàn năng khi kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ: từ việc quản lý các công việc của Ngọc Trinh cho đến quay clip cho chủ tịch của mình, thậm chí công ăn việc làm tại gia cũng đến tay của Thúy Kiều.

Không chỉ vậy, điều khiến mình ngạc nhiên xen lẫn ghen tị với công việc trợ lý của Thúy Kiều có lẽ chính là mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa cô và Ngọc Trinh. Cả hai nhiều lần thể hiện sự ăn ý, vui vẻ trên mạng xã hội. 

Hồi đợt đầu năm, Thúy Kiều còn đăng tải hình ảnh hậu Tết Nguyên Đán của mình kèm theo lời bình luận về “món quà” mà sếp tổng thưởng cho: “Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ. Có tầm tã cỡ nào rùi cũng sẽ trời quang mây tạnh P/s: hôm nay xuất hành ra đường, là Chủ Tịch dẫn đi mần đẹp trước, bắt đầu vô việc nhé, năm cũ mọi việc đều tốt, mong năm mới sẽ tốt hơn gấp bội”.

Hóa ra nhân ngày làm việc trở lại của người trợ lý thân thiết, Ngọc Trinh đã dẫn Thúy Kiều đi làm đẹp. Quả thật là một người sếp lý tưởng khi chăm chút đến cả vẻ ngoài cho trợ lý của mình. Làm việc chung với một người sếp như vậy thì ai mà không thích đúng không nè, cô trợ lý này thật là sướng quá đi.

Hương Giang

Nhân dịp Hoa hậu Hương Giang nhận chức CEO, Ngọc Trinh quyết "chơi lớn" tặng luôn cho cô em một món quà hàng hiệu đắt tiền khiến nhiều người ghen tỵ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã khoe cận cảnh chiếc túi đến từ nhà mốt đình đám do Ngọc Trinh dành tặng kèm lời cảm ơn thắm thiết. 

Được biết, đây chính là quà tặng mà Ngọc Trinh dành cho Hương Giang nhân dịp nàng hậu chuyển giới chính thức trở thành Giám đốc của một công ty. Trước đó thì mình cũng đã biết cả hai chị em cũng có một khoảng thời gian trước đây làm việc chung với nhau, khi cùng tham gia một chương trình truyền hình nên bây giờ thân nhau rồi tặng đồ cho nhau cũng là chuyện bình thường đúng không nè.

Nói chung là với sự vung tiền thoải mái như Ngọc Trinh thì không còn gì bàn cãi, mình chỉ thấy hâm mộ sự giàu có của cô nàng này thôi. Có được một cô bạn, một người sếp, một người chị như này thì quá là sướng mà ai cũng ao ước. Ngọc Trinh ngày một xinh đẹp, sang chảnh hơn so với ngày xưa nên độ “chi đẹp” cũng mạnh hơn đó chớ bộ.

>> Xem thêm: Kim Duyên (Miss Universe): 1 ngày diện 4 bộ, tối lên đồ “chặt ngọt”

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.