x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh tình duyên lận đận, mẹ đơn thân tuổi 50

Hoa Le 16:45 - 01/04/2022

Dẫu cho có bao năm trôi qua thì tôi tin rằng chỉ cần nhắc đến cái tên Việt Trinh, người ta vẫn sẽ liên tưởng đến hình ảnh của Người đẹp Tây Đô - tượng đài nhan sắc một thời. Những năm 90, cô từng là minh tinh màn bạc đình đám, được bao đạo diễn săn đón.

Việt Trinh (1972) sở hữu gương mặt đẹp cùng đôi mắt to tròn thương hiệu cùng sự đa tài khi đảm nhận đủ vai trò từ diễn viên, đạo diễn cho tới MC. Cô từng hợp tác với nhiều tài tử giai nhân nổi tiếng như Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh,... Trong số những tác phẩm Việt Trinh từng đóng, thì Người Đẹp Tây Đô chắc chắn là bộ phim ấn tượng, thành công và để lại dấu ấn sâu đậm nhất đối với khán giả.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh cực kỳ đắt show làm mẫu chụp ảnh lịch, hình quảng cáo. Khi mới 18, cô sở hữu lượng fan khủng, có thu nhập thuộc hàng siêu sao. Mỗi tháng, cô tham gia khoảng 4 bộ phim và cát-xê cho mỗi đêm diễn là khoảng 200 USD. 

Thế nhưng tiếc thay, “hồng nhan bạc phận” lại là câu nói vận vào cuộc đời Việt Trinh. Mỹ nhân tài hoa ấy có đường tình duyên lận đận và ồn ào bậc nhất làng giải trí lúc bấy giờ. Cô từng trải qua cuộc tình chóng vánh với ông bầu Phước Sang. Cho đến tận bây giờ, lý do họ chia tay vẫn là một ẩn số với công chúng.

Sau đó, cô hẹn hò với cựu cầu thủ Trần Minh Chiến. Thời điểm bấy giờ, chân sút này điển trai, nổi tiếng và được săn đón như các cầu thủ U23 bây giờ. Thế nhưng sau thời gian yêu đương tốn giấy mực của báo chí, họ chia tay, thời điểm đó Minh Chiến cũng giải nghệ vì chấn thương. 

Chán yêu người nổi tiếng, nữ minh tinh có thêm 2 mối tính khác. Người đầu tiên là ông Phạm Huy Phước, giám đốc công ty Tamexco. Vị đại gia này không tiếc tiền mua nhà, tậu xe hơi cho đại mỹ nhân nhưng vì ham mê trò chơi không lành mạnh, dùng tiền để chu cấp cho nhiều mỹ nhân mà người này sau đó thất thế sa cơ.

Còn người thứ 2 là Trần Văn Giao, sau này cũng phải mặc áo kẻ sọc vì vụ ở công ty Đông Phương. Tình yêu đã tan vỡ, Việt Trinh còn bị tình cũ nói là phụ bạc khi họ hết sạch tiền. 

>>> Xem thêm: Nguyễn Huỳnh Như - nữ CEO 9X bên ngoài gái quê, bên trong nhiều tiền

Chính vì những ồn ào này mà mỹ nhân kết hôn với bạn thân. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống thì họ ly hôn do người này có định kiến về hoạt động nghệ thuật của cô. Người đẹp thừa nhận vì quá đam mê sân khấu mà cô thiếu đi sự quan tâm với gia đình, người thân. 

Sau nhiều năm lặn mất tăm khỏi Vbiz, Việt Trinh quyết định chọn cuộc sống êm ấm, an yên làm mẹ đơn thân khi 49 tuổi. Những giông tố trong sự nghiệp lẫn tình yêu khiến cô quá mệt mỏi. 

Cách đây không lâu, cô còn tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động khiến tôi không khỏi bất ngờ. Người đẹp tuyên bố muốn dành toàn bộ thời gian lo cho quý tử 12 tuổi. Hiện, cô đang sống an yên cùng con trai tại biệt thự rộng 2.500m2 ở Bình Dương. Việt Trinh cũng quyết định ăn chay hướng phật, làm từ thiện và dành thời gian cùng con trai đi du lịch.

Nhiều người nói Việt Trinh hết thời, nhưng tôi thì lại thấy với vẻ đẹp và tài năng của thì chẳng thiếu gì show, thậm chí nhiều đạo diễn, nhà sản xuất còn xếp hàng dài mời. Nhưng người đẹp Tây Đô vẫn quyết định từ bỏ hào quang của một ngôi sao để có cuộc sống an yên, êm ấm sau bao nhiêu năm sóng gió.

>>> Xem thêm: “Nữ hoàng quyến rũ” Y Phụng: Vẫn là mỹ nhân dù làm mẹ ở tuổi 40

Nhìn nụ cười hạnh phúc nở trên môi cô khi ôm ấp con trai, ra vườn làm nông, hái quả trồng rau khiến tôi cảm nhận được sự bình an, hạnh phúc. Nên tôi thấy quyết định rời xa showbiz của Việt Trinh là hoàn toàn đúng đắn. Và ngay cả khi cô không còn xuất hiện trên màn ảnh, thì chắc chắn cô vẫn mãi là người đẹp Tây Đô đỉnh nhất trong lòng khán giả. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.