x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc dàn Táo Quân ngày xưa: Toàn nam thần mỹ nhân màn ảnh

Đức Nguyên 07:00 - 06/06/2023

Táo Quân là món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Mỗi diễn viên góp mặt trong chương trình này cũng đã trở thành hình tượng khó thay thế. Trong suốt sự nghiệp làm nghệ thuật, họ có thể có đến hàng trăm vai diễn, nhưng tôi thấy không vai nào để lại ấn tượng như khi đóng Táo Quân. 

 Hiện tại, dàn sao đóng Táo Quân đều đã ở độ tuổi U50, có những người vừa về hưu, họ đã gắn bó gần 20 năm với chương trình này. Trước khi nổi tiếng với vai diễn trong Táo Quân hàng năm, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung đều là những mỹ nhân, nam thần màn ảnh Việt đình đám.

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

 Thời trẻ, Xuân Bắc để mái tóc bồng bềnh lãng tử đúng với trend khi ấy. Từ khi chưa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Xuân Bắc đã có cơ hội được góp mặt trong nhiều bộ phim, ý thức việc theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc nên anh hay trau chuốt cho vẻ bề ngoài.

Khi xem lại những thước phim trước đây của Xuân Bắc, không ít khán giả đều “xỉu lên xỉu xuống” với visual siêu đỉnh như tài tử Hồng Kông. Đặc biệt, người hâm mộ ấn tượng với nụ cười tươi rói, duyên dáng của Xuân Bắc thời ấy.

 Hiện tại, sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Xuân Bắc vẫn phong độ và đã ở thành Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình và sở hữu khối sản đáng ngưỡng mộ, xế hộp tiền tỷ, biệt phủ gần nghìn mét vuông. Anh là nghệ sĩ hài, MC có mức cát-xê hàng đầu miền Bắc.

 Bắt cặp với Nam Tào trong Táo Quân là Bắc Đẩu do NSND Công Lý thủ vai. Vài năm trở lại đây, Công Lý bị bệnh, không đủ sức khỏe để tham gia chuong trình. Khi ấy mới biết khán giả đã ấn tượng với anh như thế nào, dù chỉ cần xuất hiện ít phút thôi cũng đủ khiến họ mãn nguyện.

 Ngày trẻ NSND Công Lý cũng là một nam thần màn ảnh. Trong khi Xuân Bắc có vẻ ngoài lãng tử thì Công Lý lại đậm chất bad boy với mái tóc cua. Kiểu tóc này hiện đang là trend trong giới trẻ, GenZ gọi là kiểu “lính thủy đánh bộ” cực cool ngầu.

 Hiện tại, Công Lý giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Sau biến cố sức khỏe, hiện nam diễn viên đang dần hồi phục và tham gia một số vai phụ trong các bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

>>>Xem thêm: Hoàng Huyền: Từ cô sinh viên sư phạm đến các vai diễn tâm lý "nặng đô"

 Trong Táo Quân hay một số bộ phim truyền hình, nghệ sĩ Vân Dung thường đóng những vai xấu xí, tếu táo nên ít ai có thể thấy chị  xinh đẹp như một mỹ nhân màn ảnh.

 Thế nhưng cũng có một số phân đoạn trong phim xưa được khán giả “đào” lại, họ ấn tượng với nhan sắc của nữ diễn viên, mái tóc dài, mũi cao, gương mặt khả ái và thần thái cuốn hút. Thời ấy Vân Dung còn tham gia cuộc thi hoa hậu của báo Tiền Phong và lọt top 15. Bên cạnh đó, cô sở hữu gu thời trang sành điệu.

 Vân Dung có cuộc hôn nhân kín tiếng với người chồng doanh nhân. Thế nhưng chồng cô lại công tác ở Sài Gòn, Vân Dung cùng con trai sống ở Hà Nội. "Cậu ấm” cũng theo nghề của mẹ, từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của VTV, đóng các vai phụ.

 Gần 50 tuổi nhưng Vân Dung vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Vài năm qua cô cũng tham gia đóng những vai mang màu sắc khác hẳn so với trước đây, những phân đoạn cảm động lấy nước mắt của người xem.

 Nữ diễn viên hiện sở hữu khối tài sản lớn sau nhiều năm làm nghề. Bên cạnh một căn nhà ở trung tâm Hà Nội, xế hộp tiền tỷ, Vân Dung còn có một căn biệt thự ở ngoại ô với diện tích lớn, thiết kế theo phong cách quý tộc sang trọng, để làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

>>>Xem thêm: Lãnh Thanh (Nơi Giấc Mơ Tìm Về): Mong muốn bố mẹ thấy mình trên tivi

Có thể nói, dàn diễn viên Táo Quân đều là những cây đa cây đề màn ảnh nhỏ, từng là những mỹ nhân, nam thần của phim Việt. Chúc cho họ luôn giữ được sức khỏe, lửa nghề để cống hiến cho nghệ thuật, mang đến những tác phẩm đặc sắc phục vụ khán giả truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.