x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

List phim lên sóng cuối 2022: Ngọc Cốt Dao, An Lạc Truyện đối đầu

An Lee 08:00 - 20/08/2022

Qua đi một mùa hè với loạt phim hay được lên sóng, An thấy đường đua phim ảnh cuối năm nay cũng vô cùng hấp dẫn đó nhé! Mới đây, một danh sách những bộ phim có thể lên sóng vào cuối năm nay đã được đăng tải. Dù chưa chính thức nhưng vẫn đủ khiến các mọt phim nóng lòng.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Mới đây, An có đọc được thông tin cho biết Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang chuẩn bị được lên sóng. Thậm chí, dự án phim do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính còn được xếp lịch chiếu trên đài Giang Tô. Lâu lắm rồi mới có tin phim tiên hiệp được chiếu đài, vậy nên khán giả đều vô cùng mong đợi dự án này lên sóng và bùng nổ vào dịp cuối năm nay.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử 

Định Luật Tình Yêu 80/20

Trước đó, An có nghe được nhiều thông tin cho biết bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 đang tranh thủ xuất chiếu đài. Gần đây cũng có thông tin cho biết, dự án hợp tác đầu tay của cặp chị em Dương Mịch – Hứa Khải đã được xếp lịch chiếu vào cuối năm nay. Theo An đánh giá, cốt truyện của bộ phim này không quá mới lạ, thế nhưng chính những khoảnh khắc “ngọt sâu răng” của nam nữ chính mới là điểm hút khán giả.

An Lạc Truyện

Một trong những dự án mà An mong đợi lên sóng nhất trong năm nay chắc chắn là An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba. Chưa cần nói về khoản diễn xuất hay nội dung, nhưng với visual cực phẩm của nam nữ chính đã đủ khiến khán giả siêu lòng. Những khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đứng cạnh nhau khiến dân tình hú hét vì quá đẹp đôi. Nhiều người cũng hy vọng rằng đây sẽ là tác phẩm bạo khi lên sóng.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Lại một lần nữa An thấy tin tức bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chuẩn bị lên sóng. Dự án hợp tác của Trương Dư Hi và Thành Nghị từng vội vã lấy đi nước mắt của khán giả khi mới chỉ tung ra trailer. Là ngược phẩm hiện đại rất được mong chờ, ấy vậy mà không hiểu sao Gió Nam Hiểu Lòng Tôi mãi chẳng chịu chiếu dù đã đóng máy từ rất lâu rồi. Có không ít fan lo ngại rằng, nếu phim cứ nằm kho mãi thế này thì sẽ bị cũ và lạc hậu theo thời gian.

Ngọc Cốt Dao

Kể từ khi khai máy, An thấy Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đóng chính luôn nằm trong danh sách những bộ phim tiên hiệp được mong đợi nhất. Không chỉ có cốt truyện hay, bộ phim còn được dự đoán sẽ bùng nổ khi lên sóng nhờ dàn diễn viên đẹp. Sự kết hợp giữa sao nam điển trai Tiêu Chiến và nữ hoàng nước mắt Nhậm Mẫn cũng được khán giả kỳ vọng rất lớn. An cho rằng, bộ phim này sẽ thành công chẳng kém Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị khi lên sóng đâu nhé!

Công Tố Tinh Anh

Bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính được quay và đóng máy cách đây không lâu. Tuy thời gian ngắn là vậy, thế nhưng vì là phim dâng lễ nên nhiều khán giả cho rằng chắc chắn dự án này sẽ được lên sóng vào khoảng tháng 10 năm nay. Là dự án mang tính chất chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, vậy nên Công Tố Tinh Anh lại càng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nữa.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót 

Tuy hiện tại lịch chiếu của những dự án trên đều chưa được xác nhận, thế nhưng An thấy khán giả đều vô cùng háo hức. Để mà so với sự thành công của Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim chiếu hè, An nghĩ có hai ứng viên sáng giá là An Lạc Truyện và Ngọc Cốt Dao. Ngoài ra, An cảm thấy Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng là một đối thủ đáng gờm, dù hiện tại chưa thật sự nổi bật. Hi vọng mùa phim cuối năm nay sẽ sôi động như hè này, khàn giả cũng sẽ có nhiều nhiều phim để theo dõi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.