x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc cực hot dịp Noel

An Lee 14:50 - 24/12/2021

Tuy là dịp lễ Noel, song dàn sao Hoa ngữ vẫn rất chăm chỉ với các hoạt động của mình. Chẳng thế mà trong ngày 24/12 này, vô số ảnh mới của các sao đăng tải làm An phải choáng ngợp. Bên cạnh đó còn có một vài hình ảnh từ các đoàn phim. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân có diễn xuất gây trầm kẽm nhất 2021

Lý Dịch Phong, Thành Nghị khoe nét điển trai, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc

Mới đây, loạt ảnh chụp tạp chí L’OFFICIEL của Lý Dịch Phong số khai niên đã được đăng tải trên mạng xã hội. Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Được biết, Lý Dịch Phong hiện có bộ phim Kính Song Thành đóng cùng Trần Ngọc Kỳ chuẩn bị lên sóng, dự kiến có thể là đầu năm 2022.

Thành Nghị hôm qua cũng tham dự một sự kiện nhãn hàng. Nam diễn viên xuất hiện với phong cách lịch lãm. Mái tóc xoăn nhẹ cùng làn da trắng không tì vết càng giúp Thành Nghị trở nên nổi bật hơn. Loạt ảnh chụp tại sự kiện của anh chàng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Ngoài Thành Nghị, một sao nam khác cũng có ảnh mới, đó là Lại Quán Lâm. Nam thần tượng khoe nét điển trai, trưởng thành của mình trong loạt ảnh lần này.

 

Hôm qua có lẽ là ngày dự sự kiện của các sao khi loạt mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau có ảnh mới chụp tại hoạt động thương hiệu. Nổi bật nhất phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên khoe nhan sắc cực phẩm của mình, khiến netizen phải đổ dồn về sự kiện để ngắm nhìn.

Màn thay đổi phong cách của Cúc Tịnh Y cũng được netizen khen ngợi. Đã lâu lắm rồi cô nàng mới hóa thân thành một mỹ nhân đầy xinh đẹp, ma mị như vậy trên sóng livestream. Bên cạnh Cúc Tịnh Y, Lý Lan Địch cũng đầy quyến rũ, thu hút với bộ ảnh mới mang gam màu đỏ đen được đăng tải hôm qua.

Lý Thấm hôm qua cũng đã tham dự một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên diện nguyên cây trắng tới sự kiện, nhan sắc xinh đẹp, hút mắt của Lý Thấm được khen ngợi hết lời. Cô nàng vừa hoàn thành xong vai diễn trong Thỉnh Quân, nay đã bận rộn đi dự sự kiện rồi.

Trương Dư Hi hôm nay cũng lộ một vài hình ảnh trên đường đi làm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt, thế nên trong loạt ảnh chụp vội này, Trương Dư Hi vẫn cực xinh xắn, chẳng có góc nào dìm được cô nàng cả.

Thảnh thơi nhất có lẽ là Châu Dã. Loạt ảnh chụp buổi đi chơi Noel của cô nàng đã tung ra rất đúng ngày. Có lẽ đây cũng là bộ ảnh Noel hiếm hoi của dàn sao Hoa ngữ cho dịp lễ này. Nhìn cô nàng tung tăng đi chơi, ai cũng muốn được hưởng thụ không khí vui vẻ, an lành của ngày Giáng sinh năm nay.

Phim của Thành Nghị thả thính, Trần Tinh Húc te tua trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Dù là Noel nhưng dàn diễn viên Hoa ngữ vẫn không ngừng chăm chỉ làm việc. Mới đây, blogger đã đăng tải loạt ảnh chụp lại Tống Uy Long trên phim trường Niệm Niệm Tương Vong. Nam diễn viên vẫn cực điển trai dù tạo hình có hơi xuề xòa, ảnh hơi mờ một chút.

Trong khi đó, Trần Tinh Húc cũng leak vài tấm ảnh ở Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Khác với vẻ ngoài cao lãnh trước đó, loạt ảnh này cho thấy chàng Lý Thừa Ngân của Đông Cung năm nào bị hành te tua. Ấy thế mà netizen lại thích thú với ảnh này lắm, cho rằng đây là “quả táo” mà anh xứng đáng nhận được sau khi hành Tiểu Phong sấp mặt bên Đông Cung.

Loạt ảnh cuối của ngày 24/12 này thuộc về 2 chiếc poster mới cứng của bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Bộ phim do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính vẫn “thả thính” đều đều, thế nhưng mãi chẳng thấy lịch chiếu. Điều này khiến các mọt phim vừa giận, vừa sốt ruột vì chú phim yêu thích của mình chưa được chiếu.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba đẹp cháy mắt tại sự kiện khiến dân tình tụ tập hóng cực đông

Trên đây là loạt ảnh hot trong ngày 24/12. Ấn tượng nhất với An đương nhiên là loạt ảnh hót hòn họt của dàn mỹ nhân Hoa ngữ dự sự kiện dịp Noel này rồi. Còn bạn, bạn thấy hình ảnh nào đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.