x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những bố đông con nhất VTV: 1 người lên chức lần 4 ở tuổi U60

Hoa Le 12:00 - 07/05/2023

Người xưa có câu “con cái là lộc trời cho”, chính vì vậy mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chẳng ngần ngại khoe các cậu ấm cô chiêu của gia đình với công chúng. Thậm chí, nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt còn là những ông bố đông con nhất nhì showbiz.

Gần đây, NSƯT Hồ Phong đã gia nhập câu lạc bộ ông bố 4 con của làng giải trí ở tuổi 51. Anh vốn là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình suốt 30 năm qua. Thời gian gần đây, diễn viên Hồ Phong trở lại và gây ấn tượng với vai phản diện trong phim giờ vàng của VTV là Hương Vị Tình Thân Đấu Trí.

 Sau khi kết hôn với bà xã kém 7 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1972 đã có 3 con trai và 1 con gái. Con gái đầu lòng của anh sinh năm 2000. Sau đó, Hồ Phong đón ái nữ thứ hai năm 2005. Con trai thứ 3 của nam diễn viên sinh năm 2017 và con út mới chào đời đầu năm 2023. 

Nói về việc sinh con dù đã bước vào tuổi ngũ tuần, nam diễn viên chia sẻ: "Đó là hồng phúc của gia đình chứ chúng tôi có chọn được đâu. Nói thật tôi đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai nên vợ chồng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sinh thêm. Chúng tôi cũng đã lớn tuổi, công việc quá bận rộn trong khi bé thứ 2 và 3 vẫn đang đi học nên khá vất vả. Nhưng chia sẻ thật, đây là điều ngoài dự kiến của hai vợ chồng.”

Trong khi đó, NSƯT Võ Hoài Nam - người đảm nhận vai bố của Phương Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân, ngoài đời cũng là một ông bố “số hưởng”. Trong quá khứ, anh từng là gương mặt nổi bật cả ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình những năm 90. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh bỗng mất hút khoảng 16 năm để chăm lo cho gia đình. 

Đến nay, nghệ sĩ Võ Hoài Nam đã là ông bố 4 con. Các con của nam diễn viên đều khôn lớn, trưởng thành. Trong khi 3 cô công chúa đều ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ thì quý tử nhà nam nghệ sĩ lại cực kỳ cá tính. Đặc biệt, cả 4 cậu ấm, cô chiêu này đều sở hữu chiều cao ấn tượng giống phụ huynh, cùng phong cách chất lừ của bố nổi tiếng.

Năm 2021, Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh với vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Đây có lẽ là vai diễn để đời đối với nam diễn viên khi phô diễn kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm nghề đỉnh cao của anh, nhất là trong những phân đoạn diễn biến tâm lý phức tạp. 

Dù là một nghệ sĩ tài năng, yêu nghề nhưng Võ Hoài Nam từng chấp nhận đánh đổi công việc này để lo cho gia đình. Anh chấp nhận tạm gác đam mê, đặt gia đình lên hàng đầu, chăm lo cho con cái để đến thời điểm thích hợp mới quay trở lại. 

>>> Xem thêm: Chị em thi Miss International: Phương Anh được cầu hôn

Nam diễn viên trải lòng: "Sau 16 năm, con cái đã lớn, tôi quyết định trở lại với đam mê đóng phim. Chuyện kinh tế chỉ là một phần, điều quan trọng nhất với tôi trước khi quyết định có tiếp tục đóng phim hay không chính là gia đình và các con".

Nhắc đến những gia đình đông con nhất màn ảnh Việt thì làm sao có thể bỏ qua tổ ấm của của nghệ sĩ Anh Tuấn - Nguyệt Hằng. Cặp đôi bén duyên từ năm 1991 khi cùng là sinh viên lớp diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ. Sau 5 năm hẹn hò, họ chính thức về chung một nhà. Nữ diễn viên Nguyệt Hằng từng chia sẻ trong quá trình hôn nhân, họ từng làm đơn để đường ai nấy đi nhưng bất thành. 

Trong một show truyền hình, diễn viên Anh Tuấn tâm sự: "Khi hai vợ chồng ký đơn, tôi muốn đường ai nấy đi. Tôi chở vợ đến uỷ ban nhân dân phường Ngô Thì Nhậm ở Phố Huế nhưng không phải ngày nhận đơn. Trên đường về, chúng tôi cùng đi ăn phở, nói chuyện rồi thay đổi quyết định, không ly hôn nữa".

Khi đã ngoài 40, diễn viên Nguyệt Hằng vẫn mang thai con thứ 4. Đến nay, gia đình cặp đôi nghệ sĩ này đã có 5 cậu ấm, cô chiêu. Con gái lớn của họ đã có gia đình và định cư ở Đức. Ái nữ thứ hai là sinh viên đại học, trong khi bé trai thứ 3 đang học cấp 2. Sau gần 3 thập kỷ chung sống dưới một mái nhà, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, yêu thương và cùng vun đắp hạnh phúc bên những đứa con. 

>>> Xem thêm: Trước ồn ào bảo hiểm, Ngọc Lan sở hữu xế sang, loạt bất động sản khủng 

Nhìn những gia đình đông con nhất truyền hình Việt, nhiều khán giả đều cảm thấy nể phục. Bởi con cái là lộc trời ban nhưng đôi lúc cũng khiến các nghệ sĩ cảm thấy áp lực trong chuyện kinh tế cũng như vun vén hạnh phúc gia đình. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".