x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ Võ Hoài Nam: Diễn viên múa xinh đẹp, hết lòng vì chồng con

Đức Nguyên 21:45 - 04/05/2022

Võ Hoài Nam là một trong những nam diễn viên có tên tuổi, được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Sau khoảng thời gian lang thang kiếm sống bằng đủ nghề, cả trong lẫn ngoài nước, cuối cùng Võ Hoài Nam bén duyên với phim ảnh và trở thành một trong những nam tài tử màn ảnh Việt qua các dự án Vua Bãi Rác, Cảnh Sát Hình Sự.

 Vai Chiến trong Cảnh Sát Hình Sự do Võ Hoài Nam thủ vai đã chinh phục hoàn toàn khán giả truyền hình vào thời điểm đó, có thể nói khi ấy anh đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Thế nhưng nam diễn viên sinh năm 1965 lại quyết định ngưng đóng phim khiến nhiều khán giả hụt hẫng. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC xả ảnh “gét gô” biển: Song Huyền bốc sao bằng Phương Oanh

 Thời gian trôi qua nhanh, thấm thoát mà đã 20 năm Võ Hoài Nam rời xa màn ảnh, đã rất nhiều đồng nghiệp khuyên anh tái xuất, mời tham gia nhiều dự án phim nhưng anh đều từ chối. Võ Hoài Nam thừa nhận rằng đó là khoảng thời gian anh rất buồn nhưng không hề tiếc nuối, bởi đối với anh gia đình luôn là số 1. 

 Khi các con đã dần khôn lớn, trưởng thành thì Võ Hoài Nam mới quyết định theo đuổi đam mê dang dở, đánh dấu bằng sự  trở lại với ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Dù đã rất lâu không đứng trước ống kính, cách làm phim ngày nay đã khác hẳn thời Võ Hoài Nam nổi tiếng nhưng vai diễn của nam diễn viên đã thành công hơn cả mong đợi, ông Sinh là vai phụ nhưng còn rần rần hơn cả nam chính với những phân đoạn nội tâm lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.

  Ít ai biết rằng, người đã khiến Võ Hoài Nam đưa ra quyết định tạm dừng sự nghiệp để tập trung chăm lo làm người chồng đảm, người cha có trách nhiệm là một diễn viên múa. Chị cũng rất đam mê nghệ thuật nhưng cũng từ bỏ để lo cho tổ ấm nhỏ.

>>>Xem thêm: Quang Trọng khoe visual bị khịa: “Bách dứt tình cũ để yêu Vân chưa?”

 Lan Anh yêu Võ Hoài Nam từ khi còn là một cô sinh viên xinh đẹp trường múa. Họ gặp nhau khi nam tài tử màn ảnh đang đi quay quảng cáo, khi ấy anh đã 30 tuổi. Khi ấy, chính cô gái xinh đẹp, hồn nhiên, có nụ cười trong trẻo tuổi 18 đã làm anh xiêu lòng.

 Vì yêu mà họ đã vượt qua hết định kiến về tuổi tác, sự ngăn cản của gia đình, cùng nhau vào Nam ra Bắc để mưu sinh. Vì thương chồng mà cô diễn viên múa xinh đẹp đã từ bỏ ước mơ, niềm đam mê của mình để vun vén cho gia đình nhỏ. Khi hoạt động nghệ thuật khó khăn, Lan Anh an ủi chồng rằng: ”Chỉ cần anh được sống vì nghề, được theo nghiệp diễn, thế là chúng mình đã hạnh phúc'.

 

 Cho đến thời điểm hiện tại, Võ Hoài Nam cùng Lan Anh đã có 4 người con. Hai con đầu đã khôn lớn, nối nghiệp, viết tiếp những đam mê còn dang dở. Nam tài tử màn ảnh một thời luôn dạy con cái phải biết đối nhân xử thế trước khi giỏi nghề, luôn truyền lửa cho các con bằng những năng lượng tích cực. 

  Hơn 20 năm qua, có một người vợ tần tảo, yêu thương chồng hết mực như Lan Anh nên lúc nào Võ Hoài Nam cũng trân trọng và biết ơn, dành những lời thơ tốt đẹp cho bà xã. Hiện cuộc sống của họ đã bớt khó khăn hơn, con cái cũng đã trưởng thành nên tôi thấy “ông Sinh” cùng vợ ngày càng trẻ ra.

 Mặc dù phải rời xa màn ảnh 20 năm trời nhưng có thể nói những gì Võ Hoài Nam đánh đổi lại là vô cùng xứng đáng, một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan, đó là những giá trị mà sự nổi tiếng hay giàu có cũng không thể so sánh được. Tôi mong rằng thời gian tới anh sẽ còn tiếp tục cống hiến cho phim Việt, mang đến những vai diễn ấn tượng với khán giả truyền hình.

>>>Xem thêm: Phương Oanh khoe hình thể cực cháy, fan giục sớm đóng phim mới

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.