x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm lại những lần Lisa lên bìa tạp chí ELLE

Tanpopo 08:30 - 21/04/2022

Lisa - thành viên của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện. Nhờ thân hình chuẩn, Lisa được nhiều nhãn hàng yêu thích, chiêu mộ làm đại sứ, có thể kể đến như Celine, Bvlgari… Nhờ đó, tần suất các thương hiệu này “đẩy bìa” cho cô nàng cũng khá dày đặc, đa số là tạp chí ELLE.

Mỗi lần Lisa xuất hiện trên ELLE, Tanpopo đều tim đập chân run vì quá xinh đẹp. Mỹ nhân người Thái Lan chưa bao giờ khiến Tanpopo nhàm chán với tạo hình của mình, dù là thể thao hay quyến rũ. Hãy cùng điểm qua nhé!

SuperELLE China, tháng 8/2019

Tanpopo còn nhớ hồi năm 2019, SuperELLE Trung Quốc đã chia sẻ những bức ảnh mới của Lisa trên tài khoản chính thức Weibo và Tanpopo vô cùng yêu thích. 

Được biết bộ ảnh này được chụp tại Paris vào tháng 6 năm 2019 khi Lisa tham dự CELINE Men Fashion Show thuộc Tuần lễ thời trang nam Paris - Menswear Xuân/Hè 2020 ở Paris.

 ELLE Korea, tháng 2/2020

Ở bộ ảnh này, Lisa hóa thành bông hoa rực rỡ trong một rừng hoa. Cá nhân nữ ca sĩ cũng bất ngờ trước set chụp quá xinh đẹp này. Thành viên BLACKPINK nhận xét: 

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhìn thấy nhiều bông hoa cùng một chỗ như vậy. Nó ngoài sự mong đợi của tôi".

 ELLE US 10/2020

Lần này, ELLE mời hẳn BLACKPINK lên trang bìa, đồng thời dành tặng mỗi cô nàng một bìa riêng. Lisa khiến tim Tanpopo đập loạn với mái tóc dài đằm thắm, phối cùng trang phục đen cá tính. 

 ELLE China, 10/2020

Khi bộ hình chụp với ELLE Trung Quốc được đăng tải, từ khoá "Xương cánh bướm của Lisa" nhanh chóng gây bão khắp mạng xã hội xứ Trung, lọt top thứ 5. Có ai như Tanpopo thích tấm lưng trần gợi cảm, khí chất tiên tử và gương mặt như búp bê của Lisa không nào.

Số phong niên này là một trong những số báo quan trọng nhất trong một năm, tổng kết lại cả năm vừa qua nên Lisa rất vinh dự khi trở thành gương mặt trang bìa.

Với lần lên bìa tạp chí này, nữ ca sĩ sinh năm 1997 trở thành ngôi sao nữ duy nhất không phải diễn viên mà được lên "Ngũ đại" tại Trung Quốc, thật đáng ngưỡng mộ đúng không?

ELLE Korea 04/2021

Tanpopo phải công nhận rằng ELLE rất yêu thích Lisa, luôn ưu ái cho cô nàng những thứ tốt đẹp nhất. Như lần lên bìa tháng 4/2021, tạp chí này cho cô nàng hẳn 4 bìa được thiết kế vô cùng bắt mắt, lấy chủ đề thể thao và truyền tải năng lượng của mùa xuân. 

Về bộ ảnh, Lisa nhận xét: “Chủ đề của bộ ảnh đã thu hút ánh nhìn của tôi ngay khi tôi vừa nhìn thấy nó. Tôi có cảm giác rằng đó chắc chắn sẽ là một buổi chụp ảnh vui vẻ”.

ELLE Korea 05/2022

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE số tháng 5, Lisa thu hút Tanpopo với khí chất thanh lịch, sang trọng. Buổi chụp hình cũng ghi lại cả hai mặt sáng và tối của Lisa, khi ngôi sao thể hiện khả năng tạo ra nhiều phong cách khác nhau dựa trên tâm trạng và chủ đề nhất định.

Tanpopo nhận thấy Lisa đa số diện trang phục của Celine để chụp bìa cho ELLE bởi cô nàng đang là đại sứ của hãng này. Suốt 3 năm, trình lên bìa của nữ idol người Thái càng điêu luyện, tuyệt vời hơn rất nhiều lần. 

 >> Xem thêm: Bóc giá váy cưới Son Ye Jin: Elie Saab, Vera Wang được cô dâu lựa chọn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.