x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Kpop như một người khác mỗi khi thay đổi kiểu tóc mái

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 09/02/2022

Tóc mái tưởng chừng như là một phần vô cùng đơn giản, nhưng nó có thể thay đổi được khí chất và cả hình ảnh của một người trong mắt những người xung quanh họ. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, có những người lúc để và không để tóc mái thì trông như là hai cá thể hoàn toàn khác nhau vậy đó. Có không ít những ngôi sao nữ Kpop cũng nằm ở trường hợp này luôn nhé và hãy kéo xuống dưới để khám phá cùng tôi xem họ là các cái tên nào nha. 

IU 

Không biết mọi người cảm thấy ra sao chứ tôi luôn bị giật mình nhẹ mỗi khi nhìn thấy hình ảnh không để tóc mái của IU. Chắc có lẽ tôi đã quen hình ảnh kia hoặc thật sự là IU hợp với tóc mái hơn, thế nên IU lúc không để tóc mái nhìn kém xinh đi hẳn vài phần luôn đấy. Cho dù là tóc ngắn hay tóc dài thì IU cứ để nguyên phần mái là sẽ xinh đẹp rạng ngời ngay thôi. 

Sự khác nhau của IU lúc để và không để mái nó còn ảnh hưởng tới khí chất của cô nữa. Tôi luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng tự tin mà IU toát ra vào những giai đoạn cô để kiểu tóc mái. Thay đổi thì là điều tốt nhưng mà thay đổi bị đi xuống như cách IU không để tóc mái thì không nên tí nào đâu nha. 

Hwasa (Mamamoo) 

Cái lần mà cô út của Mamamoo để tóc mái, tôi nhìn mà tôi cười khà khà luôn, vì nó trông hài hước đó. Ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất của Hwasa cũng lên tiếng và cho rằng đội ngũ stylist đã dìm hàng nhan sắc của cô với kiểu tóc mái này. Trông khác là một chuyện mà chuyện quan trọng hơn là nhìn nó không có đẹp chút nào luôn á. 

May mắn làm sao khi Hwasa chỉ một và một lần duy nhất ở giai đoạn đó là thử sức để tóc mái mà thôi. Chứ cô mà gắn bó với nó nhiều nhiều thì tôi sẽ phải ôm bụng cười đến khi ngất đi luôn quá. Một quyết định đúng đắn lắm đó Hwasa à. 

>> Bạn có biết: Những sao nữ Kpop đình đám debut khi học cấp 2

Irene (Red Velvet) 

Tới Irene thì không còn chuyện để tóc mái mà bị “xu cà na” như Hwasa hay không để tóc mái thì nhìn xuống phong độ như IU nữa đâu nha. Do nữ thần Kpop sinh năm 1991 để mái hay không để mái cũng đều xinh đẹp rạng ngời hết mà. Trường hợp của Irene là y chóc cái chủ đề nhìn khác nhau một trời một vực vì thay đổi tóc mái luôn nè. Khi để tóc mái, Irene ra dáng nàng thơ, dịu dàng, nhẹ nhàng và đầy nữ tính lắm nha. Còn khi không để tóc mái thì trông ra dáng một trưởng nhóm quyền lực, cá tính và sẵn sàng thể hiện thái độ với những thứ mà mình không thích. 

Nếu phải chọn lựa thì tôi sẽ chọn hình ảnh Irene để mái để ngắm nhìn nè, vì tôi đã trót u mê khí chất nàng thơ của cô nàng “original visual” này rồi. Nhìn thì là hai người khác nhau nhưng người nào cũng đẹp tuyệt vời hết đó nhé. 

Jihyo (TWICE) 

Với giọng ca chính của TWICE thì cô không nghiêng hẳn sang sự xinh đẹp của một kiểu nào cả, mà nó hên xui phụ thuộc vào thần sắc tùy từng lúc của cô. Có nghĩa là dưới góc nhìn của tôi thì mỗi lần thay đổi kiểu tóc mái là trông cô như một bản thể khác vậy đó, chứ không chỉ là một người một kiểu như các đồng nghiệp còn lại. 

Khi để tóc mái thì có lúc Jihyo trông xinh như búp bê, có lúc lại hơi quê một chút xíu. Lúc không để tóc mái cũng vậy luôn, khi thì tỏa sáng như nữ hoàng mùa hè, khi thì lại làm lộ hết các khuyết điểm của gương mặt ra luôn. Trường hợp của Jihyo như thế này thì e là khá khó khăn cho cô trong việc chọn kiểu tóc phù hợp với mình rồi đó. Người hâm mộ cũng không biết đâu mới là kiểu tóc phù hợp nhất cho nhan sắc của cô luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Momo (TWICE) 

Trong danh sách này thì có lẽ Momo là 1 trong 2 người quen thuộc với khán giả nhất cùng với kiểu tóc mái. Người còn lại là ai thì chút xíu nữa mọi người biết ngay nha. Có lẽ cũng vì điều đó mà khi Momo thử không để mái thì khán giả mới thấy hết hồn tưởng đây là ai, vì trông khác Momo thường ngày quá. 

Gọi chung là tóc mái nhưng mỗi kiểu thì Momo lại tỏa ra một khí chất khác nhau nên không làm cho khán giả cảm thấy nhàm chán. Còn khi không để tóc mái thì nhìn main dancer của TWICE cũng tuyệt lắm nha, rất ra dáng các cô nàng hay đi quẩy bung xõa hết mình trong các bữa tiệc luôn. Tính đến lúc này thì tôi thấy Momo đang là người khác biệt nhất về thần sắc khi thay đổi kiểu tóc mái luôn nè. 

Lisa (BLACKPINK) 

Người mà tôi nhắc ở phần của Momo không ai khác chính là cô nàng đình đám Lalisa Manoban của BLACKPINK đó nè. Lisa là một trường hợp rất rất đặc biệt luôn, khi tôi nhớ không nhầm thì cô mới chỉ vén tóc mái của mình lên chưa được 5 lần kể từ khi ra mắt nữa. Do đó nên ai ai cũng tò mò và hứng thú với Lisa khi không để tóc mái. 

Nhìn Lisa để tóc mái quen rồi nên lúc cô vén nó lên trông cũng lạ mắt người nhìn lắm á. Cơ mà vẫn rất là đáng yêu, cute phô mai que đúng chuẩn em út của Hắc Hường nha. Còn lúc để tóc mái thì khỏi nói rồi, xinh đẹp, sang chảnh và hoàn hảo chẳng ai bì lại được luôn. Dẫu có khác nhau bao nhiêu thì Lisa tóc mái hay Lisa không tóc mái vẫn là “cục cưng” của người hâm mộ BLACKPINK mà thôi. 

>> Xem thêm: Những lần Jisoo ăn mặc "lạc quẻ" so với 3 cô em trong BLACKPINK

Mọi người có cảm thấy thú vị và bất ngờ với chủ đề bài viết lần này của tôi không nào? Không biết tôi còn sót ai cũng đáp ứng được đúng tiêu chí của việc này không ta? Nếu có ý kiến hay thắc mắc gì thì mọi người hãy tự nhiên để lại chúng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi nóng lòng được xem mọi người sẽ suy nghĩ ra sao về chủ đề lần này đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về IU, Irene, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.