x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những màn giảm cân "chạy KPI" của Thiên Ân và các nàng hậu Việt

Ngọc Quỳnh 09:00 - 03/10/2022

Các nàng hậu được xem là biểu tượng sắc đẹp, người có thân hình chuẩn chỉnh cùng tài ăn nói khéo léo. Nhưng ít ai biết rằng để có được những thành công như ngày hôm nay các cô gái đã vất vả đến cỡ nào, trong đó việc giảm cân thành công chính là một trong những yếu tố giúp các cô gái có thêm sự tự tin, giành được ngôi vị cao nhất. Hãy cùng tôi điểm lại những gương mặt từng ăn kiêng để “chạy KPI” nhé.

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân 

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua, top 50 thí sinh đã có những màn trình diễn đỉnh cao và ngôi vị cao nhất đã thuộc về cô gái đến từ Long An, Thiên Ân. Ngay giây phút vừa mới đăng quang, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “soi” lại những bức ảnh cũ và thấy được màn giảm cân ngoạn mục của tân hoa hậu.

  Theo tôi tìm hiểu vào khoảng thời gian 2009, tân hoa hậu có phần “phì nhiêu” hơn so với bây giờ vì không kiểm soát được cân nặng, thành ra cô cũng từng bị lời ra tiếng vào cho ngoại hình ấy. Trong bài thuyết trình về hoà bình của mình, Thiên Ân khẳng định những ngôn từ khó nghe cũng có sức ảnh hưởng khủng khiếp không thua kém gì các hành động khác: 

“Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực là một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, nó được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là người bị ảnh hưởng bởi nó, của những câu từ khó nghe sau khi tôi tăng cân” .

 Hiện tại, Thiên Ân đã lấy lại được vóc dáng cân đối, nhìn loạt ảnh xưa và nay của tân hoa hậu tôi phải trầm trồ vì không nghĩ đây là cùng một người. Có lẽ động lực lớn nhất khiến Thiên Ân phải thay đổi chính là những lời nói bàn tán về ngoại hình, bên cạnh đó việc tham gia một cuộc thi nhan sắc cũng khiến cô phải tập luyện mỗi ngày, giữ vóc dáng thon gọn để chinh chiến.

 Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

Tương tự như Thiên Ân, Thuỷ Tiên cũng từng gặp vấn đề này khi những năm cuối trung học Thuỷ Tiên được ghi nhận nặng đến 90kg, đó là giai đoạn tệ nhất mà nàng hậu từng trải qua. Nhưng bằng tất cả sự nỗ lực của mình, Thuỷ Tiên đã thoát ra giai đoạn đó và trở thành một cô gái tràn đầy năng lượng như ngày hôm nay. Tính đến thời điểm này, nàng hậu đã giảm được 30kg so với lúc trước, một con số cực kì ấn tượng, trường hợp của Thuỷ Tiên chính là động lực mà chị em phụ nữ chúng tôi học hỏi.

 Để có vóc dáng hiện tại, Thủy Tiên đã ra sức thay đổi bằng nhiều biện pháp. Chế độ ăn của cô cắt bỏ hoàn toàn tinh bột từ cơm, bánh mì, bún, phở, chỉ nạp chất đạm từ thịt, cá và các loại vitamin từ rau xanh, hoa quả. Ngoài ra, người đẹp còn duy trì việc tập luyện thể thao hàng ngày. 

Tôi suy đoán, sở dĩ nàng hậu nghiêm túc trong việc giảm cân như vậy không chỉ vì muốn thay đổi ngoại hình mà còn muốn chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Cuối cùng, mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng khi Thủy Tiên đạt được ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Có một điều ít ai biết về Kỳ Duyên, cô từng “chạy KPI” đi thi Hoa hậu, trong vòng 3 tháng mà giảm tận 14kg. Khi đó nàng hậu phải vừa ăn kiêng, vừa tập thể thao cường độ cao để lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất có thể. Ngay sau khi về lại dáng cũ cô nàng lập tức lên đường đi thi hoa hậu, có lẽ việc chinh phục cuộc thi sắc đẹp chính là động lực lớn nhất của Kỳ Duyên khi phải thay đổi bản thân.

 Thế nhưng cũng có lúc nàng hậu để lộ “bé mỡ” trên sóng truyền hình, trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 người đẹp được khán giả nhận xét vóc dáng có phần tròn trịa so với lúc đăng quang. Cân nặng vốn là chuyện của riêng mình, nhưng tôi để ý từ khi Kỳ Duyên đăng quang cô luôn được mọi người quan tâm sát sao. Ngoài ra, tôi nghĩ chuyện cân nặng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của Kỳ Duyên nên cô buộc phải trở về chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng.

 Hiện tại, tôi thấy Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc mà biết bao nhiêu cô gái mơ ước. Cô tuân thủ các bài tập cũng như chế độ ăn kiêng. Chính chủ cũng tự mình ghép các bức ảnh ngày ấy - bây giờ để đăng tải lên mạng xã hội, truyền động lực đến cho biết bao nhiêu cô gái. Kỳ Duyên hiện tại lúc nào cũng chăm chỉ tập luyện, ra lò những vlog hướng dẫn giảm cân, chia sẻ thực đơn ăn kiêng cho người hâm mộ. Có lẽ tôi cũng nên thử thách bản thân với chế độ ăn hoa hậu để thành công tạm biệt “bé mỡ” giống như Kỳ Duyên.

 Chuyện lấy lại vóc dáng nghe có vẻ dễ, nhưng thực sự phải bắt tay vào tập luyện mới thấy gian khó vô cùng, phải là người thực sự kỷ luật thì mới thon gọn trong một thời gian ngắn như vậy. Vóc dáng đẹp ai mà không muốn, nhưng việc tập luyện phải đảm bảo sức khỏe mới mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn cũng có ý định giảm cân, còn chần chờ gì nữ mà không “nối gót” theo các hoa hậu Việt.

>>>> Xem thêm: Soi cận cảnh ghế đăng quang của Mai Phương và dàn hoa hậu qua các năm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm những nàng hậu Vibiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.