x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019: Bộ ba bùng nổ truyền thông Việt

Nghi Huỳnh 07:50 - 29/08/2022

Nếu bạn là một fan beauty chính hiệu, chắc chắn bạn không thể quên được Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Ba người đẹp 9x tới nay luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi giúp cái tên Miss Universe Vietnam đến gần hơn với công chúng. Sau đây tôi sẽ kể cho bạn những câu chuyện nhỏ về hành trình mà ba nàng hậu xinh đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Phạm Hồng Thúy Vân đã trải qua nhé.

>>>Xem thêm:Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt so kè nhan sắc qua ảnh thẻ

Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân 

Bạn còn nhớ hay không cô nàng nữ sinh xuất hiện cùng Chí Thiện trong trang phục học sinh đầy thanh lịch? Khánh Vân từ nhỏ đã trở nên nổi bật giữa đám đông với nét đẹp và chiều cao đầy ấn tượng của mình. Cô nàng từng học khoa diễn xuất trong trường Sân khấu - Điện ảnh và còn sở hữu khả năng hội họa cùng giọng hát đầy ngọt ngào. Có thể nói Vân luôn để lại ấn tượng tốt trong tôi. 

Từng trở thành hoa khôi áo dài lừng lẫy một thời, Khánh vân quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ sang cuộc thi tầm cỡ mang tên Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Người đẹp thu hút ánh nhìn của các vị ban giám khảo bằng chiều cao cũng như phong thái tỏa sáng, lung linh vốn có. Bằng câu nói: “Em chẳng có gì cả, em chỉ có một trái tim yêu thương” trong phần thi ứng xử đã góp phần đưa Khánh Vân trở thành tân Hoa hậu trước sự bất ngờ của mọi người. 

Bằng sự ủng hộ cũng như bùng nổ truyền thông lúc bấy giờ, Khánh Vân tiếp tục trau dồi bản thân đến với đấu trường đầy khốc liệt Miss Universe. Người đẹp tuy vấp phải những bất cập về ngôn ngữ nhưng cũng đã thể hiện rất tốt bản thân và diện trên mình trang phục dân tộc “Kén Em” đầy nổi bật. 

Sau bao nỗ lực, Khánh Vân bất ngờ trở thành thí sinh cuối cùng lọt vào Top 21 bằng sự bình chọn của khán giả và còn là người nắm giữa lượt vote cao nhất lịch sử cuộc thi từ trước tới nay. Cô gái của chúng ta hoàn toàn xứng đáng và không đáng bị chỉ trích về giải thưởng đầy tự hào đó đúng không nào?

 Trở về nước trước bao áp lực truyền thông về giải thưởng mà mình nhận được, Khánh Vân vẫn tiếp tục hoạt động trên vai trò là một người mẫu. Người đẹp đã có khoảng thời gian tồi tệ khi vấp phải những tin đồn bạo lực học đường cho đến lùm xùm liên quan đến học thức. Nhưng bằng tấm lòng chân thành và sự khôn khéo, Khánh Vân đã từng bước thể hiện bản thân. Mới đây cô nàng còn thành lập công ty Khánh Vân Entertaiment với lực lượng hùng hậu.

 Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Nhắc đến người đẹp miền tây sông nước, tôi luôn không khỏi trầm trồ trước khối giải thưởng đồ sộ mà cô nàng mang về cho chính mình. Người đẹp Cần Thơ từ khi còn trẻ đã tham gia rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi áo dài 2014 Hoa hậu Việt Nam 2016

Không chỉ dừng lại ở đó, Kim Duyên quyết tâm tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Cùng với Khánh Vân, cả hai như một cặp bài trùng và luôn giúp đỡ yêu thương nhau trong mọi hành trình. Bằng vẻ đẹp nên thơ, ngọt ngào, Kim Duyên đã ghi dấu tên mình vào Top 2 chung cuộc, trở thành Á hậu 1 của cuộc thi.

Chắt chiu mọi cơ hội đến với đấu trường rộng lớn mang tên Miss Universe 2021, Kim Duyên luôn tích cực trong mọi động thái kêu gọi sự giúp đỡ cũng như chủ động liên lạc với H’Hen Niê để nhờ người đẹp Ê-đê chỉ dạy cho mình. Tính cách nhiệt tình, chủ động và chân thành của Kim Duyên luôn là điểm mà tôi đánh giá cao ở cô nàng này.

Bằng những sự nỗ lực không mệt mỏi, có cả nước mắt lẫn mồ hôi, nàng Á hậu của chúng ta may mắn góp mặt trong Top 16 chung cuộc trước bao niềm vỡ òa của chị em đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ lúc bấy giờ. 

Hành trình Kim Duyên không dừng lại ở đó, trong cô vẫn còn hừng hực ngọn lửa tuổi trẻ. Cũng vì thế, một lần nữa người đẹp thử sức với cuộc thi Miss Supranational và mang về cho đất nước danh hiệu Á hậu 2 - thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi cho tới thời điểm này. Dù vấp phải những tai tiếng về phát ngôn cũng như học vấn nhưng Kim Duyên đã chứng minh nghị lực kiên cường của một cô gái trẻ đúng không nào?

Á Hậu Phạm Hồng Thúy Vân

Thúy Vân hiếm hoi trở thành một trong những nàng hậu có học vấn cao trong đại gia đình Uni. Người đẹp bắt đầu lấn sân vào showbiz với rất nhiều vai trò như MC, doanh nhân, ca sĩ. Thúy Vân còn từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế 2015 và xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 3. Đây là giải thưởng mang tầm vóc quốc tế mà Thúy Vân đã nỗ lực đạt được.

Không để fan hâm mộ cũng như người chị em H’Hen Niê thất vọng, Thúy Vân một lần nữa hoàn thiện bản thân từ ứng xử cho tới ngoại hình để tiếp tục thử thách bản thân trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Bằng những kiến thức chuyên môn và lối ứng xử tài tình, Thúy Vân đã đem về nhiều giải thưởng phụ danh giá như: Best Social Media, Best Interview, Best English Skill.

Việc người đẹp chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu 2 đã để lại bất ngờ cũng như tiếc nuối đối với số đông cộng đồng yêu nhan sắc Việt. Thậm chí đến nay, danh hiệu của Thúy Vân vẫn luôn là đề tài nóng mỗi khi nhắc tới. Bản thân tôi cũng vô cùng tiếc nuối trước tài năng của cô nàng vì không có cơ hội thể hiện ở đấu trường quốc tế.

Tạm gác lại mọi lời ra tiếng vào, Thúy Vân lên xe hoa cùng người chồng lớn tuổi vào năm 2020 và giờ đây cô cũng đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy không còn tham gia các cuộc thi lớn nhỏ nhưng cô nàng vẫn tích cực thăng tiến trong sự nghiệp của mình bằng các show truyền hình, những buổi hội thảo cũng như sản phẩm âm nhạc. Tôi hy vọng Thúy Vân sẽ luôn hạnh phúc trong mọi sự lựa chọn của mình trong hiện tại và tương lai.

 >>>Xem thêm:Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt nổi tiếng giản dị

Hành trình đầy nổi bật và lắm thăng trầm của Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 hẳn đã để lại trong bạn những ấn tượng đẹp. Hãy cùng tôi theo dõi và ủng hộ họ trên con đường sắp tới nhé! 

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.