x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những nhân vật phản diện đáng sợ hơn cả High Evolutionary trong MCU

Yasha 07:00 - 30/05/2023

Bị ám ảnh bởi việc tạo ra các loài phá vỡ ranh giới của sự tiến hóa, High Evolutionary đã thực hiện vô số thí nghiệm vô đạo đức, bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích và do đó, hắn có thể được coi như một trong số những phản diện đáng sợ nhất của MCU. Tuy nhiên, vẫn có những kẻ còn đáng sợ hơn thế, và đó là những ai nhỉ? Hãy điểm danh về họ trong bài dưới đây nhé!

Thanos

Thanos là một phản diện có mục đích “cao cả, vì nghĩa lớn”, nên về cơ bản thì ông ta “dễ nói chuyện” hơn là với một gã khoa học gia muốn trở thành Chúa? Cái đó thì đúng, nhưng làm điều đó không dễ chút nào đâu. Thanos có thể không phải nhân vật phản diện mạnh nhất, nhưng ý chí của hắn thật sự kiên cường và hắn cũng sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để thực hiện lý tưởng của bản thân.

Quan trọng hơn, Thanos thật sự là một phản diện có “não”. Thanos nhận ra rằng sức của bản thân sẽ không thể giúp hắn làm nên đại nghiệp, nên hắn đã xây dựng một đội quân có sức mạnh để hủy diệt bất cứ thế lực nào. Nhìn chung, Thanos là một chiến lược gia thực thụ, vô cùng mưu lược, đủ tàn nhẫn và cũng rất cẩn trọng trong mỗi bước đi. Đối đầu với hắn, bạn sẽ không phải chỉ đối đầu với một người, mà sẽ là với cả một đế chế đấy.

Kang the Conqueror

Phản diện thì có nhiều loại phản diện, nhưng loại có công nghệ cấp bậc có thể tác động được vào lĩnh vực “thời gian” là loại nguy hiểm nhất. Nhờ có ưu thế này, các biến thể Kang đều có đủ khả năng để trở thành những bạo chúa du hành thời gian chuyên chinh phục toàn bộ thực tại và nền văn minh, tàn phá dòng thời gian,... Đây là lĩnh vực mà đa số những phản diện khác của MCU vốn không thể làm được.

Với lợi thế này, chỉ một biến thể Kang đã có thể diệt vô số đội Avengers, hay xây nên một đế chế đủ để đe dọa bất cứ thế lực nào. Chỉ một cái nhìn thoáng qua trong tâm trí của Kang cũng đủ để lại vết sẹo cho Janet van Dyne trong suốt phần đời còn lại của bà, như vậy là đủ để chúng ta thấy hắn đáng sợ tới đâu rồi. Chính vì thế, các Kang mới có thể xứng đáng trở thành những phản diện trung tâm của Multiverse Saga.

Infinity Ultron

Infinity Ultron là nhân vật phản diện chính trong mùa đầu tiên của What If...?, tới từ một thực tại nơi hắn có được quyền kiểm soát thể xác Vibranium đáng ra của Vision, đồng thời lấy được cả 5 viên đá Vô cực còn lại bằng cách tiêu diệt Thanos chỉ với một đòn. Là trí thông minh nhân tạo, Ultron không có tình cảm, không có nhân tính, vậy nên hắn không bao giờ nhân từ hay do dự trong việc ra tay tiêu diệt kẻ địch.

Đáng sợ hơn cả là Ultron có khả năng phát huy năng lực của đá Vô Cực rất tốt, chứng minh rằng ý tưởng kết hợp quyền năng vũ trụ với A.I. là điều không nên chút nào cả. Khác với một “người ngoài hành tinh” chỉ có thể khai thác một cách hạn chế, biến thể Ultron này đã tung hoành khắp đa vũ trụ, quét sạch vô số mạng sống, chinh phục và hủy diệt bất cứ thế giới nào mà hắn muốn. Nhìn chung, Infinity Ultron là phản diện mạnh nhất MCU hiện tại.

Supreme Intelligence

Supreme Intelligence có thời lượng xuất hiện khá ít trong MCU, nhưng sự đáng sợ của nó thì không cần phải bàn. Cũng giống như Ultron thì Supreme Intelligence cũng là một trí tuệ nhân tạo, nhưng nó có phần “trưởng thành” hơn và cẩn trọng hơn. Dưới sự dẫn dắt của nó, Kree đã trở thành một trong số những đế chế hùng mạnh nhất thiên hà và là một trong những thế lực đủ khiến Xandar phải e dè.

Tuy nhiên, khác với con đường của Xandar, Kree lại trở thành một đế quốc thực dân. Là một kẻ không có nhân tính nhưng lại quá toan tính, Supreme Intelligence đã lệnh cho quân đội Kree gây nên vô số các cuộc chiến tranh phi nghĩa, quét sạch toàn bộ quần thể các dạng sống khác, thậm chí là khiến họ tuyệt diệt chỉ để mở rộng phạm vi thế lực, nhưng lại luôn tỏ ra là đang “giải cứu thế giới” và vu khống cho nạn nhân.

Trên đây là 4 nhân vật phản diện trong MCU mà mình cho rằng nguy hiểm hơn cả High Evolutionary. Vậy các bạn thì nghĩ sao? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians Of The Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.