x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Soo Hyun và dàn nam thần xứ Hàn được khẳng định đẹp trai chuẩn mực

Roses 08:00 - 09/09/2022

Ngoài tài năng nghệ thuật, mình thấy vẻ ngoài điển trai chính là yếu tố quyết định sức hấp dẫn của các nam thần xứ Hàn. Bạn biết không, giữa “rừng” trai đẹp Kbiz, có những gương mặt đã trở thành biểu tượng với diện mạo xuất chúng. Họ luôn khẳng định được vẻ đẹp tự nhiên bất chấp mọi hoàn cảnh. Hãy cùng mình điểm qua một số cái tên từ lâu đã trở thành “chuẩn mực nam thần” trong showbiz Hàn ngay bây giờ nhé! 

Hyun Bin

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới trong danh sách này chính là nam tài tử Hyun Bin. Với vẻ ngoài bảnh bao và bờ vai rộng như "Thái Bình Dương", Hyun Bin từng là hình mẫu bạn trai lý tưởng của hàng ngàn fan girl khắp châu Á. Thế nhưng mơ ước cũng chỉ là ước mơ thôi nhé, Hyun Bin giờ đã là “chồng người ta” và đang chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng rồi. 

Mình rất thích vẻ ngoài nam tính cùng phong thái lịch lãm của sao nam Hạ Cánh Nơi Anh. Thậm chí, khi hóa thân vào từng dạng vai diễn, Hyun vẫn diễn rất tròn vai. Tất cả là nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, bất chấp mọi concept của ông xã Son Ye Jin. ngắm nhìn diện mạo ấy, ai có thể ngờ Hyun Bin đã gần bước vào tuổi tứ tuần?

>>Xem thêm: Seo Ji Hyo và các nữ phụ phim Hàn có gu thời trang ăn đứt nữ chính

Lee Min Ho

Mình dám cá rằng, bất kể mọt phim Hàn nào cũng từng ít nhất một lần “lọt hố” Lee Min Ho bởi visual hoàn hảo ấy. Không đơn giản mà nam diễn viên luôn được “chọn mặt gửi vàng” ở những vai công tử con nhà giàu đâu nhé. Lý do là bởi diện mạo đậm chất quý tộc và phong thái chuẩn tài phiệt của Lee Min Ho.

Hơn hết, nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, sao nam Những Người Thừa Kế đã được hàng loạt thương hiệu hàng đầu săn đón làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên, cũng do có ngoại hình gần như hoàn hảo, Lee Min Ho đã vướng phải tin đồn “tút tát”. Thế nhưng với riêng mình, mình chưa một lần nghi ngờ vẻ đẹp ấy. Bạn có nghĩ giống mình không? 

Kim Soo Hyun

Mình nhớ là đã có lần Kim Soo Hyun từng dính tin đồn “nhờ tới bàn tay bác sĩ”. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi. Chính nam tài tử Điên Thì Có Sao đã lên tiếng bác bỏ tất cả và khẳng định mình “không cần làm chuyện đó”.  

Mình thấy ở Kim Soo Hyun có những nét rất cuốn hút. Không quá nam tính, rắn rỏi như các quý ông, mà cũng không hẳn đáng yêu, ngây ngô như dàn nam thần trẻ tuổi, ở Kim Soo Hyun là sự kết hợp cả hai. Đặc biệt là khi sánh đôi cùng dàn mỹ nữ Kbiz, nam tài tử họ Kim lại càng có cơ hội tỏa sáng. 

Song Joong Ki

Khác hoàn toàn với những sao nam mang vẻ ngoài gai góc, Song Joong Ki chính là một đại diện của hội visual thanh xuân vườn trường. Anh chàng luôn được đánh giá cao nhờ gương mặt baby với những đường nét siêu đáng yêu. Từ làn da trắng, đôi mắt hí đến nụ cười dễ thương,... tất cả đều khiến các fan nữ bao lần “u mê” rồi đấy. 

Kể từ những năm đầu vào nghề cho đến nay, mình thấy ngoại hình của ngôi sao Vincenzo dường như không thay đổi chút nào. Vẫn gương mặt dễ thương ấy, Song Joong Ki đã chinh phục khán giả từ bộ phim này qua bộ phim khác. 

>>Xem thêm: 9 fancam xuất sắc của idol gen 3: Visual Irene, Rosé làm non-fan u mê

Cha Eun Woo

Bạn có biết vì sao Cha Eun Woo được mệnh danh là “thiên tài khuôn mặt” không? Tất cả là bởi visual hoàn hảo không tì vết của anh chàng. Nhờ diện mạo bất chấp mọi khung hình ấy mà Cha Eun Woo luôn đứng top cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc. 

Với khuôn mặt được ví đẹp hơn nhân vật truyện tranh, mỹ nam 9X đã chiếm được hàng triệu trái tim. Không bụi bặm, gai góc, cũng chẳng quá baby mà Cha Eun Woo đã ghi điểm bởi diện mạo cực kỳ thanh tú, nét nào ra nét đấy. Thậm chí, Cha Eun Woo còn được người hâm mộ ca ngợi là là “nam thần đẹp trai nhất Hàn Quốc” nữa đấy.

Ngắm nhìn những chiếc visual này, chắc hẳn bạn cũng phải “u mê quên lối về” như mình thôi. Riêng với bạn thì nam thần Kbiz mới là “bảo chứng nhan sắc” không có đối thủ? Hãy chia sẻ để mọi người được biết nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.